Chap 25

405 28 3
                                    

Sau sự việc đó Elizabeth rút khỏi kì thi, từ pháp sư bậc A bị giáng xuống bậc B. Chớp mắt đã đến ngày thứ chín của kì thi thăng cấp, các pháp sư còn lại chỉ còn 10 người, đoàn đội còn 5 đội nhưng đa số thành viên các đội đều đã bị hạ gục duy nhất chỉ có 6 người các cô là chưa thua một ai cả.

Hôm nay là ngày thi đấu đoàn đội, đội của các cô sẽ đấu với đội của Rosabella.

-"Ôi trời, không xui như thế chứ!?" Sagittarius không tin vào mắt mình.

-"Nhân phẩm của chúng ta tệ thật sự!" Aries lắc lắc đầu.

-"Dù gì sớm muộn cũng phải gặp thôi, đừng lo, chúng ta sẽ thắng mà!" Libra cười nhẹ.

Nhưng sau lời nói của Libra lại làm các cô suy sụp hơn, người nào người nấy mất hết ý chí chiến đấu. Rosabella là ai chứ? Là người đầu tiên trong hàng trăm năm qua thức tỉnh được thần lực, có sức mạnh tương đương một vị thần đó!

Nhưng nếu đã đến rồi thì chỉ có thể lựa chọn đối mặt, trong nháy mắt các cô lại trở về trạng thái vốn có, các cô cũng muốn biết là thần rồi thì sức mạnh khủng khiếp như thế nào.

-"Các cậu ấy sẽ ổn chứ..." Cancer lo lắng.

-"Tớ không biết...nhưng chắc là các cậu ấy sẽ ổn mà, họ rất mạnh mà đúng chứ?" Aquarius mỉm cười, giúp Cancer cảm thấy bớt lo lắng hơn.

-"Nhưng nếu Rosabella thức tỉnh thần lực thì họ sẽ..." Gemini.

-"Đừng lo, các cậu ấy sẽ vượt qua được." Capricorn đẩy gọng kính, từ tốn nói.

Scorpio với Leo gật đầu, 6 người các anh đều tin các cô nhất định sẽ vượt qua trận chiến này!

Dưới sân đấu, Rosabella và đội của cô ấy đã tập hợp từ lâu, các cô cũng đã xuống tới. Biểu cảm trên mặt từng người đều rất nghiêm túc, kể cả khán giả cũng đã phải im lặng để theo dõi trận đấu này.

-"Các cậu nên đầu hàng." Rosabella lên tiếng.

-"Không có câu nào mới mẻ hơn sao? Chưa thử thì làm sao mà biết?" Taurus khó chịu lên tiếng.

Rosabella không nói gì nữa, im lặng tập trung. Mà trận đấu cũng đã bắt đầu.

Các cô nhìn nhau, trao đổi ánh mắt, gật đầu một cái rồi lập tức biến mất.

-"Hả?" Rosabella ngạc nhiên.

Ngay lập tức, tiếng la thất thanh của pháp sư hỗ trợ bên đội Rosabella vang lên. Rosabella quay qua, hắn đã đo sàn nhưng không thấy ai hạ hắn cả.

Các đồng đội của Rosabella từng người một đã đo sàn. Các cô có thể di chuyển nhanh như vậy là nhờ vào ma thuật tăng tốc trong phạm vi rộng, nếu không hạ hết đồng đội của Rosabella thì các cô sẽ thua trận này mất. Trên sân đấu lúc này chỉ còn sáu người các cô và Khương Trúc. 1 vs 6.

-"Vậy là các cậu nghĩ, nếu không có đồng đội thì tôi sẽ thua các cậu sao?" Rosabella cười.

Sau khi hạ hết đồng đội của Rosabella, các cô không hề dừng lại, lập tức tấn công.

Rosabella hạ thấp người xuống, ánh mắt đanh lại.

Aries dùng dây leo quấn chặt chân và tay của Rosabella. Để thêm chắc chắn Pisces đóng băng luôn chân của Rosabella. Đó là các cô nghĩ vậy nhưng Rosabella chỉ cần chớp mắt là thoát ra được.

-"Lên nào Taurus, Pisces!" Sagittarius lại dùng ma thuật tăng tốc diện rộng, ba người di chuyển một cách chớp nhoáng, không thể nhìn thấy.

Rosabella cũng không gấp gáp, cô nhìn xung quanh, đúng là không thể thấy được.

-"Vũ điệu băng." Một loạt các vũ khí bằng băng như kiếm, mũi tên, mũi thương, dao găm,...xuất hiện xếp theo hình vòng xoắn xung quanh Rosabella.

-"Mặt đất trỗi dậy." Mặt đất đột nhiên chấn động, một cột đá nhô cao lên ngay vị trí của Rosabella, khi đến độ cao đã được tính trước, cột đá vỡ vụn. Taurus vung tay, điều khiển các tảng đá đó cùng lúc tấn công vào Rosabella.

Rosabella chỉ đơn giản là dịch chuyển ra một vị trí khác. Các tảng đá đó tấn công vào hư không.

-"Bão bóng tối." Sagittarius vung tay, vòng tròn ma thuật màu xanh lá phát sáng. Bầu trời đột nhiên tối sầm lại, có cả sấm sét đánh xuống, rất nhiều lốc xoáy màu đen từ từ xuất hiện, chúng càng ngày xoáy càng mạnh hơn, lực gió từ đó bắt đầu thổi rất mạnh, cuốn bay cả Rosabella lên không trung.

-"Ồ?" Rosabella có vẻ hơi bất ngờ.

-"Pisces!" Taurus la lên.

Pisces hiểu ý, cô hạ tay xuống, các vũ khí bằng băng bắt đầu xoay chuyển với tốc độ cực nhanh, chúng đang tự tăng tốc tốc độ của mình.

-"Khiêu vũ nào!" Song Ngư phấn khích cười lớn, vung tay một cái, các vũ khí lao thẳng vào trong cơn bão màu đen.

-"Thao túng." Bất kể là ma thuật nào nhưng chỉ cần chứa một ít năng lượng bóng tối bên trong thì đều chịu tác động của "Thao túng". Đúng như tên gọi, ma thuật đó sẽ bị cô thao túng. Cơn bão xoáy mạnh hơn và lao về phía bên kia.

Sau đó các tiếng va chạm vang lên rất to, chỉ một lúc sau có thể thấy các vũ khí bằng băng đã hoàn toàn vỡ nát, chúng bị cản lại bởi một cây lưỡi hái màu đen rất to, xung quanh phần lưỡi hái các sợi xích mục nát màu đen quấn quanh, sát khí từ nó tỏa ra cực kỳ mạnh.

-"Thôi xong rồi..." Sagittarius không dám nhìn lên, vì cô đã biết chuyện gì sắp xảy ra...

-"Đầu hàng đi." Giọng nói không hề có độ ấm vang lên.

Thời Đại Của Pháp Sư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ