Chap 50:

40 8 0
                                    

Sagittarius vì bị thương từ đòn tấn công của Helen trong khi không phòng ngự nên bây giờ để duy trì ma pháp có chút khó khăn nhưng Sagittarius vẫn giữ tinh thần ở mức tỉnh táo để tiếp tục chiến đấu. Cô không thể thua, càng không để Pisces thua! Ánh mắt của Sagittarius kiên định hơn tất thảy. Cô nhắm mắt lại, cảm nhận dòng chảy ma lực của gió từ từ đến bên cạnh cô rồi hóa thành ma lực.

Sagittarius hét lên một tiếng, ma lực lần nữa giải phóng, mặt đất nơi cô đứng không chịu nổi áp lực mà nứt ra từng mảng. Pisces cảm nhận được lượng ma lực kinh khủng đến bất thường nhưng vẫn không quay đầu, vì đơn giản là cô tin tưởng vào Sagittarius. Vào tư thế chiến đấu, Pisces hạ thấp trọng tâm, dồn lực vào hai chân, hai tay cầm chắc hai thanh kiếm, tập trung ma lực vào một đòn duy nhất.

-"Mình sẽ làm được." Pisces tự nhủ, vì nếu kéo dài trận đấu thêm nữa Sagittarius sẽ không chịu nổi.

Bỗng cơ thể Pisces được ánh sáng xanh ngọc bích bao lấy, ấm áp tựa như ánh nắng buổi sớm mai. Cơ thể Pisces từ từ bay lên không trung.

-"Ma lực đổi lấy sự chúc phúc, con cầu nguyện đến người, vị thần của sự sống, Velezyvana. Hỡi người, một trong mười hai vị thần canh giữ cánh cửa thiên đàng, hãy thương xót chúng con, hãy rọi sáng con đường chúng con phải đi, xin hãy ban xuống phép màu!" Sagittarius nắm chặt hai tay trước ngực, trong miệng lẩm bẩm câu thần chú bằng một loại cổ ngữ kì lạ.

Kết thúc niệm chú, bầu trời bỗng rực sáng lên, như thể thần linh thật sự đã xuất hiện. Xuyên qua những đám mây, các thiên sứ nhỏ bé trắng tinh khôi dẫn lối mười hai tia sáng nhẹ nhàng đến chỗ Pisces, lần lượt tiến vào cơ thể cô và hòa hợp với ma lực của Pisces.

-"Cái này là...?" Pisces ngờ nghệch, cô không thấy đau đớn mà là sự ấm áp không thể tả. Hòa hợp hoàn hảo với ma lực của cô, không những khôi phục tất cả ma lực mà thậm chí còn tăng mạnh hơn, mạnh đến nỗi cơ thể Pisces sắp không thể chịu nổi. Cô cảm thấy đây không chỉ đơn giản là ma lực nữa rồi.

-"Không thể nào! Ma pháp đó là!?" Lagan hốt hoảng bật dậy khỏi ghế ngồi, lắp bắp.

-"Thần ngữ, ma pháp thứ nhất: Thần linh chúc phúc." Kelsey biết ma pháp đó.

Thần ngữ, gồm mười hai ma pháp tạo thành, được mười hai vị thần tối cao canh giữ thiên đàng để lại, mỗi một ma pháp tượng trưng cho một vị thần. Thiêng liêng và quyền năng, đó là những gì Thần ngữ mang lại cho người sử dụng. Dù vô cùng mạnh mẽ nhưng không nhiều người có thể sử dụng được vì cổ ngữ để đánh thức ma pháp này quá phức tạp. Hàng nghìn năm hay thậm chí đã rất lâu rồi mới có thể tận mắt chứng kiến được một trong những ma pháp vĩ đại nhất từng được để lại.

Kết thúc ma pháp cũng là lúc Sagittarius cạn kiệt ma lực, quỳ một chân trên đất, cố gắng để không ngã xuống. Nụ cười thỏa mãn xuất hiện trên mặt cô.

-"Cuối cùng, mình cũng thành công rồi."

Sagittarius vô tình tìm thấy cuốn sách viết về Thần ngữ trong thư viện vài năm trước, cô tìm đến Virgo và Aries để nghiên cứu những gì được ghi trong đó, cuối cùng cũng giải mã được một phần nhỏ chính là ma pháp cô vừa sử dụng. Lần đầu cô sử dụng nó, may mắn là không thất bại. Khi thấy ma pháp này thành công, Virgo và Aries vỡ òa, công sức của họ không uổng phí rồi.

-"Mình giao lại cho cậu đấy." Sagittarius mỉm cười.

Pisces không đáp, giải phóng ma lực mạnh mẽ đó thay cho câu trả lời. Cô đứng thẳng, một thanh kiếm để trước ngực, thanh còn lại mũi kiếm xéo với mặt đất. Sau lưng Pisces từng vòng tròn có hoa văn vàng kim lần lượt xuất hiện cho đến khi đủ chín cái. Pisces nhún chân, cơ thể rời khỏi mặt đất. Đôi mắt xanh biếc của cô sáng lên, chín vòng tròn vừa xuất hiện bỗng vỡ nát toàn bộ. Những mảnh vỡ tập hợp lại lượn lờ trên không trung một vòng rồi nhập vào hai thanh kiếm của cô.

Hai thanh kiếm bị đóng băng.

Nhưng không lâu sau đó, rắc một tiếng, băng vỡ nát. Để lộ ra một cặp kiếm sắc xanh lóa mắt. Không còn là thanh kiếm được ngưng tụ từ ma lực nữa mà là tự ma lực trở thành kiếm. Những vũ khí như vậy sẽ có linh tính, chúng lựa chọn chủ nhân của mình, sinh ra để chiến đấu cho chủ nhân của chúng, một khi chủ nhân của chúng chết thì chúng cũng sẽ biến mất, chờ đợi một người xứng đáng để chúng thức tỉnh một lần nữa.

Pisces cầm chặt hai thanh kiếm trong tay mà không giấu nổi sự hạnh phúc, cô nâng niu chúng và mỉm cười. Bây giờ cô đã có sức mạnh để bảo vệ mọi người rồi.

Vung thanh kiếm lên cao, Pisces chém xuống. Một đường kiếm đẹp đẽ, không tiếng động nhưng chớp mắt đã thấy khế ước linh hồn của Helen tan vỡ, biến mất vào không trung.

Thời Đại Của Pháp Sư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ