Vì sự xuất hiện đột ngột của Elizabeth mà kì thi phải tạm dừng, ma thuật quá kinh khủng đã làm vài phần của đấu trường bị hư hỏng.
-"Giờ chúng ta làm gì đây...còn 3 ngày nữa kì thi mới tiếp tục." Leo chống cằm, trông anh chán nản lắm.
-"Chả biết nữa, chắc nên đi luyện tập để chuẩn bị cho mấy ngày thi cuối." Aries chống cằm nốt.
Cả nhóm ngồi thành vòng tròn, đưa mắt nhìn qua nhìn lại.
-"Thiết nghĩ chúng ta nên nghỉ ngơi để cho tinh thần thư giãn." Libra đề nghị.
-"Ý kiến hay." Taurus theo chủ nghĩa lười biếng lập tức tán thành.
-"Sao mà nghỉ ngơi được, kì thi cũng đã vào giai đoạn quan trọng nhất rồi, chúng ta nên tập luyện thêm." Virgo bác bỏ ý kiến của Libra.
-"Này cậu, cứ tập luyện suốt cũng đâu phải là ý kiến hay!?" Libra cãi lại.
-"Điều đó giúp chúng ta mạnh hơn, đương nhiên là ý kiến hay rồi?" Virgo đáp lại ngay.
Từ trong mắt hai người như bắn ra tia điện.
Những người còn lại không dám lên tiếng, nuốt nước bọt nhìn hai người đang cãi nhau chí chóe.
-"Đừng cãi nữa. Libra nói đúng, tập luyện mãi cũng không ổn, nên nghỉ ngơi." Bỗng Elias từ phía sau đi đến, giọng nói ôn hòa như gió mùa thu thổi đến, trên môi là nụ cười nhẹ.
Libra nghe thấy, trên mặt đắc ý thấy rõ. Virgo khó chịu, chưa kịp lên tiếng thì Elias lại nói thêm.
-"Nhưng cũng thể vui chơi mãi, phải luyện tập, cốt yếu để các em mạnh hơn là ở chỗ luyện tập nhiều hay ít. Thế này đi, hôm nay cứ nghỉ ngơi một ngày, hôm sau bắt đầu luyện tập."
Mọi người đều gật đầu, không phản đối. Thế là nguyên ngày hôm nay cả đám làm đủ trò con bò để vui chơi, nào là vẽ bậy lên mặt Leo lúc anh đang ngủ gật, treo Gemini lên cây, trang điểm cho Cancer,....hầu hết đều là các anh dính đạn.
Lí do mà tổ đội các cô chiến thắng là do Rosabella đã bỏ quyền thi đấu. Rất may mắn là đòn tấn công đó không phải là toàn bộ sức mạnh của Rosabella, không thì cơ hội đứng đây của các cô cũng không còn.
Mặt Trời lặn xuống, màn đêm nhanh chóng bao phủ bầu trời, vì cả nhóm vẫn còn ở ngoài trường nên không khí xung quanh có thể coi là hơi rùng rợn. Chim chóc bay tán loạn, lá cây bị gió thổi tạo ra âm thanh xào xạc.
-"Tớ thấy nên về thôi, cũng khá muộn rồi."
-" Ừ, tớ đồng ý." Gemini duỗi vai, dẫn đầu binh đoàn về trường.
Trên đường về, mọi người cười đùa sôi nổi nhưng họ không hề biết, bão tố sẽ kéo đến lần nữa, bóng tối sẽ lại thống trị.
Ngày hôm sau, đấu trường trở lại như cũ, không một vết xước. Các trận đấu vẫn tiếp tục, những câu thần chú cao cấp, kĩ năng chiến đấu thượng thừa được phô bày ra. Cuối cùng, sáu người các cô đã tiến vào trận trung kết của đấu đoàn đội. Đấu cá nhân vì khả năng và kinh nghiệm vẫn còn hạn chế nên không thể đi xa hơn được.
Đối thủ cuối cùng của các cô là một nhóm toàn nam sinh và ai cũng mặc áo choàng đen. Một tạo hình kì lạ.
-"Bộ không nóng hả trời?" Sagittarius nhăn mặt.
-"Phong cách của họ chăng?" Aries cười cười.
Nhưng trái với sự hồn nhiên của các cô, trên khán đài gương mặt của sáu anh lại khá căng thẳng.
-"Sao cái áo choàng đó làm tớ lo lắng thế nhỉ...?" Gemini cắn răng.
-"Không riêng cậu đâu, tớ cũng thấy nó quen mắt." Leo cũng lo lắng không kém.
-"Không cần nghĩ nữa, là áo choàng của những tên chúng ta đã từng chạm mặt." Capricorn điềm tĩnh lên tiếng.
-"Lúc nào cơ?" Cancer.
-"Khi mà chúng ta đang tham quan khu rừng thì một đám áo choàng đen lao ra đấy, lúc đó Sagittarius đã dùng ma thuật của cậu ấy thổi bay mấy tên đó."
Các anh ngớ người ra, mất một lúc để nhớ lại. Cancer là người nhớ ra nhanh nhất.
-"A! Là lúc đó. Các cậu ấy nói chúng thuộc tổ chức gì ấy nhỉ...gì mà G..."
-"Là Gelee." Scorpio đột nhiên lên tiếng.
-"Phải rồi, là nó. Lúc đó nhìn các cậu ấy có vẻ căng thẳng lắm." Gemini cũng đã nhớ lại.
-"Theo tớ nghĩ...bọn này không đơn giản, ít nhất thì, chúng ta nên sẵn sàng cho trường hợp xấu nhất." Aquarius chăm chú nhìn xuống Pisces.
Ở phía dưới, Virgo cũng đã nhận ra được vấn đề, ánh mắt của cô lạnh đi.
-"Các cậu, có cơ hội thì giết sạch chúng." Virgo.
-"Sao cơ?" Taurus giật mình.
-"Bọn chúng thuộc Gelee."
Pisces khựng lại, ánh mắt cô ánh lên vẻ ngạc nhiên rồi dần dần bị thay thế bởi sự thù hận, ma thuật màu trắng xanh từ người cô tỏa ra, khí lạnh bao trùm đấu trường. Đột nhiên, một bàn tay nhỏ nhắn nắm chặt lấy tay Pisces. Cô quay qua, là Libra.
-"Pisces, bình tĩnh lại, cậu đang làm mọi người sợ đấy."
Pisces như nhận ra, cô đưa mắt nhìn xung quanh, tất cả đều bị khí lạnh bao trùm.
-"Xin lỗi..." Pisces nhẹ giọng, thu lại ma thuật của mình. Libra nhìn thấy, nhẹ nhàng mỉm cười, càng giữ tay Pisces chặt hơn.
-"Tớ nghĩ đến lúc đền đáp bọn chúng rồi." Sagittarius duỗi vai, khởi động cổ tay của mình, đôi mắt xanh biếc toát ra sự căm ghét.
-"Đúng vậy nhỉ." Taurus xoăn cả hai tay áo lên.
Ngay lập tức, ma thuật của sáu người tăng vọt, áp lực mạnh mẽ toát ra.
Sáu nam sinh bên kia chỉ nhếch mép, rồi kéo mũ trùm đầu xuống, để lộ gương mặt phía dưới áo choàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Đại Của Pháp Sư
Fantasy12 pháp sư, nắm giữ 12 sức mạnh ma thuật khác nhau, những sức mạnh đáng sợ đủ để hủy diệt thế giới. Pháp sư căm hận con người, con người căm hận pháp sư. Sự đấu tranh, chết chóc, đạp lên người khác để tiếp tục sống sót, trong một thế giới như thế kh...