Cả đấu trường bị ngọn lửa xanh bao phủ, trong ánh lửa xanh còn pha thêm chút sương trắng của khí lạnh, gần như sân đấu đều bị khí lạnh bao trùm nhưng mà nhờ vào màn bảo vệ nên khán đài sẽ không chịu ảnh hưởng gì từ trận đấu.
Leo và Gemini di chuyển lại gần nhau, vì Leo cũng là hỏa pháp sư nên miễn là ma thuật hệ hỏa thì không ảnh hưởng gì đến anh, dù có biến hóa từ lửa ra khí lạnh thì cốt lõi ma thuật vẫn là hỏa. Gemini từ nhỏ cũng đã tập những bài tập chịu lạnh khắc nghiệt, ngoài cảm thấy hơi lạnh ra thì anh cũng không bị gì cả, thêm với đứng gần Leo thì anh cảm thấy hoàn toàn bình thường.
Quiliz thì được Dylan thi triển ma pháp miễn nhiễm nên vẫn an toàn.
-"Chán quá, kết thúc được rồi." Gemini lắc đầu. Leo không nói gì, vòng tròn ma thuật đỏ rực phát sáng dưới chân anh.
Bỗng cả đấu trường rung chuyển, từ dưới mặt đất ngọn lửa đỏ rực bùng lên, điên cuồng nuốt chửng ngọn lửa xanh lam.
-"Không thể nào!?" Dylan mở to hai mắt, ngọn lửa của anh đang bị nuốt chửng sao?
Không mất tới một phút thì cả sân đấu ngập trong ngọn lửa màu đỏ. Khán giả theo dõi cũng vô cùng kinh ngạc.
-"Cậu ta là quái vật sao!?" Một nam pháp sư còn khá trẻ đổ mồ hôi lạnh.
-"Nhưng mà, sức nóng này không phải hơi quá rồi đấy chứ? Dù có màn bảo vệ tôi vẫn cảm thấy nóng."
-"Tôi cũng vậy! Nhiệt độ kinh khủng như vậy không lẽ là..."
-"Con rồng khai sinh ra ngọn lửa, cũng như là Vua của loài rồng. Long Vương, Razernor."
Vì màn thể hiện quá ấn tượng nên cả khán đài ngập tràn tiếng hô hào dành cho đại diện đến từ Zodiac. Leo và Gemini tận hưởng sự cổ vũ này, còn vẫy tay đáp lại khán giả.
-"Kết thúc thôi nhỉ?"
Vì sức nóng từ ngọn lửa của Leo quá lớn nên Dylan và Quiliz sớm đã chịu không nổi. Dylan cố gắng thi triển một màn bảo vệ nhưng anh chưa kịp làm gì thì đã thấy từ phía bên kia ngọn lửa, hình bóng một người với mái tóc đỏ rực lao đến. Trong tay anh ta là quả cầu lửa rất to, thời điểm mà anh ta lao xuống cả sân đấu rung chuyển. Đồng thời cũng hô tên người chiến thắng.
-"Leo Fletcher và Gemini Livingston đã xuất sắc dành chiến thắng! Một chiến thắng vô cùng thuyết phục, sức mạnh của họ đúng là quá kinh khủng!"
Ngọn lửa đỏ rực đã dần biến mất để lại làn khói mịt mù cùng những mảnh đất vỡ bay khắp nơi. Giữa sân đấu, Leo và Gemini kiêu ngạo đứng đó, cả đấu trường rung chuyển vì những tiếng hò hét. Cả hai nhìn Dylan và Quiliz một chút rồi quay người đi mất. Nhân viên y tế nhanh chóng mang Dylan và Quiliz vào phòng chữa trị. Thời gian qua đi một chút cũng là lúc trận đấu thứ hai sắp diễn ra.
-"Quả là một trận mở đầu hết sức ấn tượng. Chúng ta cùng mong chờ trận đấu tiếp theo nhé! Đại diện cho Edna, Thomas Veldik cùng người cộng sự của anh ấy, Philipp Lahm!"
Trên sân đấu bỗng xuất hiện hai chàng trai rất đẹp. Một người vẻ ngoài có chút hoang dã, làn da màu bánh mật cùng đôi mắt phượng dài, mái tóc đen tuyền được vuốt tùy ý. Người còn lại thì trông rất nhã nhặn, mái tóc màu đỏ rượu, đôi mắt tím lúc nào cũng chứa ý cười bên trong và một cặp kính gọng tròn.
-"Đối đầu với họ, đại diện từ Zodiac, Aquarius Riverna cùng với Cancer Norman!"
Cả hai từ tốn bước từ lối vào sân đấu, vì vẻ ngoài đều rất điển trai nên thu hút rất nhiều nữ pháp sư. Tiếng hò hét lại vang lên lần nữa báo hiệu trận đấu sắp diễn ra.
Khi hai bên vào vị trí thì lệnh bắt đầu cũng đã được hô lên. Bên Edna phát động tấn công trước. Thomas nhảy vọt lên, trong tay anh ta các sợi dây xích màu đen lao đến chỗ Aquarius. Aquarius không tránh, đứng yên chờ đối thủ lao đến.
Sợi xích xuyên qua cơ thể anh.
-"Aquarius!" Pisces bám vào lan can, hét to tên của Aquarius khi sợi xích ấy xuyên qua tim anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Đại Của Pháp Sư
Fantasy12 pháp sư, nắm giữ 12 sức mạnh ma thuật khác nhau, những sức mạnh đáng sợ đủ để hủy diệt thế giới. Pháp sư căm hận con người, con người căm hận pháp sư. Sự đấu tranh, chết chóc, đạp lên người khác để tiếp tục sống sót, trong một thế giới như thế kh...