Chap 6:

796 47 7
                                    

Trò chơi được bắt đầu hai bên chọn người bắt đầu trận đấu đầu tiên.

-"Gemini cậu trước đi." Capricorn chỉnh gọng kính. Gemini gật gật, bước lên phía trước.

-"Ai là đối thủ của tớ đây?" Gemini cười vui vẻ.

-"Là tớ." Mái tóc màu hồng phất phơ, là Taurus.

-"Tớ sẽ làm trọng tài." Sagittarius từ đâu đứng giữa hai người, giọng nghiêm túc.

-"Nếu không có gì thắc mắc xin mời mọi người lùi lại, chúng ta vào thời gian đánh cược. Ưu tiên phái nữ, Taurus, cậu muốn cược gì?" Sagittarius thành thục điều khiển. Trong sáu người, Sagittarius với Libra là thường làm trọng tài nhất nhưng Libra không hứng thú với nhiệm vụ này nên Sagittarius làm hết, hơn nữa Sagittarius có sức mạnh gió có thể bay lượn trên không dễ quan sát hơn.

-"Bên thua phục vụ bên thắng một tuần." Taurus cười híp mắt.

-"Còn cậu Gemini?"

-"Như đằng ấy."

-"Đã hoàn tất việc đặt cược. Mời hai bên vào vị trí. Trận đấu sẽ bắt đầu trong 5 giây nữa."

Taurus và Gemini quay về vị trí, sẵn sàng thi triển ma thuật.

-"3...2...1...trận đấu bắt đầu!" Sagittarius hô to, đôi cánh sau lưng nâng cô lên khỏi mặt đất.

p/s: cánh của Sagittarius đó, đẹp hăm :v ?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

p/s: cánh của Sagittarius đó, đẹp hăm :v ?

Taurus không nể nang gì mà lao đến, sử dụng tay không đánh với Gemini. Gemini  nhanh nhẹn né, sau đó chân giơ cao định đá vào đầu cô.

Taurus  xoay người tránh, cả hai nhảy ra xa. Gemini bên kia đưa tay lên trời, hô to:

-"Thiên Lôi!"

Một tia sét trên trời đánh xuống. Taurus ngồi xổm xuống, đặt tay lên mặt đất, đất lập tức nhô cao lên bao quanh cô. Cô an toàn khỏi tia sét.

-"Đất!? Cậu có sức mạnh nguyên tố!?" Gemini bên kia bất ngờ. Taurus cười cười không nói, đột nhiên nhảy lên cao.

-"Động đất!"

Mặt đất rung chuyển dữ dội, nứt dần ra. Sagittarius nhanh tay sử dụng sức mạnh đẩy những người dưới kia ra khỏi vùng nguy hiểm. Gemini không đề phòng, đất nứt một mảng lớn dưới chân anh. Mất thăng bằng là tình trạng hiện tại của Gemini.

-"Rồng đất!" Taurus đứng trên phần đất nhô cao lúc nãy, tiếp tục thi triển ma thuật.

Một con rồng được hình thành từ đất. Lao nhanh đến chỗ Gemini. Anh hạ thấp người xuống, như động tác muốn chạy.

-"Tia chớp!"

Một giây sau anh biến mất.

-"Cái gì? Đâu rồi!?" Taurus mở to mắt.

Không phải là Gemini biến mất, chỉ là anh di chuyển quá nhanh. Đó là tác dụng của "Tia chớp", tăng tốc độ di chuyển của người thi triển lên một cách đáng sợ.

Taurus từng là người có lợi thế nhưng giờ đây người có lợi thế lại chính là Gemini. Cô không bắt kịp tốc độ của anh, không thể ra lệnh cho "Rồng đất" tấn công được.

-"Thiên Lôi!" Lại một tia sét vang trời đánh xuống. Taurus nhảy ra khỏi phần đất, tiếp đất ở một cành cây.

-"Tch..." Taurus tạch lưỡi một cái.

Gemini bên kia dành được lợi thế, tiếp tục tấn công. Anh sử dụng rất nhiều ma thuật nhưng vẫn chưa có dấu hiệu mệt mỏi nhưng Taurus không trâu bò như vậy. Tuy cô sở hữu sức mạnh nguyên tố, suy cho cùng vẫn là con gái, sức mạnh hiển nhiên không bằng con trai.

Trận thứ nhất Gemini thắng.

-"Haha, vậy là cậu phải phục vụ cho tớ một tuần đấy." Gemini cười hả hê.

-"Đâu? Cái đó là cược cho toàn bộ chúng tớ mà?" Taurus nghiêng đầu.

-"Chỉ khi đội các cậu thắng thì mới có vụ đấy." Pisces cười cười.

-"Ơ...chơi vậy ai chơi...?" Gemini nghệch mặt ra.

Taurus nhún vai một cái xoay người đi. Pisces thấy cô đi đến, bước lên đập nhẹ vào vai cô, thì thầm:

-"Đợi tớ, tớ sẽ báo thù cho cậu."

-"Được, tớ tin cậu."

Pisces lướt qua người Taurus. Bên kia, người tiếp theo là Aquarius.

-"Ối, nước đấu với băng à? Thú vị." Leo cười nhếch mép, xoa xoa cằm.

-"Điều kiện đặt cược đã có, bỏ qua bước này. Hai bên bước vào vị trí, trận đấu sẽ bắt đầu trong 5 giây tiếp theo." Sagittarius.

-"Mong cậu giúp đỡ." Aquarius cười, nụ cười đốn tim mọi cô gái, trừ Pisces.

-"Mong giúp đỡ." Pisces trả lời, giọng nói lạnh nhạt.

-"3...2...1, bắt đầu!"

Aquarius đứng yên, nhắm mắt. Pisces không hiểu anh đang làm gì, trong tay hiện ra một thanh kiếm băng, cô lao đến. Aquarius mở mắt ra, quanh người xuất hiện màn chắn bằng nước. Kiếm của Pisces không xuyên qua được.

-"Cậu nghĩ tôi không xuyên qua được à?" Pisces cười nhẹ. Aquarius vẫn chưa tiếp thu kịp, nụ cười đó có ý gì?

Màn chắn của Aquarius từ từ bị đóng băng.

-"Cái...!?" Aquarius ngạc nhiên.

-"Cậu chết chắc rồi!" Pisces chém nát màn chắn, dùng ma thuật đóng băng chân Aquarius. Cô lùi lại, thi triển ma thuật. Từ đâu, hàng trăm thanh kiếm băng xuất hiện sau lưng cô, lao nhanh đến chỗ Aquarius.

-"Thủy triều!" Aquarius không để yên. Một trận lũ ập đến, kiếm băng của Pisces vỡ tan.

-"Khá khen cho cậu nhưng...trận đấu này tớ thắng rồi. Pha lê lạnh giá!" Pha lê bao quanh Aquarius, chỉ cần Pisces ra lệnh, chúng sẽ tấn công vào người anh.

Pisces hạ tay xuống. Pha lê vỡ ra, những mảnh vỡ đâm vào người anh, lạnh lẽo vô cùng.

Aquarius ngã xuống.

Trận thứ hai, Pisces thắng.

-"Trận đấu kết thúc, Pisces thắng." Sagittarius.

Cancer chạy đến chỗ Aquarius chữa trị cho anh. Bất mãn lên tiếng:

-"Chỉ là đấu chơi thôi mà, cậu mạnh tay như vậy làm gì!?"

-"Đấu chơi? Đi chiến đấu mà cậu vác cái tư tưởng đó theo à? Tôi đã nhẹ tay lắm rồi, không phải tôi cố ý mà là cậu ta quá yếu. Nước vừa có thể tấn công vừa phòng thủ, vậy mà cậu ta dùng nó chỉ để phòng thủ? Còn cậu, chỉ là một pháp sư hỗ trợ thì làm quái gì có tư cách lên tiếng!? Cậu có hiểu những người tấn công chúng tôi phải chịu bao nhiêu đau đớn hay không!? Hay là cậu chỉ chờ đến lúc chúng tôi gục ngã mới chạy đến, chữa trị rồi bào chữa!?" Pisces xả một tràng. Cancer không nói được gì nữa.

-"Hừ! Kết thúc! Chúng tôi không đánh nữa!" Pisces xoay người bỏ về.

Thời Đại Của Pháp Sư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ