-"Em vừa nói gì?" Cô giáo lấy tay chỉnh gọng kính.
-"Không có gì ạ!" Sagittarius cười cười.
-"Được, xem như tôi không nghe gì." Thật ra là bà cô nghe nhưng lại giả bộ. Sagittarius trên mặt vẫn là nụ cười tươi rói.
-"Tôi nói tiếp. Địa điểm và thời gian là tại khu rừng Lavina vào lúc 9 giờ sáng chủ nhật tuần này. Nếu không còn gì thắc mắc thì chúng ta bắt đầu học." Cô giáo lấy một cuốn sách rồi cầm phấn viết viết lên bảng.
Ở chỗ các cô:
-"Khó ưa." Libra khó chịu ra mặt.
-"Kiểu như mấy con mẹ già trong ngôn tình ấy." Taurus bóc snack ăn ngon lành.
-"Sag, sau này đừng nói mấy lời như này. Bây giờ chúng ta chưa thể bộc lộ năng lực thật được, tốt nhất đừng gây thù với ai nhất là với giáo viên." Virgo chăm chú đọc sách.
-"Được, là do tớ nóng. Xin lỗi các cậu." Sagittarius xị mặt xuống.
-"Rồi rồi, cậu hiểu là tốt." Aries bẹo má cô một cái, Sagittarius kêu đau một cái, Aries liền bỏ ra quay qua xoa xoa má cô.
-"Giờ học đi." Pisces lật tập ra ghi chép.
Các cô im lặng học không nói chuyện nữa. Sau 45 phút học giờ ra chơi cũng đã đến. Ở đây được ra chơi tận một tiếng, học sinh tha hồ ăn uống hoặc luyện tập ma thuật.
-"Taurus, đấu một trận không?" Libra nghịch tóc mình, liếc qua phía Taurus. Taurus liền từ chối.
-"Nay tớ hơi mệt, cậu rủ Pisces đi."
-"Hử?" Pisces ngơ ngác.
-"Đấu không?" Libra quay qua nhìn cô.
-"Tự nhiên... "
-"Để tớ đấu với cậu." Virgo cắt ngang lời Pisces.
-"Ồ, hai pháp sư khống chế đấu với nhau sao? Thú vị đây." Sagittarius thích thú.
-"Nếu cậu muốn. Đến đấu trường đi." Libra cười rồi đi trước, các cô cũng đi theo.
Cứ tưởng bây giờ đấu trường không có ai nhưng nào ngờ lại có sáu người, là con trai.
-"Sao giờ này lại có người?" Taurus ló đầu ra nhìn.
-"Cơ mà, hai người đó đánh kinh thật..." Aries đơ mặt nhìn.
Cả đám gật đầu. Đột nhiên có một người con trai đi lại chỗ các cô, giọng nam trầm thấp vang lên.
-"Các cô là...?"
-"Chỉ là định đấu một trận nhưng không ngờ có người." Xử Nữ.
-"Vậy sao....nè, Leo, Gemini dừng đi. Có người muốn đấu." Anh chàng kia nói lớn, hai người tên Leo và Gemini liền dừng lại.
-"Các cô tự nhiên." Anh ta cười.
Các cô hơi ngạc nhiên nhưng cũng gật đầu cảm ơn. Libra và Virgo ra giữa trung tâm đấu trường, ba người kia chạy lên khán đài cổ vũ, Sagittarius ở lại làm trọng tài.
-"Các cô có muốn cược gì không? Nếu không liền bắt đầu trận đấu." Sagittarius đứng giữa hai người lên tiếng.
-"Có cược. Một suất ăn đặc biệt." Libra cười tươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Đại Của Pháp Sư
Fantasy12 pháp sư, nắm giữ 12 sức mạnh ma thuật khác nhau, những sức mạnh đáng sợ đủ để hủy diệt thế giới. Pháp sư căm hận con người, con người căm hận pháp sư. Sự đấu tranh, chết chóc, đạp lên người khác để tiếp tục sống sót, trong một thế giới như thế kh...