Chap 41:

153 15 1
                                    

Rất nhiều loại ma pháp liên tục được thi triển, ánh sáng từ chúng làm chói sáng cả một góc của thủ đô, tạo ra những tiếng động không hề nhỏ. Các pháp sư định cư nơi đây cũng bị những âm thanh đó đánh thức. Bên dưới thành phố, một đoàn người khoảng 11 người đang di chuyển đến gần sinh vật đó. Dẫn đầu là một cô gái ước chừng bằng tuổi Bệ Hạ.

-"Lại nữa sao? Bọn chúng có vẻ vẫn chưa học được bài học gì nhỉ." Cô ấy khoác trên người áo choàng trắng dài tới mắt cá cùng bộ quân phục màu đỏ, phía sau áo choàng là biểu tượng đầu sư tử cùng hai thanh kiếm vắt chéo. Là biểu tượng của quân đội Hoàng Gia.

-"Nhanh chóng tiến lên giúp họ và tiêu diệt con quái vật đó." Cô quay người lại, phất áo, nói lớn với đoàn người phía sau.

-"Tuân lệnh!" Tất cả cùng đồng thanh. Trên người họ là quân phục màu đen, bên hông đều đeo một thanh kiếm dài. Dứt lời lập tức vọt người lên phía trước, tập hợp với nhóm của Leo. Cả nhóm trông thấy có người đến giúp đỡ, tinh thần phấn chấn hẳn lên và tiếp tục tấn công con quái vật.

Người con gái đó đưa mắt nhìn theo, miệng lẩm nhẩm điều gì đó.

Lúc này bên trong cung điện, Quiliz đã thông báo toàn bộ những gì mà cậu nhìn thấy được cho mọi người. Elias và Lagan quay đầu nhìn nhau.

-"Một cô gái với quân phục đỏ? Là cô ấy sao?" Elias bỗng mỉm cười.

-"Chắc là con bé đấy rồi. Đến cũng nhanh thật đấy. Là người triệu tập cô ấy sao, Bệ Hạ?" Lagan vuốt bộ râu, xoay người lại nhìn Kelsey.

-"Chứ không thì cô ta chịu đến sao? Vẫn bướng bỉnh y như hồi trước, đúng là khó ưa mà." Kelsey nhắm mắt, chống cằm, giọng nói có phần khó chịu. Kelsey luôn điềm tĩnh trong bất kì tình huống nào kể cả khi bản thân cận kề cái chết nhưng cô gái ấy là người duy nhất phá vỡ sự điềm tĩnh của anh.

-"Hai người thân thiết thật nhỉ." Elias mỉm cười.

-"Ai cơ?" Kelsey kinh ngạc, nhìn chằm chằm vào Elias.

-"Không lẽ không phải sao? Từ hồi ở học viện, hai người đã luôn rất thân thiết mà. Thậm chí nhiều người còn nghĩ cả hai là một cặp đấy." Elias vừa nói vừa cười.

-"Ngươi nhắc ta mới nhớ đấy. Hồi trước ta cũng nghĩ hai người là một cặp." Lagan cũng tham gia vào cuộc trò chuyện này.

-"Với cả, không ai có thể triệu tập cô ấy ngoài người đâu, Bệ Hạ." Lagan nói thêm.

-"Ừm, cô ấy không nể mặt ai cả." Kelsey cũng đồng tình. Lúc tổ chức buổi gặp mặt thường niên giữa 10 chỉ huy của quân đội Hoàng Gia, cô ấy là người duy nhất không đến, dù cô ấy là người giữ chức vị cao nhất trong quân đội.

Kelsey đột nhiên nhớ lại những ngày còn ở học viện, đúng là kỉ niệm đẹp. Cả hai cùng lớn lên trong một thành phố nhỏ xinh đẹp ở ven biển, tình cờ gặp nhau và trở thành bạn bè, tận đến lúc vào học viện cả hai vẫn thân thiết như vậy. Đến cả khi tốt nghiệp vẫn như thế nhưng từ khi Kelsey gặp được một bà lão bói toán, nói rằng anh có mệnh Hoàng Đế thì cũng là lúc cô ấy bắt đầu tránh né anh. Nhiều năm qua Kelsey không hỏi, cô ấy cũng không giải thích. Càng lúc cả hai dần xuất hiện khoảng cách nhưng cô ấy vẫn luôn bên cạnh Kelsey, chỉ là không thể thân thiết như trước.

-"Từ khi nào chúng ta lại xa cách như vậy Adelaide?" Kelsey lẩm nhẩm, vì quá nhỏ nên Elias và Lagan đều không nghe được anh nói gì. Họ cũng kết thúc cuộc trò chuyện và tiếp tục nhiệm vụ. Ban đầu hai người rất lo lắng nhưng khi biết được Adelaide đến rồi, thì không còn gì phải lo nữa. Thực lực của cô ấy đều được mọi người công nhận.

Adelaide Harvey, nữ kiếm sĩ bậc thầy, tốt nghiệp loại xuất sắc học viện Edna, chỉ huy của quân đoàn thứ nhất trong quân đội Hoàng Gia, là người giữ chức vị cao nhất trong quân đội_Chỉ huy trưởng, người duy nhất được mặc trên người bộ quân phục màu đỏ. Cũng là chỉ huy trưởng trẻ tuổi nhất lịch sử. Từ khi tốt nghiệp học viện, Adelaide đã dành hầu hết thời gian phục vụ trong quân đội và trở thành chỉ huy trưởng mà không có bất kì sự phản đối nào. Quân đoàn thứ nhất của Adelaide là quân đoàn mạnh nhất, chỉ vỏn vẹn có 11 người tính luôn cả Adelaide, tất cả đều phải trải qua các bài kiểm tra còn hơn cả địa ngục để trở thành một mảnh ghép của quân đoàn thứ nhất. Từ khi Adelaide giữ chức chỉ huy trưởng thì độ khó của bài kiểm tra đầu vào tăng lên đến mức khó tin vì đích thân Adelaide sẽ kiểm tra bọn họ nhưng những người được cô lựa chọn trở thành chỉ huy của quân đoàn khác còn phải đối mặt với thử thách khó khăn hơn, đó là đánh bại cô nhưng tất nhiên vẫn chưa ai thành công cả. Và cô cũng nổi tiếng là một người không nể mặt bất cứ ai ngoại trừ Kelsey.

Nói đến khả năng kiếm thuật bậc thầy thì cô còn sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp. Mái tóc trắng ngắn tới vai được vén gọn ra sau tai cùng đôi mắt xanh biếc như bầu trời, gương mặt luôn thể hiện sự nghiêm nghị, cô rất ít khi cười. Luôn khoác trên người bộ quân phục màu đỏ cùng áo choàng trắng chỉnh tề, vì đó là niềm tự hào của cô. Bên hông lúc nào cũng đeo một thanh kiếm mảnh và dài, vỏ kiếm màu trắng tinh bao lấy lưỡi kiếm, chuôi kiếm đính hoa hồng và các sợi dây leo quấn quanh được thiết kế rất tinh xảo và cầu kỳ, các chi tiết nhỏ đều được làm rất tỉ mỉ, một thanh kiếm có một không hai. Vì luôn dùng thanh kiếm đính hoa hồng ấy nên Adelaide còn được gọi là kiếm sĩ hoa hồng đỏ. Mỗi khi làm nhiệm vụ trở về, Adelaide luôn lau chùi thanh kiếm kĩ càng đến mức có thể soi cả mặt mình lên thì thôi, cô rất nâng niu thanh kiếm ấy vì đó là món quà Bệ Hạ đã tặng cô khi cô trở thành chỉ huy quân đoàn thứ nhất. Đối với Adelaide, Kelsey là ngoại lệ của cô và ngược lại.

___________________________________________

___________________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Adelaide nè

Còn này là thanh kiếm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Còn này là thanh kiếm

Thời Đại Của Pháp Sư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ