Chap 13

462 36 2
                                    

-"Hả...." Mọi người sững người nhìn Pisces ngã xuống. Aquarius nhanh chóng chạy lại đỡ cô lên.

-"Pisces! Pisces! Cậu làm sao vậy!?" Aquarius lay người cô, ánh mắt hiện rõ sự lo lắng dành cho Pisces.

-"Để tớ chữa cho cậu ấy." Cancer không nói nhiều, lập tức dùng ma thuật chữa lành. Sắc mặt Pisces đã bình thường lại rồi.

-"Đừng lo, cậu ấy chỉ kiệt sức thôi, chút nữa sẽ tỉnh lại ngay." Cancer mỉm cười.

-"Cảm ơn cậu!" Aquarius lúc này mới yên tâm phần nào.

-"Pisces...từ nhỏ cơ thể của cậu ấy rất yếu, nhiều lần suýt mất mạng nhưng cậu ấy lại mang ma thuật mạnh mẽ đó nên cậu ấy đã cố gắng tăng cường sức khỏe bản thân để trở thành pháp sư. Hôm nay phải di chuyển và dùng nhiều ma lực như vậy..." Libra đi đến kế bên Pisces.

Cả nhóm im lặng. Capricorn là người mở lời trước.

-"Bây giờ hãy tập trung vào con quái vật trước đã. Hãy để Pisces trong màn bảo vệ của Aquarius, nó sẽ giữ cô ấy an toàn!"

Aquarius gật đầu, anh sẽ giữ cho cô gái này an toàn, bằng bất cứ cách nào!

-"Con quái vật đó thuộc loại quái vật cổ đại, đòn tấn công bình thường không thể làm nó bị thương được nhưng tớ nghĩ, nếu chúng ta dùng ma thuật cổ đại lên nó thì chắc sẽ có tác dụng ít nhiều." Capricorn đẩy gọng kính, nghiêm túc.

-"Ma thuật cổ đại sao...?" Virgo.

-"Tớ nghĩ, tớ biết một ma thuật sẽ có tác dụng với nó...nhưng chúng ta sẽ cần ma thuật của bốn nguyên tố." Câu nói của Virgo làm mọi người ngạc nhiên.

-"Ma thuật nguyên tố sao? Ý cậu là đất, nước, lửa và gió?" Gemini.

-"Phải!" Virgo gật đầu.

-"May mắn làm sao! Chúng ta hội tụ đủ cả bốn nguyên tố!" Cancer.

Mọi người chuyển sự chú ý lên bốn người: Taurus, Aquarius, Leo và Sagittarius.

-"Vậy chúng tớ cần phải làm gì?" Aquarius.

-"Tớ cần các cậu liên kết ma thuật lại và đọc câu thần chú này. Hãy nhớ, nó chỉ thành công khi các cậu tập trung tuyệt đối. Những người còn lại sẽ kéo dài thời gian cho các cậu." Virgo lấy ra một tờ giấy đưa cho Taurus. Bốn người nhanh chóng học thuộc câu thần chú.

-"Thuộc hết chưa?" Virgo.

Bốn người gật đầu.

-"Vậy chúng ta bắt đầu thôi. Cả bốn người hãy cố gắng nhé! Taurus, giải ma thuật đi." Virgo.

-"Vâng." Mảnh đất từ từ hạ xuống. Pisces được bảo vệ trong ma thuật của Aquarius. Cả bốn người từ từ bay lên không trung, nắm chặt tay nhau, tập trung liên kết ma thuật với nhau.

Còn lại cố gắng kéo dài thời gian. Ma thuật chói sáng cả một phần khu rừng.

Bỗng nhiên, bàn tay con quái vật nâng lên, một luồng sáng lại bắn ra.

Capricorn đọc thần chú, một lá chắn xuất hiện ngăn cản đòn tấn công.

Scorpio tạo ảnh phân thân, liên tục tấn công.

Cancer ở phía sau cường hóa tất cả thuộc tính của mọi người.

Aries thao túng các thực vật, khiến chúng tấn công và khống chế con quái vật.

Hàng loạt câu thần chú được thực hiện. Không hề để lại được chút thương tích nào cả!

-"Các cậu ấy xong chưa thế!? Tụi này sắp cạn ma lực rồi!" Libra hét lên.

-"Xong rồi, tránh qua một bên!" Sagittarius từ đằng kia la lên.

Mọi người cùng nhau tản ra. Ngay lúc này, cả bốn người đồng thanh đọc thần chú, một lượng ma thuật khổng lồ tích tụ lại, rực sáng.

-"Tuyệt quá! Đây là ma thuật nguyên tố sao?" Aries.

-"Nếu thành công, chúng ta sẽ thắng!" Gemini lo lắng, nếu còn không chấm dứt được nó, người phải chết sẽ là chúng ta!

Lượng ma thuật tích tụ lớn dần. Cả bốn người giơ tay ra, luồng sáng màu vàng kim bắn ra nhắm thẳng vào con quái vật.

*Bùm* một tiếng nổ vang trời.

-"Thành công không...?" Sau khi Virgo nói xong, cơ thể con quái vật sụp đổ, các mảnh vỡ như thiên thạch rơi xuống. Sagittarius đáp xuống đất, dùng ma thuật của mình làm chệch hướng các mảnh vỡ. Taurus đấm tay xuống đất, một tường đất trồi lên, bảo vệ mọi người.

-"Các cậu mau qua đây!" Aquarius.

Leo trông thấy một mảnh vỡ sắp rơi xuống Aries, liền dùng ma thuật phá hủy nó.

Khi cả nhóm đều đã an toàn, Cancer dùng một lượng lớn ma thuật phục hồi lại trạng thái của tất cả. Sau đó Cancer nốc hẳn hai bình thuốc ma lực, nay anh đã dùng quá nhiều ma lực rồi.

-"Cứ như vừa chết đi sống lại!" Gemini thở hồng hộc, dù đã được Cancer hỗ trợ nhưng vẫn còn rất mệt.

Mọi người còn lại cũng vậy. Aquarius lập tức đến chỗ Pisces, giải ma thuật rồi ôm cô đến chỗ mọi người.

Thời Đại Của Pháp Sư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ