Chap 5:

872 52 8
                                    

-"Giờ chúng ta đi đâu?" Aries.

-"Chẳng phải đến chỗ mấy người kia sao?" Pisces nghịch tóc.

-"Tớ nói dối đấy. Tụi kia đi đánh nhau rồi." Scorpio đút tay vào túi quần thản nhiên trả lời.

-"Gì!? Vậy hồi nãy cậu làm vậy để làm gì!?" Sagittarius mở to mắt.

-"Thấy cậu bị ăn hiếp nên giúp."

-"Hả!? Tớ dễ bị ăn hiếp thế á!?" Sagittarius như muốn sôi máu, định cho Scorpio một chưởng thì Virgo ngăn lại.

-"Scorpio nói đúng đấy, nếu cậu với cô ta cứ tiếp tục thì người thiệt chắc chắn là cậu. Cậu biết đấy, lớp mình toàn những đứa...ngu, luôn nhìn về một phía thấy ai yếu thế hơn ắt hẳn sẽ giúp, nhìn kiểu gì thì cũng giống cậu đang ăn hiếp cô ta." Virgo.

-"Đến lúc đó không phải chỉ cần đánh chết tụi nó là được rồi sao?" Sagittarius nghiêng đầu hỏi.

-"Thật là, hở tí là đánh người, về rèn lại nghe chưa!" Libra cốc đầu Sagittarius một cái rõ đau.

-"Ui, đau!" Sagittarius ôm đầu, Scorpio đứng gần đó đi lại xoa xoa đầu Sagittarius.

-"Bớt đau chưa?"

-"Bớt rồi. Cảm ơn cậu." Sagittarius cười cười.

-"Vậy tốt."

-"Cậu nói đám kia đang đánh nhau vậy đến đó xem đi!" Taurus phấn khích.

-"Hả? Các cậu muốn cúp tiết à?" Scorpio vẫn còn xoa đầu Sagittarius. Nhìn lần lượt từng người, đều gật đầu.

-"Vậy theo tớ." Scorpio đi trước dẫn đường.

Các cô đi theo Scorpio đến một địa điểm ngoài phạm vi của trường, Pisces nhìn xung quanh song quay lại hỏi.

-"Bọn họ làm gì ở ngoài trường vậy?"

-"Như tớ đã nói, đánh nhau." Tiếng cười trầm thấp của Scorpio vang lên.

Đi thêm một lúc nữa là thấy mấy người kia và thêm một vài à không vài chục người khác? Năm người kia đang đánh nhau với vài chục người kia?

-"Cậu không giúp à?" Aries.

-"Không cần đến tớ đâu." Scorpio lại cười.

Các cô nghe lời Scorpio, không giúp. Kiếm cái cây gần đó, Pisces với Taurus nhảy lên cành cây quan sát, còn lại thì ngồi lộ thiên xem đánh nhau. Đang xem hăng say thì có một tên định tấn công Pisces, Libra nhìn qua liền dùng trọng lực ép tên đó xuống đất.

-"Ngươi định làm gì!?" Ánh mắt Libra đanh lại.

-"Khụ khụ....khụ..." Tên đó bị trọng lực đè gần chết rồi, Libra định giảm lại thì một thanh kiếm băng từ đâu đến đâm thẳng vào đầu tên đó.

-"Không nói thì chết đi." Pisces thu tay lại, lạnh nhạt lên tiếng.

-"Hmm....ồ, tổ chức Gelee à?" Virgo nhếch môi.

-"Mất tích bao nhiêu năm bây giờ trở lại sao?" Aries nét mặt lo lắng.

-"Chắc chắn không có chuyện gì tốt rồi!" Taurus với Pisces từ cành cây nhảy xuống. Scorpio im lặng tựa lưng vào cây quan sát.

-"Ây thật là, có vài tên mà không xong. Cuồng phong!" Sagittarius vừa dứt lời, một trận cuồng phong xuất hiện, quét qua, cuốn hết mấy tên đó đi. Scorpio bất ngờ, năm người kia còn bất ngờ hơn.

-"Thiệt chứ, mấy cậu yếu đến thế à? Có vài tên thôi mà lâu khiếp!" Libra nhăn mặt, từ khi đến đây cũng được nửa tiếng mà còn chưa xong?

-"Bị khống chế thì đánh kiểu gì!?" Leo bực bội gào lên, Aries liền cười giảng hòa.

-"Cuồng phong lúc nãy....là Sagittarius làm?" Capricorn nâng gọng kính, ánh mắt sắc bén nhìn thẳng Sagittarius. Sagittarius định trả lời thì Scorpio đứng chắn trước mặt cô.

-"Thì sao?"

-"Không có gì. Chậc, trễ quá rồi." Capricorn xem đồng hồ rồi thở dài.

-"Đúng nha. Trễ vậy dù quay lại cũng không kịp chi bằng ở đây đi." Taurus.

-"Đúng rồi, chơi trò này không?" Aquarius.

-"Trò gì?" Cả đám đồng thanh.

-"Chia làm hai đội, đội trai và gái. Từng người lên đánh với nhau, đến khi nào người đó gục thì người thứ hai lên, bên nào hạ hết người đội kia trước thì thắng. Ok?"

-"Hay đó, quyết định vậy đi." Pisces hào hứng, mắt sáng lấp lánh.

-"Đội thì gái theo gái, trai theo trai. Giờ hai bên chọn thứ tự ra trận đi." Aquarius cười rồi tập hợp mấy chàng trai lại bàn luận. Các cô cũng tương tự.

-"Ai trước? Theo tớ thì Leo nên lên trước, sức tấn công của cậu ấy mạnh sẽ dành ưu thế hơn. Tiếp là Gemini, sau Gemini là Scorpio rồi tới tớ. Capricorn và Cancer thì ở đây hỗ trợ. Capricorn, đoán xem bên nào thắng?" Aquarius. Ngoài ma thuật là ánh sáng thì Capricorn còn có thể nhìn thấy tương lai gần.

-"Hmm...không thể nào....tớ không đoán được?" Capricorn nhắm mắt lại, mở mắt ra, gương mặt của Capricorn bây giờ rất ngạc nhiên.

-"Làm sao mà không đoán được?" Cancer cũng ngạc nhiên không kém.

-"Có người ngăn ma thuật của tớ!"

-"Gì cơ!?"

Bên kia, một cô gái tóc hồng mỉm cười đầy ẩn ý.

Thời Đại Của Pháp Sư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ