Lúc các cô về lớp vẫn còn 15 phút nữa mới vào học. Aries cười hỏi.
-"Các cậu đã nói không cho ai biết thực lực thật sự mà, sao lại phô ra hết thế kia!?"
Cả đám nghe giọng nói của Aries có phần khác lạ liền nhìn qua....ôi thôi rồi...
-"Bình tĩnh nào...nhất thời không kiềm được thôi...." Libra cười trừ.
-"Sag thì mình không nói nhưng cậu và Virgo..." Aries lại tiếp tục, ánh mắt dịu dàng mọi ngày đã bay mất làm các cô không hẹn mà run..
-"Thôi thôi, hạ hỏa!" Taurus la lớn.
-"Bớt nghịch dại! Lát cậu ăn chửi bây giờ!" Pisces đứng kế bên kéo Taurus qua một bên. Trong sáu người, Aries là người hiền nhất nhưng cũng là người dữ nhất khi nổi giận cả Virgo cũng không bằng.
*Reng*Reng*Reng* Tiếng chuông vào lớp.
-"May cho các cậu đấy! Vào lớp!" Aries liếc mắt qua, hừ nhẹ rồi đi trước.
-"Ứ ừ, về kí túc xá là không yên với cậu ấy rồi!" Sagittarius đỡ trán. Mấy người còn lại cũng khác gì đâu, trong đầu đang vận động hết sức để tìm cách làm Aries hết giận.
-"Tạm thời cho qua. Vào lớp trước đã." Virgo.
Các cô gật đầu rồi đi vào lớp.
Tiết thứ hai là của một lão pháp sư, ông rất hiền, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của học sinh, dạy vô cùng dễ hiểu.
-"Nghiêm!" Virgo thấy bóng dáng của lão pháp sư, hô lớn. Cả lớp đứng lên. Lão pháp sư mỉm cười rồi gật đầu.
-"Ngồi!"
-"Sắp tới các em sẽ tham gia buổi thực tập thực tế đúng chứ?" Ông vuốt chùm râu bạc của mình, đưa mắt xuống dưới lớp.
-"Vâng." Cả lớp đồng thanh.
-"Vậy hôm nay tôi sẽ phổ biến cho các em một vài điều cần thiết." Ông cầm viên phấn rồi bắt đầu viết lên bảng, học sinh lấy tập ra chép bài. Ông hài lòng với những học sinh lớp này, ông đi quanh lớp rồi giảng bài.
-"Thế giới pháp sư hay còn gọi là lục địa Immense, nghĩa là mênh mông trong tiếp Pháp. Có vô vàn quốc gia khác nhau trên lục địa. Và có bốn nơi các em tuyệt đối không được đến." Ông ngưng lại một chút song lại tiếp tục.
-"Đó là bốn vùng cấm ở bốn hướng, đông, tây, nam, bắc. Ở phía Đông là vách núi Heterose, một vách núi nguy hiểm với những loài động vật đột biến trú ngụ. Phía Tây có khu rừng Vite Endormi, chỉ cần bước vào và các em sẽ không bao giờ trở ra nữa, trong khu rừng có hàng ngàn loài cây ăn thịt, hơn nữa còn tỏa ra một mùi hương làm các em ngủ mãi mãi. Phía Nam tồn tại một loại gió rất đặc biệt, nó xuất hiện ở trên đồi gió Couvrir, cơn gió nâng cơ thể các em lên cho các em một cảm giác như ở trên mây nhưng nó sẽ nâng mãi đến khi các em biến mất. Cuối cùng là phía Bắc, núi tuyết Froid, nhiệt độ trên núi xuống hẳn âm hai mươi mấy độ, thế nên đừng dại mà vào đó, không chỉ là nhiệt độ trong đó còn có một con quái thú canh giữ."
-"Ghê thế..." Taurus ngạc nhiên.
-"Đáng sợ thật!" Pisces.
-"Như thầy đã nói. Đừng có bén mảng mà đến nếu các em muốn sống." Ông lại đi lên bảng ghi bài. Cứ thế tiết học thứ hai lại trôi qua.
-"Ê, đi ăn không?" Libra.
-"Đi! Nãy lo cho hai cậu mà chưa ăn." Pisces.
-"Ok, nhanh nào!" Sagittarius phấn khởi. Cả đám kéo nhau xuống nhà ăn. ( nhà ăn như trong Hary Potter ấy ).
Các cô chọn đồ ăn giống nhau, bánh mì, súp nấm, một phần cơm cà ri, sữa tươi. Đang định ăn thì phía sau vọng đến một giọng nói quen thuộc.
-"Chẳng phải là mấy cậu lúc nãy sao?"
Các cô quay đầu lại, là họ?
-"À, lúc nãy quên chưa giới thiệu. Tớ là Gemini, người bên cạnh là Leo, tiếp là Cancer, cậu kia là Scorpio, kế cậu ấy là Aquarius và cuối cùng là Capricorn."
-"Tôi là Libra, cậu tóc cam này là Aries, đứa kế bên là Taurus, con tóc trắng là Sagittarius, kế Sag là Pisces, cuối là Virgo." Libra đứng lên giới thiệu thay mấy đứa kia.
-"Virgo với Taurus là chị em à?" Cancer.
-"Ừm. Là chị tôi. Mà sao cậu biết?" Taurus gật đầu một cái, xong lại cắm cúi ăn.
-"Nhìn hai khá giống nhau nên tớ đoán thế."
-"Vậy không phiền nếu chúng tớ ngồi chung chứ?" Aquarius nở nụ cười tỏa nắng.
-"Không phiền, mời ngồi." Pisces cũng cười lại.
-"Tụi tớ đi lấy đồ ăn rồi lại." Leo hất mặt về phía quầy đồ ăn.
-"Đi vui vẻ!" Aries cười híp mắt.
Một lúc sau, sáu người trở lại với phần ăn y hệt như các cô. Sagittarius hỏi.
-"Lấy đồ ăn giống tụi tớ làm gì?"
-"Cho có cảm giác là bạn thân ấy mà!" Gemini cười tươi.
-"Haha, cậu vui tính đấy!" Sagittarius.
-"Tớ biết mà!" Gemini tự hào.
Nói chuyện một lúc thì cả đám đã thành bạn nhưng có một người không nói tiếng nào. Sagittarius chạy lại chỗ Scorpio.
-"Nè, sao nãy giờ cậu không nói gì vậy? Không khỏe?"
-"À, không sao, cảm ơn cậu đã quan tâm." Scorpio gật nhẹ đầu. Sagittarius nghe vậy thì chỉ cười rồi về chỗ.
Ăn xong rồi thì các cô về lớp. Virgo thấy họ đi đường khác liền hỏi.
-"Các cậu học lớp nào?"
-"Bí mật." Capricorn trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Đại Của Pháp Sư
Fantasy12 pháp sư, nắm giữ 12 sức mạnh ma thuật khác nhau, những sức mạnh đáng sợ đủ để hủy diệt thế giới. Pháp sư căm hận con người, con người căm hận pháp sư. Sự đấu tranh, chết chóc, đạp lên người khác để tiếp tục sống sót, trong một thế giới như thế kh...