Toàn khán giả thấy Sagittarius và Taurus bị đập thẳng xuống đất, đều nhắm mắt không muốn xem.
Scorpio ở trên tức giận nắm chặt bàn tay lại, nếu không làm vậy, anh sẽ dùng quyền lợi của mình đập chết tên đó mất! Trong mắt Cancer hằn lên tia máu, nhìn đáng sợ cực kì!
-"Chết tiệt!" Libra la lên, cô thi triển một vòng tròn ma thuật cực lớn.
-"Quỳ xuống!"
Tên đó lập tức bị trọng lực cực mạnh đè xuống, hắn bị đè nằm bẹp xuống sân đấu luôn chứ đừng nói quỳ xuống!
-"Búa băng!" Một cây búa siêu to xuất hiện, nện thẳng xuống người hắn.
-"Tăng tốc thời gian!" Virgo giơ tay, thời gian của tên đó trở nên nhanh hơn, khiến hắn già hơn 50 tuổi. Cơ thể lực lưỡng đột nhiên trở thành cơ thể của một ông cụ.
-"Ôi trời ơi, ma thuật biến thái gì vậy!?"
-"Thay đổi được cả tuổi thọ sao!?"
-"Lạy chúa tôi!"
Hắn đột nhiên trở thành một ông cụ, cơ thể của một cụ già không chống nổi một cây búa siêu to như vậy lập tức bị đập cho lún xuống sân đấu.
Bạch Dương nhanh chóng chạy đến chữa trị cho Sagittarius và Taurus.
Nữ pháp sư bậc B thấy chủ lực đội mình bị đánh, liền la lớn.
-"Hỗ trợ! Mau chữa trị!"
-"Đây này!" Giọng của Pisces vang lên sau lưng cô ta, cô ta quay người lại, cả hai pháp sư hỗ trợ đều đã đo sàn. Pisces cười đắc ý, hai tên này không phải đối thủ của cô.
Cô ta cắn răng, cầm chắc cây trượng của mình nâng nó lên cao, vầng hào quang rực rỡ tỏa ra từ cây trượng, cô ta dùng ma thuật.
-"Bản hòa nhạc của thiên sứ!"
Sau đó, rất nhiều thiên sứ xuất hiện trên sân đấu. Họ bay quanh các cô, há miệng và phát ra một âm thanh cực kì chói tai.
-"Aaa!" Tất cả đều bịt tai lại.
Ma pháp này của cô ta có một điểm hạn chế, phải đứng một chỗ để duy trì ma pháp. Nhân cơ hội này, Pisces cố gắng buông một tay xuống, thi triển ma thuật.
-"Đóng băng!"
Nữ pháp sư bậc B cảm thấy cơ thể mình đột nhiên lạnh lên, cô ta nhìn xuống mới phát hiện cơ thể đang từ từ bị đóng băng, không lâu sau cô ta trở thành một bức tượng băng, ma pháp cô ta dùng cũng biến mất.
-"Ôi chúa ơi, tai của mình!" Nếu ma pháp đó còn tiếp tục, màng nhĩ của Libra sẽ thủng mất!
Giờ trên sân đấu chỉ còn một pháp sư bậc C. Pisces lao đến kết thúc hắn.
Trận đấu kết thúc! Đội của Taurus thắng!
Pisces nhanh chóng chạy đến chỗ Sagittarius và Taurus, đỡ hai cô dậy, bị thương nặng quá!
Aries vẫn duy trì ma thuật chữa trị nhưng hình như hai người không đỡ hơn chút nào cả!
Libra và Virgo cũng chạy đến. Virgo hóa giải ma pháp, tên pháp sư bậc A trở lại bình thường.
-"Mau nhờ Cancer chữa cho hai cậu ấy đi!" Thiên Bình.
Cự Giải từ đâu xuất hiện, thi triển một vòng tròn ma thuật rất lớn. Các tinh linh nhỏ màu xanh lá xuất hiện quanh cả hai.
-"Lời chúc phúc của tinh linh."
Các tinh linh thì thầm gì đó, sau đó cơ thể hai người tỏa ra ánh sáng xanh, các vết thương dần dần biến mất, một lúc sau cơ thể hai người trở lại như bình thường.
Sagittarius từ từ mở mắt ra, cô không cảm thấy đau nữa, cứ tưởng sau cú đập đó cô sẽ ngủm chứ?
-"Sag, cậu không sao chứ!?" Aries lo lắng.
-"Ừm, tớ ổn!" Sagittarius cảm thấy cơ thể mình đã không còn đau gì nữa, hoàn toàn bình thường.
Taurus cũng đã ngồi dậy, cơ thể cô cũng đã hoàn thành khôi phục.
-"A, cứ tưởng tớ ngủm rồi? Hắn đập đau thật, đầu tớ muốn nát ra luôn!" Taurus nhớ đến cảnh mình bị đập xuống sân đấu, rùng mình.
Sagittarius gật gật đầu.
-"Không sao, quan trọng là tụi mình thắng rồi!" Pisces vui vẻ nói.
-"Các cậu làm tốt lắm!" Cancer xoa đầu Taurus một cái, xong biến mất tiêu.
Các cô nhanh chóng rời khỏi sân đấu trở về chỗ ngồi. Một lúc sau trên tấm bảng hiện ra một cái tên quen thuộc.
Elizabeth Sherman.
-"Là cô ta? Người mà Scorpio đã nói với tụi mình?" Libra.
-"Chắc là vậy rồi!" Pisces gật gật đầu.
Khi thấy tên Elizabeth Sherman, cả khán đài ồ lên rất lớn, theo sau là rất nhiều tiếng hú hét.
-"Hình như cô ấy rất nổi tiếng?" Sagittarius cố gắng che tai lại.
-"Cũng phải thôi, bậc A mà." Aries cũng bị mấy tiếng la hét làm bực mình.
Từ trên khán đài, một cô gái dáng người cao và mảnh khảnh, sỡ hữu mái tóc dài màu vàng tựa như ánh Mặt Trời rực rỡ vậy! Cùng với đôi mắt xanh thẳm như đại dương rộng lớn. Khoác trên mình bộ đồng phục bậc A càng làm cô ấy trở nên xinh đẹp hơn!
-"Xinh quá!" Taurus ngạc nhiên.
-"Đúng với ma thuật của cô ấy, thiên sứ!" Sagittarius đồng tình.
Các cô cùng nhau gật đầu, đẹp quá đi!
Elizabeth tiến xuống sân đấu, đội của cô ấy cũng theo phía sau. Đội hình gồm 2 bậc A và 3 bậc B.
Cái tên còn lại cũng đã xuất hiện.
Rosabella Gracia.
Khán đài lại lần nữa la hét. Từ phía bên kia, một cô gái với chiều cao mơ ước với mái tóc bạch kim ngang vai được uốn xoăn, chúng lấp lánh như những viên kim cương, sỡ hữu đôi mắt màu tím, trong đôi mắt của cô như xuất hiện cả một bầu trời đầy những vì sao. Cũng khoác trên mình đồng phục của bậc A.
Rosabella hất tóc rồi cùng đội của mình xuống sân đấu. Cũng như đội của Elizabeth, 2 bậc A và 3 bậc B.
-"Ôi chúa ơi, cuộc đại chiến của hai nữ thần!"
-"Trời ơi, ngất xỉu trước nhan sắc của hai người đó mất!"
-"Đã xinh đẹp lại còn mạnh nữa chứ!"
Hàng loạt lời khen từ khán giả. Hai nữ thần của trường cùng đội của mình đều đã xuất hiện ở sân đấu. Dự đoán một trận chiến hấp dẫn!
______________________________________Vì một vài lý do nên mình xin đổi ma thuật của Scorpio từ cát sang bóng tối nha! Mình sẽ sửa lại các chi tiết trong truyện, mong mọi người bỏ qua nhé! Mình cảm ơn :3
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Đại Của Pháp Sư
Fantasy12 pháp sư, nắm giữ 12 sức mạnh ma thuật khác nhau, những sức mạnh đáng sợ đủ để hủy diệt thế giới. Pháp sư căm hận con người, con người căm hận pháp sư. Sự đấu tranh, chết chóc, đạp lên người khác để tiếp tục sống sót, trong một thế giới như thế kh...