Chap 35:

180 20 14
                                    

Hôm nay là buổi học đầu tiên của lớp SS. Các anh đã đến từ sớm, còn các cô thì trễ tận một tiết học. Hỏi ra thì Aries nói là do hôm qua ai cũng phấn khích nên không ngủ được, kết quả là dậy muộn.

Elias cũng hết cách, chỉ biết thở dài cho qua.

Chắc đây là lần đầu tiên trong lịch sử, một người dạy hết toàn bộ các lĩnh vực. Tưởng chừng sẽ khó khăn nhưng với Elias Hiddleston_người đã tốt nghiệp loại xuất sắc của học viện và từng có khoảng thời gian theo học ở thủ đô cũng như phục vụ cho Hoàng Đế thì không phải chuyện gì to lớn.

Sau một năm từ khi thành lập lớp SS thì có một học sinh chuyển vào, không ai khác là Rosabella, do Elias đề cử với thầy hiệu trưởng.

Thời gian cứ trôi, thấm thoắt đã một năm nữa trôi qua. Đã được hai năm từ khi thành lập lớp SS, ngoại trừ Rosabella là pháp sư năm bốn thì còn lại đều là năm ba. Ngoại hình cũng có thay đổi đôi chút, cao hơn cũng như là chững chạc hơn so với năm nhất.

-"Năm nay là Rosa tốt nghiệp nhỉ?" Bạch Dương.

-"Ừm, đúng rồi." Rosabella gật đầu.

-"Vậy cậu có ý định gì chưa? Về sau này ý." Pisces.

-"Tớ cũng chưa biết. Chắc là tớ sẽ đến thủ đô và học ở đấy, nếu may mắn thì có thể được Hoàng Gia chú ý không chừng."

-"Cậu chắc chắn là được chú ý rồi. Xinh đẹp lại còn mạnh. Nếu mình là con trai thì đã phải lòng cậu từ lâu rồi." Sagittarius cười tươi. Rosabella hơi bất ngờ rồi cũng bật cười, lấy tay xoa đầu Sagittarius.

Trong thời gian học chung, mọi người đã thân thiết hơn rất nhiều. Rosabella, từ một người khó làm bạn với ai ngoài Elizabeth, đã cười nhiều hơn và hòa đồng hơn. Thật ra cô ấy rất dễ thương chỉ là không giỏi giao tiếp nên khó kết bạn. Mọi người hay gọi cô là Rosa thay vì Rosabella.

-"Vậy, khi tụi tớ tốt nghiệp, tụi tớ cũng sẽ đến thủ đô với cậu, đợi tụi này nhé!" Libra.

Rosabella gật đầu. Cùng lúc đó thì Elias bước vào lớp. Gương mặt vẫn không thay đổi gì dù thời gian có qua bao lâu.

-"Các em, hôm qua thầy nhận được thư mời từ Hoàng Gia."

Đột nhiên cả lớp im lặng như tờ. Khoảng chừng năm phút sau mới có người lên tiếng.

-"Gì ạ? Thầy nói là Hoàng Gia sao ạ?" Leo là người phá vỡ sự im lặng này.

Elias gật đầu.

-"Có chiến tranh ạ?" Virgo.

-"Không không. Là thư mời đến buổi gặp gỡ giữa trường học chúng ta và trường học ở thủ đô. Diễn ra bốn năm một lần."

-"Gặp gỡ?" Gemini nghiêng đầu.

-"Phải. Giữa những người đại diện. Hay nói cách khác là 13 pháp sư mạnh nhất của hai trường."

-"Chuyện này em biết. Và sau khi thực hiện các thủ tục chào hỏi sẽ là cuộc giao lưu giữa hai trường đúng không ạ?" Capricorn đẩy gọng kính.

Elias gật đầu. Mọi người đột nhiên phấn khích.

-"Hay đấy hay đấy. Một chiến thắng toàn diện trước khi Rosa tốt nghiệp, món quà quá ý nghĩa." Sagittarius đạp hẳn chân lên bàn.

-"Được đấy, mình bắt đầu thấy thích rồi." Scorpio chống cằm.

-"Tự tin là tốt. Nhưng những pháp sư đến từ trường học ở thủ đô không phải dạng thường đâu." Elias.

-"Mạnh như nào ạ?" Virgo.

-"Nếu phải so sánh thì, một học sinh ở đó bằng 10 học sinh cấp A của chúng ta gộp lại."

Lớp học lại lần nữa im lặng.

-"Có cơ hội đối đầu với bọn họ, vừa khớp để bọn em kiểm tra sức mạnh." Aquarius.

Hai năm qua, Elias đã rèn giũa 13 con người này đến mức hoàn thiện. Kinh nghiệm chiến đấu, thần chú mạnh, mưu mẹo,...đều được Elias truyền lại. Nếu được kiểm tra lại bằng quả cầu ma thuật, cấp bậc của họ hẳn là đã vượt qua cấp S.

-"Ơ nhưng mà, đại diện cho trường sẽ là chúng em sao?" Aries.

-"Chứ cậu nghĩ còn ai nữa." Taurus cười cười.

-"Là các em."

-"Bao lâu chúng ta xuất phát ạ?" Cancer.

-"Hai ngày sau. Các em sẽ không cần đến lớp nữa, hãy chuẩn bị các thứ cần thiết. Hai ngày sau hãy tập trung ở sân trường, chúng ta sẽ đến thủ đô."

Cả lớp gật đầu. Các tiết học cứ thế trôi qua, ngày hôm nay cứ thế qua đi. Cuối cùng thì cũng đến ngày khởi hành.

Thời Đại Của Pháp Sư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ