Leo ngủ quên mất và lúc anh tỉnh dậy cũng đã là buổi tối. Leo cảm thấy có cái gì đó đang để trên tóc mình. Ngước cổ lên, ánh mắt anh ánh lên sự hạnh phúc, nhanh chóng hỏi.
-"Cậu tỉnh lúc nào thế? Cảm thấy khỏe hơn chưa!?"
-"Tớ vừa tỉnh thôi. Còn hơi đau nhưng nói chung vẫn ổn." Aries mỉm cười, thu tay của mình lại.
Leo cười nhẹ cùng lúc đó, cả nhóm quay lại thăm Aries.
-"Aries, cậu thấy thế nào!?" Sagittarius chạy lại đầu tiên, cô lo lắng lắm nhưng giờ thấy Aries tỉnh lại, Sagittarius yên tâm một chút.
-"Tớ ổn mà!" Aries cười.
Sagittarius gật gật đầu, rồi để đồ của Aries xuống.
-"Tớ đem đồ đến cho cậu này."
-"Cảm ơn cậu!"
Cancer đi lại chỗ Aries, dùng ma thuật hồi phục cho cô.
-"Nghỉ ngơi đến ngày mai là cậu sẽ ổn."
Aries gật đầu, cười cảm ơn Cancer.
-"Nhưng mà...thi đấu toàn đội ngày mai tớ khuyên cậu không nên tham gia. Cậu nên nghỉ ngơi cho lành hẳn đã." Cancer nói tiếp.
Aries im lặng một lúc, bàn tay nắm chặt ga giường. Ánh mắt kiên định nhìn vào Cancer.
-"Không. Tớ sẽ tham gia, tớ là một phần của đội."
Cancer giật mình, định nói gì đó nhưng bị ánh mắt của Aries thuyết phục nên anh chỉ cười.
-"Tớ hiểu rồi."
-"Aries, cậu nhớ ăn tối đấy, đồ ăn tụi tớ chuẩn bị cả rồi." Pisces chỉ tay vào cái túi to đùng.
Aries gật đầu.
-"Không còn sớm nữa, tụi mình về thôi, để Aries nghỉ ngơi." Gemini.
Cả nhóm gật đầu rồi chào tạm biệt Aries. Leo do dự một lúc đến khi bị Aquarius gọi thì mới rời khỏi.
Aries mỉm cười chào tạm biệt mọi người, đợi họ đi xa rồi thì nụ cười dần biến mất. Aries gục đầu xuống, nước mắt rơi lã chã xuống.
-"Phải chi...mình có thể mạnh hơn..." Aries tự trách vì sự yếu đuối của bản thân mà làm ảnh hưởng đến mọi người, nếu Sagittarius mà can dự, cậu ấy sẽ mất quyền thi đấu...
Aries ngồi đó một lúc lâu, sau đó mới nằm xuống kéo chăn lên ngủ.
Bây giờ đang là nửa đêm, đột nhiên bên ngoài phòng mà Aries đang nằm, xuất hiện một bóng người. Khi bàn tay của hắn sắp chạm đến cánh cửa, một bàn tay khác bắt ngay cổ tay của hắn, hạ giọng lên tiếng.
-"Ngươi muốn làm gì?"
Hắn bị áp lực từ người bên cạnh làm cho sợ hãi, cánh tay nhanh chóng hạ xuống, định chuẩn bị chạy trốn thì nghe một lời cảnh cáo.
-"Ta không biết ngươi là ai, nhưng mà, đừng có mà đụng vào người con gái trong phòng này!"
Lông tơ của hắn dựng hết cả lên, liều mạng gật đầu rồi chạy mất.
Khi thấy người lạ mặt đó chạy đi mất, từ trong bóng tối một mái tóc đỏ rực xuất hiện. Anh ta khẽ nhìn qua cánh cửa, thấy Aries bên trong không bị đánh thức, thở phào một cái rồi quay người biến mất.
Sáng hôm sau, Aries thức dậy từ rất sớm và cảm thấy cả cơ thể đã hồi phục hoàn toàn, đó là một dấu hiệu tốt, như vậy thì mọi người không cần lo cho cô nữa.
Aries bước xuống giường cầm lấy cái túi mọi người đem đến, cởi bỏ bộ đồ bệnh nhân và thay vào bộ đồng phục mới. Aries nhìn vào gương, cảm thấy hài lòng sau đó bước ra ngoài, cùng lúc đó mọi người vừa đến.
-"Ơ? Cậu đã khỏe rồi sao?" Sagittarius vừa thấy Bạch Dương đã nhanh chóng chạy lại.
-"Tớ khỏe hẳn rồi, mọi người đừng lo nữa." Aries mỉm cười.
-"Vậy thì tốt. Giờ tụi mình đến đấu trường thôi." Virgo.
Mọi người đều gật đầu sau đó cùng nhau đi đến đấu trường, chuẩn bị thi đấu toàn đội.
Không lâu sau thì các học viên bắt đầu đến, chẳng mấy chốc đã lấp đầy đấu trường.
-"Các em đã nghỉ ngơi đủ chứ? Mong là các em đã chuẩn bị đầy đủ cho ngày thi đấu toàn đội đầu tiên. Cho phép thầy giải thích luật ngày hôm nay. Hai đội sẽ chiến đấu với nhau, đội nào mà cả 6 thành viên đều gục ngã thì sẽ thua và hội chiến thắng sẽ được cộng 10 điểm." Thầy hiệu trưởng vuốt bộ râu trắng, giọng nói rất dễ nghe.
Thi đấu toàn đội, không giới hạn cấp bậc của các thành viên, mời ai cũng được cho đến khi đủ cả 6 thành viên. Phần thi này tuy được cộng điểm gấp đôi nhưng tỉ lệ chiến thắng về sau lại không nhiều vì sẽ gặp những đội có các pháp sư bậc B trở lên.
Các cô đang cảm thấy háo hức đây! Vì sắp được chiến đấu với những tổ đội mạnh!
-"Chà, không để các em đợi lâu, chúng ta bắt đầu ngay thôi nhỉ?" Thầy hiệu trưởng mỉm cười.
Các học viên lập tức đồng ý. Thầy hiệu trưởng gọi bảng đen, bảng đen xuất hiện ở giữa đấu trường, vật sẽ quyết định các đội sẽ chiến đấu.
-"Trên bảng đen hiện tên của thành viên nào trong đội thì cả đội nhanh chóng xuống sân đấu nhé!" Thầy hiệu trưởng.
Không khí đột nhiên trở nên im lặng. Những cái tên cứ lần lượt lướt qua và rồi, một cái tên đã xuất hiện.
Julie Logist.
Julie nhìn thấy tên của mình, vươn vai khởi động rồi theo cả đội xuống sân đấu. Đội của Julie gồm 3 pháp sư bậc C, 2 pháp sư bậc B và 1 pháp sư bậc...A. Julie là bậc B.
Khán đài lập tức xôn xao, bàn luận liên tục. Những lời bàn luận đột nhiên im bặt khi cái tên còn lại xuất hiện.
Libra Dhramic.
-"Úi, chúng ta đầu tiên á?" Sagittarius cười cười, đứng dậy khỏi ghế.
-"Nhân phẩm tệ bị lây từ Pisces rồi..." Virgo.
Pisces liếc nhẹ Virgo một cái. Sau đó đều đi xuống sân đấu.
-"Cả 6 người đều là bậc D..."
-"Bộ cậu không thấy họ chiến đấu vào hôm qua hả!?"
-"Đúng rồi, mình cảm thấy trận này sẽ rất hấp dẫn đây."
Julie nhìn đội của các cô, âm thầm cười một cái nhưng hành động đó không qua nổi mắt của Virgo.
-"Có vẻ là chúng ta bị coi thường đấy." Virgo cười nhẹ.
-"Không sao, thắng trận đấu này là bọn chúng từ coi thường thành ngưỡng mộ ngay ấy mà." Sagittarius khởi động tay chân, phấn khích quá đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Đại Của Pháp Sư
Fantasy12 pháp sư, nắm giữ 12 sức mạnh ma thuật khác nhau, những sức mạnh đáng sợ đủ để hủy diệt thế giới. Pháp sư căm hận con người, con người căm hận pháp sư. Sự đấu tranh, chết chóc, đạp lên người khác để tiếp tục sống sót, trong một thế giới như thế kh...