Chap 10

514 33 0
                                    

Những ngày tiếp theo, 6 người nhóm Leo giúp các cô nâng cao ma thuật bằng các câu thần chú cấp độ cao, khả năng thực chiến, kỹ năng phán đoán tình hình,...nói chung là các anh đã giúp các cô mạnh hơn, ma thuật của các cô thiên bẩm đã mạnh bây giờ đã có thể sánh ngang với những pháp sư cấp B.

Hôm nay sẽ kiểm tra những gì các anh đã dạy trong một buổi thực chiến. Học viên được phép không đến trường vào những ngày này để nâng cao ma thuật bản thân cho kì thi thăng cấp. Vì lí do đó nên hôm nay cả nhóm sẽ đi vào khu rừng Ethera để luyện tập.

Khi rừng đó được biết là nơi trú ngụ của những con quái vật biến dị, từ cấp D đến cấp A, có thể có cả cấp S. Và những ai bắt gặp được quái vật bậc S thì khả năng sống sót là 0%, chúng cực kì mạnh và hiếu chiến, tấn công mục tiêu khi đã nhìn thấy.

Các cô đã chuẩn bị đầy đủ những thứ cần thiết như bình thuốc ma lực, nước mắt nữ thần, pha lê dịch chuyển,....

-"Sẵn sàng hết rồi chứ ?" Cancer mỉm cười.

Các cô gật đầu.

-"Vậy chúng ta vào thôi, đi sát nhau nhé." Gemini đi trước, đôi tai của anh rất nhạy bén, có thể phát hiện nguy hiểm để cảnh báo đồng đội.

Hiện tại cả nhóm đã đi được khoảng 1/3 khu rừng, vẫn chưa có dấu hiệu sẽ bắt gặp quái vật. Capricorn đề nghị nghỉ ngơi lấy lại sức, Gemini và Leo được giao nhiệm vụ canh gác, cả hai chọn cành cây gần đó rồi nhảy lên quan sát.

-"Các cậu, một con rắn biết bay dài khoảng 20cm đang tiến đến với tốc độ rất nhanh. Còn cách chúng ta 100m!" Gemini từ trên cành cây nhảy xuống.

-"Leo cậu cũng xuống đây đi." Cancer.

Leo nhanh chóng tập hợp với mọi người. Và sau đó, 6 chàng trai đứng phía sau, để xem các cô có thể giết được nó hay không.

-"Vậy là chúng ta sẽ giải quyết nó nhỉ?" Taurus vươn vai, khởi động.

-"50m...20m...và 0m!" Gemini.

Một con rắn to và dài, lớp da trông có vẻ dày đấy, đôi mắt đỏ thẫm nhìn chằm chằm các cô, hai cái răng nanh bóng loáng như có thể ngoặm lấy con mồi ngay lập tức.

-"Bậc C à, không tồi đâu. Xem các cậu ấy sẽ làm gì nào." Aquarius quan sát con rắn, ánh mắt mong chờ nhìn các cô.

Các cô cũng biết rằng nó không phải bậc D rồi, trông có vẻ mạnh đấy.

Taurus và Sagittarius lập tức xông lên, Libra và Aries phía sau hỗ trợ, Pisces tạo ra một cây kiếm băng, theo sau Taurus và Sagittarius, Virgo đứng sau, sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào.

Pisces tăng tốc, nhảy lên đỉnh đầu con rắn, ném thanh kiếm vào nó.

Thanh kiếm của cô vỡ nát, Pisces thi triển ma thuật, vòng tròn ma thuật sáng lên dưới chân cô, lập tức nhiều mũi tên băng hướng vào con rắn.

Ngay khi những mũi tên sắp chạm tới, một lá chắn ngăn những mũi tên lại, chúng lại vỡ nát.

Pisces tạch lưỡi, đáp xuống đất an toàn.

-"Da của nó dày đấy." Capricorn đẩy gọng kính.

-"Có vẻ những đòn tấn công tầm xa không hiện quả rồi. Chúng ta tiếp cận nó!" Sagittarius trang bị hai thanh dao găm, yểm lên mỗi thanh một loại ma thuật giúp chúng cứng cáp hơn.

-"Được!" Taurus sử dụng ma thuật cường hóa lên bản thân, bây giờ sức mạnh vật lý của cô không đùa được đâu.

Aries thi triển câu thần chú, các loại dây leo bắt đầu nhúc nhích, trói con rắn lại để hai cô tấn công.

Libra giơ tay, trọng lực cực mạnh làm con rắn gục xuống, giờ nó không di chuyển được nữa.

Taurus nhảy lên cao, giáng thẳng một cú đấm xuống thân con rắn.

Sagittarius biến mất, tốc độ của cô tăng dần, sau đó là nhanh tới không thấy bóng của cô, tiếp theo là hàng trăm vết chém lên người con rắn.

Máu từ người con rắn rỉ ra ngoài, làm thực vật xung quanh đó héo đi.

-"Cẩn thận! Có độc đấy!" Pisces từ phía sau hỗ trợ, hàng loạt kiếm băng hướng vào con rắn.

Taurus và Sagittarius lùi về.

-"Ấn tượng thật đấy! Các cậu ấy phối hợp rất tốt!" Gemini cảm thán.

-"Đúng thật, như thể giữa họ có mối liên kết vậy." Scorpio cũng rất bất ngờ.

Con rắn giãy giụa, áp lực từ người nó làm dây leo của Aries đứt ra nhưng vẫn bị khống chế từ trọng lực của Libra. Nó há miệng, một luồng âm thanh khó chịu phát ra, nghe như tiếng rít lên vậy.

Các cô bịt tai lại, ngay lúc này, Libra không thể duy trì ma thuật tiếp được. Con rắn nhanh chóng bò lại chỗ Libra đang đứng, định giết cô.

Bỗng thời gian dừng lại. Virgo xuất hiện di chuyển Aries và Libra đến chỗ an toàn hơn. Sau đó thời gian trở lại như cũ.

Con rắn không tìm thấy mục tiêu của nó, nó nhanh trí muốn trốn vì các cô sẽ giết nó mất!

-"Nó đang trốn kìa!" Sagittarius đuổi theo ngay sau nó, không quên niệm thần chú giúp Taurus và Pisces di chuyển nhanh hơn.

-"Lốc xoáy!" Một cơn lốc lao đến cuốn con rắn vào đó.

Pisces giơ tay, hàng loạt những thanh kiếm băng xuất hiện xung quanh cơn lốc, lập tức chúng đâm thẳng vào con rắn đang giãy giụa trong cơn lốc.

Taurus niệm chú, từ lòng đất trồi lên một đỉnh núi, xuyên qua cơn lốc đâm thẳng vào con rắn. Nó gục xuống.

Thời Đại Của Pháp Sư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ