Chap 48:

144 11 4
                                    

Không khí ở đấu trường bùng nổ hơn bao giờ hết, trận đầu tiên đã đỉnh như vậy thì các trận sau sẽ còn như nào nữa chứ? Khán giả phấn khích reo hò, tiếp thêm tinh thần cho các ma pháp sư.

Pisces lao đến, xung quanh người xuất hiện các mảnh băng to nhỏ khác nhau, cô vừa di chuyển vừa điều khiển chúng tấn công Elise. Elise cũng không đứng yên, hòa mình vào khí độc, cô ta như biến mất. Pisces không quan tâm đến việc Elise biến mất, các mảnh băng vẫn liên tục tấn công vào luồng khí độc. Elise toát mồ hôi, tránh né liên tục vì các mảnh băng quá nhanh và nhọn. Nhưng cũng không né được mãi, tay của Elise bị mảnh băng xẹt qua, rỉ máu. Pisces ngay lập tức lao đến, tấn công với tốc độ kinh khủng làm Elise văng ra khỏi làn khí độc.

Pisces không để Elise có khoảng trống, áp sát và túm lấy đầu cô ta, đập mạnh xuống sàn đấu, khói bụi mù mịt. Elise đau đớn hét lên. Pisces thả tay, Elise bất tỉnh.

Cùng lúc đó một tiếng động va chạm lớn vang lên, Sagittarius bị đánh văng xuống sàn đấu. Sagittarius gồng mình đứng dậy, tay phải của cô giữ chặt tay trái, có lẽ đã bị thương rồi. Tốc độ và phạm vi tấn công của Helen quá vượt trội làm cô không có khoảng trống để phản công.

-"Sag!" Pisces đá Elise thật mạnh văng đến sát vách tường của sân đấu rồi mới lao đến chỗ Sagittarius. Pisces hỏi liên tục, tay chân cũng run rẩy theo.

-"Mình không sao, nhưng mà hình như gãy xương rồi." Sagittarius cười cười. Pisces nghe vậy nhìn qua tay trái của cô, hoàn toàn xụi lơ. Pisces lặng người đi.

Helen vẫn đứng đó, không nhúc nhích như bức tượng vậy. Khi chiến đấu cứ như Helen chìm vào thế giới của riêng mình, biểu cảm trống rỗng cũng không hề nhúc nhích. Sagittarius vẫn luôn để ý, bỗng ra hiệu cho Pisces, Pisces ghé tai sát lại.

-"Hình như ma thuật của Helen có điểm yếu đấy. Mình không thấy cậu ấy di chuyển dù chỉ một chút hoặc là nếu di chuyển thì ma pháp của cậu ấy sẽ vô hiệu?"

-"Mình hiểu rồi nhưng mà tay cậu..." Pisces gật gật đầu song lại nhìn Sagittarius.

-"Mình không thể xông lên trước được nữa nhưng hỗ trợ cho cậu thì vẫn có thể." Sagittarius cười cười.

-"Được. Hãy bảo vệ tớ nhé." Pisces cũng mỉm cười. Sagittarius gật đầu thật mạnh.

Scorpio trông thấy cánh tay của Sagittarius mà tim của anh hẫng đi một nhịp, bàn tay siết chặt, chỉ âm thầm cầu nguyện cô gái mà anh hết lòng yêu thương sẽ an toàn.

Sagittarius đứng thẳng lên, vòng tròn ma thuật xuất hiện đồng thời một nguồn ma lực mạnh mẽ được giải phóng.

-"Trời ơi! Lượng ma lực khủng khiếp gì vậy!?"

-"Chỉ mới tí tuổi đã sở hữu ma lực nhiều như vậy sao!?"

-"Ma lực đã khủng khiếp rồi lại còn là nguyên tố gió sao?"

Khán đài đột nhiên ồn ào ngay khoảnh khắc Sagittarius phóng thích ma lực của cô. Adelaide và Kelsey cũng không ngoại lệ, cả Lagan đều rất bất ngờ.

-"Quả là kinh ngạc. Elias, cậu nhận quái vật làm học trò à?" Adelaide cười cười.

-"Quá khen rồi. Chỉ là bọn trẻ có tài năng sẵn thôi."

-"Nếu vậy thì đúng là đám quái vật đó." Lagan đồng tình.

Sagittarius vung tay nhốt Elise vào trong một quả cầu để tránh bị tấn công bất ngờ. Quay đầu lại nhìn về phía Helen, Sagittarius nhắm mắt, cô lẩm nhẩm.

-"Hỡi ngọn gió tự do, băng qua cổng thiên đường, vươn tới miền đất hứa, lắng nghe lời triệu hồi, hiện thân đến bên ta."

Bầu trời bỗng sáng bừng lên, từ bên kia đám mây, những chú chim đại bàng xanh ngọc bích xuất hiện, lao xuống sân đấu, quanh đi quẩn bên người Pisces.

-"Đây là...?" Pieces ngơ ngác.

-"Kết tinh linh hồn của tớ." Sagittarius chậm rãi trả lời, ngay lập tức Pisces quay đầu lại, mắt mở to. Cô không ngu ngốc, Pisces biết đó là gì.

-"Vậy...nếu mình thua, không lẽ.."

-"Chúng ta sẽ không thua, được chứ?" Sagittarius mỉm cười trấn an.

-"Tất nhiên rồi! Nhưng chỉ mình cậu dùng kết tinh linh hồn thì không công bằng lắm nhỉ. Bằng mọi giá chúng ta sẽ thắng trận này!" Pisces cười cười. Sagittarius chưa kịp ngăn cản thì Pisces đã giải phóng ma lực.

-"Màn sương trắng phương Bắc, dòng sông băng vĩnh cửu, kẻ cai trị mùa Đông, vang vọng tên của người, hãy về bên cạnh ta." Dứt lời, màn sương trắng bao phủ mọi thứ. Tuyết rơi khắp sân đấu, từ trong màn sương, rất nhiều linh hồn sói tuyết bước đến bên cạnh Pisces, tỏa ra khí thế của chủ nhân phương Bắc, đàn sói xếp thành bầy bao quanh Pisces, nhe nanh nhìn vô cùng nguy hiểm.

Kết tinh linh hồn là một dạng ma pháp dùng ma lực của người sử dụng tạo ra các linh thú đại diện. Đúng như tên gọi của ma pháp, linh thú được triệu hồi chỉ là một dạng linh hồn. Mỗi linh thú đều sở hữu sức mạnh khủng khiếp nhưng ma pháp này có một điểm chí mạng, nếu như tất cả linh thú đều bị tiêu diệt thì người sử dụng sẽ mất toàn bộ ma lực trong một tuần. Vì vậy, khi sử dụng ma pháp này thì Sagittarius và Pisces đang đánh cược toàn bộ.

-"Kết tinh linh hồn sao? Đã lâu rồi tôi không nhìn thấy ma pháp này." Kelsey híp mắt.

-"Do bọn trẻ ham học hỏi thôi thưa Bệ Hạ." Elias trả lời.

-"Là vậy sao. Dù sao thì, "thứ đó" sắp đến rồi." Kelsey nhìn về phía chân trời, vô thức cau mày.

Thời Đại Của Pháp Sư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ