Chap 11

500 33 0
                                    

Thân thể con rắn rơi xuống, làm mặt đất lũng một lỗ khá to.

-"Hình như giải quyết được nó rồi, về tập hợp với mọi người nào." Pisces.

Sagittarius và Taurus gật đầu, cả ba quay trở lại, với ma thuật của Sagittarius, rất nhanh đã về đến.

-"Các cậu không sao chứ! Có bị thương ở đâu không!?" Aries vừa thấy ba người liền lao đến hỏi, kiểm tra các thứ.

-"Tụi tớ ổn mà, không sao đâu." Taurus cười cười.

-"Các cậu có thật là chưa chiến đấu bao giờ không?? Sự kết hợp của các cậu tốt lắm đấy!" Leo.

Các cô gật đầu, là lần đầu chiến đấu cùng nhau thật mà.

-"Các cậu sẽ là một đội đáng gờm trong phần thi toàn đội đấy!" Gemini cười tươi, lại làm ai đó đỏ mặt rồi.

-"Chỉ mới là một con quái vật cấp C thôi, nhưng các cậu làm tốt lắm, chúng ta sẽ luyện tập trong đây một tuần nhé? Tuần sau là chính thức thi đấu rồi." Aquarius.

-"Được!" Các cô đồng thanh lên tiếng.

Sau đó cả nhóm tiếp tục di chuyển, đa số quái vật gặp được là cấp D và C, chúng yếu xìu nhưng tụi cấp D lại xuất hiện theo bầy đàn, dù chúng yếu nhưng số lượng lại nhiều, tiêu hao không ít ma lực của các cô.

-"Sao các cậu không phụ thế? Toàn đứng xem." Taurus vừa nốc bình thuốc ma lực vừa phàn nàn.

-"Cậu quên đây là luyện tập cho ai hả?" Cancer gõ đầu Taurus.

-"Nhưng ít nhất cũng phải giúp chứ!" Taurus.

-"Không, không, không! Như vậy thì các cậu mới mạnh hơn được. Hiểu chưa?" Cancer cứ như người cha đang giảng dạy cho người con là Taurus vậy, giọng điệu rất giống.

Taurus gật gật đầu.

Trời đã chập chững tối rồi, Mặt Trời đã chuẩn bị lặn, Scorpio bảo mọi người dừng lại nghỉ ngơi, ngày mai tiếp tục.

Con trai thì lo việc dựng lều và nhóm lửa, các cô thì đi kiếm những thực vật có thể ăn được, kiếm thêm củi về.

-"Chúng ta cần 2 người canh gác hôm nay, đến khuya sẽ đổi cho nhau. Có ai tình nguyện không nào?" Capricorn.

-"Để tớ để tớ!" Aries phấn khởi xung phong. Cả nhóm quay qua nhìn cô.

-"Cậu chắc là được không đó? Canh gác không phải đùa đâu." Leo nhẹ giọng, có chứa chút lo lắng.

-"Được mà, đừng lo." Aries cười, nụ cười đó làm Leo an tâm một chút.

-"Vậy là Aries nhé, còn một người nữa?" Capricorn nhìn quanh.

-"Để tớ đi, khuya tớ canh cho." Leo giơ tay.

-"Vậy Aries canh buổi tối, đến khuya Leo thay cậu nhé?"

-"Được được." Aries gật đầu.

Khu rừng chìm trong màn đêm, những đóm lửa nhỏ hắt lên mặt Aries, có chút lạnh. Bỗng nhiên có ai đó choàng lên vai cô một cái áo khoác. Cô quay lại, là Leo.

-"Cậu vào nghỉ đi, tới lượt tớ rồi." Ánh lửa hắt lên mặt anh, nét đẹp kiêu ngạo mơ hồ, làm Aries không biết có phải thật không.

-"Ơ, nhanh thế sao?"

-"Chứ cậu muốn canh tới sáng à? Vào nghỉ đi." Leo ngồi xuống cạnh cô.

-"Chút nữa được không, tớ chưa buồn ngủ lắm." Aries cười cười.

-"Thua cậu luôn, vậy nào buồn ngủ nhớ phải vào trong đấy." Leo thở dài.

Aries vui vẻ gật đầu.

Cứ thế thời gian trôi qua rất nhanh, hai người nói những chuyện trên trời dưới đất, không để ý đến thời gian. Một lúc sau thì Aries ngủ gật, dựa vào vai Leo ngủ thiếp đi. Tới khi cô thức dậy đã là sáng hôm sau.

-"Ưm...sao mình vào lều được nhỉ...? Không lẽ..." Aries nhớ lại chuyện tối qua, gương mặt đỏ hết cả lên.

Cả nhóm ăn sáng rồi tiếp tục cuộc huấn luyện, tụi con trai vẫn đứng sau xem, các cô chiến đấu chính. Vừa hạ gục một con quái bậc C, đi thêm chút thì đột nhiên Virgo dừng lại, ngồi xỏm xuống.

-"Chuyện gì vậy chị?" Taurus chạy lại, cô tưởng Virgo bị làm sao. Thấy Virgo không trả lời mà nhìn chăm chú vào mặt đất.

-"Hình dạng gì vậy??" Taurus nhìn dấu chân được in trên mặt đất, không nhìn ra là loại quái vật nào.

Capricorn nghi ngờ, tiến đến xem thử. Đột nhiên, anh ngạc nhiên.

-"Các cậu lại đây. Nếu mình không nhầm, là một quái vật...cổ đại..." Capricorn chưa dứt lời, phía trước truyền đến tiếng gầm kinh khủng, những con chim bay tán loạn, bầu trời đột nhiên trở nên xám xịt, các loại quái kiếm chỗ trốn.

Cả nhóm cảm nhận được áp lực này, nó không phải loại quái vật thông thường nữa.

-"Chúng ta phải trốn đi thôi! Nhanh...này các cậu!" Capricorn thấy mọi người đột nhiên hoảng loạn.

-"Capricorn...đ-đằng sau cậu..." Virgo chỉ tay ra phía sau Capricorn. Anh quay lại, một sinh vật khổng lồ hiện rõ trước mắt, dù nó cách chỗ này khá xa nhưng nó vẫn to một cách không thể tin được. Capricorn cảm nhận được áp lực kinh hồn này, mồ hôi bắt đầu tuôn ra trên gương mặt của từng người...

Thời Đại Của Pháp Sư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ