Chap 7:

777 41 4
                                    

Pisces ngoài mặt không thể hiện nhưng thật sự cô đang rất là bực. Sagittarius và Taurus chạy theo cô. Chỉ còn Virgo và Aries ở lại. Virgo cúi đầu nói:

-"Cô ấy đã từng trải qua vài chuyện rất kinh khủng. Trong quá khứ, ba mẹ Pisces qua đời là do không được chữa trị kịp thời, vì bọn pháp sư hỗ trợ yêu cầu xù tiền ra thì mới đồng ý chữa trị. Nên cô ấy có ác cảm với bọn họ từ bé đến bây giờ. Tụi tớ thay mặt cô ấy xin lỗi cậu, Cancer. Mong các cậu bỏ qua."

-" Không sao không sao, cậu đừng lo tụi này không nhỏ mọn thế." Leo cười cười.

-" Mừng quá, cảm ơn các cậu. Giờ tụi tớ phải chạy theo mấy người kia đây, hẹn gặp lại nhé." Aries nở nụ cười tỏa nắng và như đã có ai đó đứng hình trước nụ cười ấy.

-"Được, hẹn gặp lại." Gemini vẫy vẫy tay.

Aries và Virgo quay người đi mất. Các anh tụm lại nói chuyện.

-"Có một chuyện mình vẫn không hiểu. Các cậu ấy mạnh như thế sao lại bị xếp vào lớp D được ?" Gemini.

-"Mình cũng thắc mắc như thế." Cancer.

-"Mình cũng chả biết nhưng có một chuyện làm mình thắc mắc hơn. Tại sao cái trường này lại nhận học sinh là một con người ?" Scorpio rẽ câu chuyện sang một hướng khác.

-"Cậu nói gì ??? Con người ???" Capricorn ngạc nhiên.

-"Lũ con người đến đây làm gì ? Lại muốn chiến tranh à ?" Gemini.

-"Ái chà, thiết nghĩ chúng ta nên tự mình kiểm chứng." Leo xoa xoa cằm, giọng điệu thích thú.

-"Ha, tớ nghĩ tớ hiểu ý cậu rồi." Capricorn cười nhẹ.

Ngày hôm sau các cô đến trường như thường lệ nhưng có gì đó hơi khác. Mấy tên đó đang ngồi vào chỗ của các cô.

-"Này ! Mấy người làm cái quái gì ở đây vậy ??? Còn đồng phục cấp D đó là sao !??" Sagittarius gào lên.

-"Bình tĩnh nào cô gái." Leo mới ngủ dậy, giọng còn hơi mơ hồ.

-"Sag, bình tĩnh." Aries vỗ vai cô.

-"Thế vì sao các cậu lại ở đây ?" Virgo.

-"Các em ấy sẽ học ở đây." Giọng nói của cô giáo từ ngoài cửa lớp truyền vào.

-"Cái g....!?"

-"Được rồi tất cả vào chỗ, chúng ta bắt đầu học." Cô giáo cắt ngang lời của Pisces. Các cô hậm hực đi xuống chỗ, Taurus giơ tay lên:

-"Thưa cô, tụi em không có chỗ ngồi..."

-"Không có chỗ ngồi thì đứng đi." Cô giáo phớt lờ. Trong lớp bắt đầu có tiếng cười khúc khích. Taurus nắm chặt tay, vận ma pháp vào bàn tay, cô giáng một cú đấm nặng nề xuống sàn. Sàn lớp vỡ tan, nứt thành từng mảng lớn.

-"Cười đủ chưa!?" Taurus đưa mắt nhìn.

Cả lớp mất thăng bằng, chen lấn nhau chạy ra khỏi lớp nhưng các cô nào cho chúng đi. Các cô nhanh chóng vận ma pháp để bay lên, các anh cũng như vậy. Từ khi sinh ra đến bây giờ, đây là lần đầu tiên các cô bị chế nhạo.

-"Chạy đi đâu?" Pisces đóng băng cửa lớp. Pháp thuật lũ cấp D này rất yếu, dù là hỏa pháp sư đi nữa thì cũng không phá được băng của cô đâu.

-"Trọng lực !" Libra hô to, một sức nặng đè tất cả mọi người trong đây xuống bao gồm cả cô giáo. Sagittarius nhanh tay thi triển màn bảo vệ cho lũ bạn của mình.

-"Cuồng phong !" Một trận gió lốc cực mạnh quét qua thổi tung tất cả. Gió của Sagittarius khác với gió bình thường ở chỗ là gió của Sagittarius rất bén. Nó có thể cắt nát một con người chỉ trong nháy mắt nên đống pháp sư vô dụng này thì nhằm vào đâu.

Trong phút chốc, cả lớp bị thổi bay, cơ thể ai cũng chi chít các vết thương do bị gió cắt qua, máu cũng từ đó chảy ra. Đáng lẽ là cơ thể sẽ bị cắt nát như tương luôn nhưng do Sagittarius đã giảm lực lại, làm họ bị thương thôi.

Các cô lạnh nhạt nhìn, cả nhóm được màn bảo vệ của Sagittarius bao bọc nên không phải lo bị thương.

-"Lớp D các cậu lúc nào cũng vậy à?" Leo khoanh tay hỏi.

Các cô chỉ gật đầu, không trả lời.

Virgo thi triển ma thuật quay ngược thời gian, mọi thứ như không có gì xảy ra.

-"Trong kì kiểm tra đầu vào, tụi này đã cố không thể hiện ma thuật ra để tránh phiền phức nên kết quả khá tệ rồi bị xếp vào cái lớp này." Taurus nhún vai.

-"Sao vậy? Các cậu đáng lẽ sẽ học ở lớp A đấy?" Cancer hỏi.

-"Lớp A thì sao chứ, lớp nào chả được. Với cả, đấu đá phiền phức lắm." Pisces nghịch tóc của mình, thờ ơ trả lời.

-"Phiền phức gì chứ? Không phải có tụi này rồi sao! Sau này có chuyện gì, cứ nói với tụi tớ!" Gemini cười tươi. Năm người còn lại cũng gật đầu đồng ý.

Các cô ngạc nhiên quay lại, đã lâu rồi, không ai làm các cô sinh ra lòng tin mãnh liệt như thế. Không biết vì lí do gì, ở bên cạnh các anh, các cô lại cảm thấy an tâm.

-"Cảm ơn..." Libra nói lí nhí, cô đang khá ngại.

-"Nhớ rồi chứ? Tụi mình là bạn, có gì cứ nói ra nhé." Cancer mỉm cười, nụ cười ấm áp như mùa xuân.

Các cô cảm động, đồng loạt gật đầu một cái. Từ hôm đó, tình bạn giữa 12 người chớm nở nhưng giữa thứ gọi là tình bạn cũng đã có một cảm xúc không tên le lói.

Thời Đại Của Pháp Sư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ