Cơ thể Aries được bao phủ bởi luồng ánh sáng ấm áp và chói mắt. Tất cả ánh nhìn đều đang tập trung vào thời khắc này.
-"Này ông già, cô ấy làm sao vậy hả!?" Sagittarius sợ người bạn của mình gặp chuyện, ngay cả hiệu trưởng mà cũng gọi thành ông già. Thầy hiệu trưởng giả vờ như không nghe, vuốt bộ râu bạc trắng, mỉm cười hiền hậu.
-"Lâu lắm rồi, ta mới thấy lại cảnh tượng này. Thật hoài niệm."
-"Ông nói cái gì vậy hả!?" Sagittarius nổi điên lên.
-"Bình tĩnh nào, tớ không cảm thấy ác ý nào xung quanh cả. Aries sẽ không sao đâu!" Pisces đi đến bên Sagittarius, đặt tay lên vai cô trấn an.
Sagittarius cũng im lặng, ánh mắt hướng về nơi ánh sáng.
Ánh sáng vẫn không ngừng tỏa ra, bỗng tắt đi và tạo thành quả cầu bao bọc Aries ở bên trong. Bỗng nhiên quả cầu xuất hiện vết nứt và lan rộng ra, ánh sáng từ đó chiếu khắp nơi. *Rắc* một tiếng, quả cầu vỡ nát, mảnh vỡ ánh sáng rơi xuống đấu trường. Từ trong quả cầu bước ra, một thiếu nữ với mái tóc màu hồng xoăn dài bồng bềnh được tô điểm bằng những bông hoa trắng nhỏ xinh trải dài trên mái tóc, tà váy trắng tinh khôi bay trong gió, những chi tiết uốn lượn màu vàng cùng những bông hoa xếp đều trên chiếc đầm ấy, những sợi dây leo quấn quanh cổ chân Aries, nâng niu đôi chân xinh đẹp.
-"Đẹp quá.." Taurus thốt lên.
-"Trông cô ấy như tinh linh vậy!" Virgo cũng không khỏi bất ngờ.
Những ai có mặt ở đây đều ngỡ ngàng trước vẻ đẹp ấy. Như nàng tinh linh yêu kiều bước ra từ khu rừng tiên, lộng lẫy và xinh đẹp.
Aries từ từ hạ xuống đấu trường. Hàng mi khẽ lay động, Aries mở mắt ra, đôi mắt màu vàng rực rỡ như chứa ánh sáng bên trong.
-"Quả là ấn tượng. Bây giờ em cảm thấy như nào Aries?" Thầy hiệu trưởng cười hiền hậu.
Aries vẫn chưa hoàn toàn tiếp nhận được, trông vẫn mơ màng.
-"Tràn đầy sức mạnh ạ, cảm giác như có nguồn sức mạnh vô tận đang chảy trong em."
Thầy hiệu trưởng gật gật đầu.
-"Thật ra thì, viên ngọc đó ban cho các em bao nhiêu sức mạnh đến từ quyết tâm của các em. Quyết tâm càng mãnh liệt sự thay đổi sẽ diễn ra càng nhiều, ví dụ như Pisces, màu tóc và màu mắt của em ấy đều thay đổi, quyết tâm rất lớn nhỉ?" Nói đoạn, thầy hiệu trưởng nhìn qua Pisces. Cô mỉm cười gật đầu.
-"Nhưng với Aries, hẳn là một quyết tâm còn mãnh liệt hơn thế. Trạng thái của em ấy đã tiến đến bán thần lực. Đó là vì sao, em ấy lại thay đổi nhiều đến thế."
Aries hốt hoảng, mở to mắt. Mọi người đồng loạt nhìn sang Aries. Trong ánh mắt đều là sự tự hào, cô cừu bé nhỏ ngày nào nay đã mạnh như này rồi.
-"Hôm nay, thầy đã chứng kiến rất nhiều điều kì diệu, thầy rất tự hào về các em, hãy mạnh mẽ và luôn bừng cháy như ngọn lửa, mang niềm tự vào về cho ngôi trường chúng ta." Hôm nay thầy hiệu trưởng có vẻ rất vui, mỉm cười suốt.
-"Thưa thầy hiệu trưởng, tôi xin phép được đưa ra một ước muốn." Elias cúi người, giọng điệu từ tốn. Nhận thấy cái gật đầu từ thầy hiệu trưởng, Elias tiếp tục.
-"Xin cho phép tôi được dạy dỗ các trò ấy. Ý tôi là một lớp học riêng biệt dành cho những người được thần lựa chọn."
Tất cả cùng bất ngờ mà nhìn Elias. Thầy hiệu trưởng vuốt bộ râu, im lặng một lúc.
-"Một ý kiến hay đấy. Ta cho phép, hãy thay ta dạy dỗ các em ấy thành những pháp sư mạnh mẽ nhất nhé."
Elias cúi đầu thay cho câu trả lời.
-"V-vậy chúng ta sẽ được học chung hả?" Gemini.
-"Chà, bất ngờ thật đấy!" Cancer trông rất vui.
-"Vậy từ giờ là bạn cùng lớp rồi. Giúp đỡ nhau nhé." Virgo mỉm cười.
-"Nhưng học lớp nào đây?" Taurus.
-"Thầy gọi nó là, lớp SS."
Mọi người cùng ồ lên, nghe khí phách phết! 12 con người đang rất hồi hộp và đầy phấn khích khi chuẩn bị bước vào một hành trình mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Đại Của Pháp Sư
Fantasy12 pháp sư, nắm giữ 12 sức mạnh ma thuật khác nhau, những sức mạnh đáng sợ đủ để hủy diệt thế giới. Pháp sư căm hận con người, con người căm hận pháp sư. Sự đấu tranh, chết chóc, đạp lên người khác để tiếp tục sống sót, trong một thế giới như thế kh...