Chap 33:

532 40 9
                                    

Đấu trường lúc này im lặng hơn bao giờ hết khi những người được chọn đang tiếp nhận thử thách của viên ngọc của Thần.

Elias ân cần nhìn các cô, trong ánh mắt là một sự tin tưởng tuyệt đối, không biết vì sao nhưng những cô bé này đã cho anh một cảm giác muốn bảo vệ và giúp họ khai phá sức mạnh tiềm tàng ẩn sâu bên trong cơ thể.

Các cô trên mặt mồ hôi chảy dài, chân mày nhíu chặt lại, môi dưới bị các cô cắn muốn bật máu, rất đau đớn.

Các anh chăm chú theo dõi, họ thấy lại bản thân mình khi hấp thụ những viên ngọc, thử thách của chúng như địa ngục không ai muốn trải nghiệm lần hai.

Các cô cứ ngồi bất động ở đó, chịu đựng những cơn đau xé toạc cơ thể và tâm hồn. Taurus là người đầu tiên có phản ứng.

Viên ngọc lơ lửng trước mặt cô đột nhiên vỡ nát, những mảnh vỡ dung hòa vào trong cơ thể Taurus. Cơ thể cô bất ngờ tỏa ra luồng ánh sáng màu cam chói mắt, ánh sáng ấy mạnh mẽ như một ngọn lửa. Taurus bỗng mở mắt ra, ánh sáng lập tức mạnh mẽ hơn, sau đó dần biến mất. Taurus đứng đó, ung dung mở mắt ra, đôi mắt đã biến thành màu hổ phách.

Mọi người ngạc nhiên, đã thành công rồi!

Elias mỉm cười hài lòng. Thầy Hiệu Trưởng vuốt bộ râu trắng, cười hiền hậu.

Cancer rưng rưng nước mắt, anh rất vui khi thấy Taurus trở về. Bước lên ôm chặt cô.

Mọi người đều rất vui vẻ, chúc mừng cô vì đã đặt được sức mạnh mới.

Những lời chúc mừng còn chưa ngớt thì đằng sau, ánh sáng tím rực rỡ đã chiếu sáng khắp đấu trường. Từ trong luồng ánh sáng, Libra bước ra, trông cô như một nàng tiên, phủ lên cơ thể cô là ánh sáng màu tím nhạt, đôi mắt nâu đã không còn nữa mà là đôi mắt tím lấp lánh như bầu trời đêm.

Libra mỉm cười, Gemini cảm thấy trái tim anh sắp ngừng đập rồi. Bỗng Libra quay người lại, một luồng ánh sáng lại xuất hiện.

Lần này là ánh sáng màu trắng, mang tới bầu không khí ảm đạm. Pisces đi từng bước đến cạnh Libra, mái tóc nâu đã hóa màu xanh lam tuyệt đẹp, đôi mắt xanh thẳm như đại dương.

-"Pisces, tóc của cậu..." Taurus.

-"Tớ cũng không chắc nhưng có lẽ, mái tóc này là do vị thần bên trong tớ ban tặng." Pisces sờ vào mái tóc của mình, mỉm cười.

Mọi người đều cảm thấy vui cho Pisces rất nhiều. Aquarius luôn nhìn cô, ánh mắt đầy sự yêu thương.

-"Đó là...?" Leo chỉ tay ra phía sau, mọi người đồng loạt hướng ánh mắt về nơi Leo chỉ.

Hai luồng ánh sáng hồng đậm và xanh lục bảo cùng lúc xuất hiện. Virgo và Sagittarius đến bên cạnh mọi người. Trông Virgo không có gì khác cả, đôi mắt và mái tóc của cô đậm màu hơn lúc trước và nhìn cô có vẻ...quyến rũ hơn? Sagittarius thì khác, cô cao hơn, đôi mắt xanh biển lanh lợi giờ đã thành đôi mắt ngọc lục bảo rực rỡ.

-"Các cậu đều thành công cả rồi!" Gemini vui mừng.

-"Vẫn chưa. Còn cậu ấy." Sagittarius lắc đầu, hướng người về phía Aries_người duy nhất đang chịu đau đớn lúc này.

Chân mày Aries nhíu chặt hơn bao giờ hết, da và đôi môi tái nhợt, không còn vẻ hồng hào hằng ngày nữa.

Sagittarius lo lắng, đến bên cạnh Aries, nhắm chặt mắt lại cầu nguyện cho cô. Dường như lời cầu nguyện của Sagittarius đã thành sự thật.

Cơ thể Aries bất ngờ tỏa ra ánh sáng vàng rực rỡ, chiếu sáng đến mọi ngóc ngách của đấu trường. Cơ thể Aries dần dần lơ lửng trên không trung, ánh sáng bao trùm lấy cơ thể của cô ấy.

Thời Đại Của Pháp Sư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ