Tiếng cười vang lên rồi lại chìm vào im lặng. Cả đấu trường rơi vào không khí kì quái.
-"Ai!?" Taurus nhìn xung quanh.
Rosabella vẫn đứng đó, nhìn chằm chằm vào bầu trời.
Capricorn cảm thấy sự thay đổi, lên tiếng.
-"Có chuyện rồi, chúng ta xuống giúp các cậu ấy."
Năm người còn lại gật đầu rồi các anh đồng loạt nhảy xuống, đi đến chỗ các cô đang đứng.
-"Có cái gì đó đang đến..." Gemini ngước lên bầu trời màu đen, những tia sét đang cố gắng cảnh báo anh điều gì đó...
-"Cẩn thận! Đứng sát vào nhau đi!" Leo lên tiếng. Lập tức mọi người đứng sát vào nhau.
-"Haha...."
Tiếng cười lại vang lên...nhưng mà sao giọng này nghe quen thế nhỉ? Trong đầu mọi người hiện lên cùng một suy nghĩ.
Và cảnh tượng sau đó đã chứng minh họ đã đúng.
Từ trong một đám mây đen, một cô gái từ từ xuất hiện. Mái tóc dài màu vàng kim tung bay trong gió, đôi mắt màu vàng mở to, trên người được bao phủ bởi một bộ giáp màu đen, tay phải của cô gái cầm một thanh kiếm, lưỡi kiếm nhỏ nhưng dài màu đen tuyền tỏa ra các luồng ma thuật đen, chuôi kiếm màu đen, viên pha lê đỏ được đính ở phần kết nối chuôi kiếm và lưỡi kiếm.
-"Khoan...nhìn quen thế nhỉ? Elizabeth!?" Aquarius kinh ngạc.
Những người còn lại cũng ngạc nhiên không kém. Sao Elizabeth lại xuất hiện ở đây? Còn nữa, sao thanh kiếm của cô ta lại hóa đen vậy?
-"Đó là cô ấy thật à?" Ariescảm thấy một luồng ma thuật đen từ Elizabeth tỏa ra, tuy không thể mạnh hơn ma thuật của Rosabella nhưng nó vẫn là một vấn đề lớn.
-"Phải, là ta, Elizabeth Sherman. Bất ngờ không?" Đôi môi xinh đẹp của Elizabeth cong lên, lộ ra nụ cười hút hồn nhưng bây giờ không ai có thể thưởng thức nụ cười này cả.
-"Không bất ngờ. Sao cô lại xuất hiện ở đây?" Scorpio lạnh nhạt trả lời.
-"Tới trả thù."
-"Ồ? Cho đám đồng đội của cô à?"
Elizabeth gật đầu.
-"Họ là những đồng đội quý giá nhất đối với tôi nhưng cô ta lại tàn nhẫn giết họ!" Elizabeth nắm chặt tay, cô ta đang rất tức giận.
-"Cô cảnh báo nhưng họ không nghe, là lỗi của họ? Sao lại đổ cho Rosabella?" Gemini.
-"Không cần biết. Các cậu tránh qua một bên, nếu không tôi sẽ không khách sáo đâu."
-"Ồ? Ai mới là người không khách sáo đây?" Từ phía sau truyền đến giọng nói êm ả như tiếng suối. Tất cả quay đầu lại, Rosabella hất tóc cười khẩy.
-"Các cô nên nằm nghỉ đi, ăn trọn đòn tấn công của tôi thì cũng khá đấy." Rosabella nhún vai, bước lên trước rồi đôi cánh đen bung ra, đập mạnh một cái, cô đang đối diện với Elizabeth.
-"Rosabella Gracia!" Elizabeth nghiến răng.
-"Đến đi? Tao sẽ đập mày ra bã, con nhãi ranh." Rosabella trả lời một cách cay nghiệt khiến gương mặt Elizabeth càng méo mó hơn.
Trước khi cả hai lao vào nhau thì Virgo chợt lên tiếng.
-"Vì muốn bắt cô ấy mà cô giao kèo với địa ngục à?" Virgo chậm chạp nói, câu nói của Virgo làm Elizabeth khựng lại.
-"Cậu nói cái gì?"
-"Tôi nói không đúng sao? Từ luồng ma thuật đen tỏa ra từ người cậu là biết, đó không phải ma thuật thiên sứ của cậu, là năng lượng đến từ địa ngục." Virgo bình tĩnh trả lời.
Elizabeth nhìn chằm chằm Virgo, không trả lời.
-"Cậu biết rõ, khi Rosabella ở trạng thái thức tỉnh thần lực thì cậu sẽ không phải là đối thủ của cậu ấy. Và hơn nữa cậu không thức tỉnh được thần lực của bản thân nên mới giao kèo với địa ngục để có được năng lượng cấp thần như này sao?" Virgo tiếp tục.
-"Câm miệng! Ai nói tôi không thể thức tỉnh được thần lực của bản thân?" Elizabeth bị nói trúng tim đen, tức giận quát lớn.
-"Cậu rõ hơn tôi mà. Thiên sứ, chỉ khi cả cơ thể và tâm hồn cậu đều thuần khiết thì thần lực trong đó mới có thể thức tỉnh. Nhưng cậu đã từng giết người, lại mang ý nghĩ đen tối, cậu nghĩ cậu có thể thức tỉnh được sao?"
Quả thật là vậy, Elizabeth không thể thức tỉnh được thần lực, lí do đều đúng như Virgo nói. Elizabeth cắn môi, ánh mắt ánh lên sự tàn nhẫn. Tay phải vung lên, thanh kiếm màu đen bay đến chỗ Virgo.
Khi thấy thanh kiếm lao đến chỗ mình Virgo hơi ngạc nhiên. Ngay lúc đó, một bóng dáng nhỏ bé chắn trước mặt cô, dùng ma lực hất bay thanh kiếm.
-"Taurus...?" Virgo ngạc nhiên.
Người chắn cho cô là Taurus, em gái bé nhỏ của cô.
-"Đừng đụng đến chị tôi." Taurus lạnh lùng cảnh báo.
Elizabeth thấy Taurus một tay mà hất bay được thanh kiếm của mình, cực kì kinh ngạc.
-"Ôi thôi nào? Người mày muốn tìm không phải là tao sao? Mà mặt mày nhìn có vẻ cay cú nhỉ? Đồ thất bại." Rosabella tiếp tục đổ dầu vào lửa.
-"Con khốn!" Elizabeth quay phắt lại, nghiến răng.
-"Dù bây giờ cậu là "thần" đi nữa, nhưng với cái sức mạnh đen tối đó thì không thắng chúng tôi được đâu." Pisces cũng lên tiếng.
-"Cậu đùa tôi!? Tôi là thần."
-"Thậm chí không thể tự mình thức tỉnh thần lực mà tự nhận bản thân là thần à? Ngượng mồm nhỉ?" Sagittarius châm chọc.
-"Nói gì hả!?" Elizabeth bị chọc điên lên.
Scorpio phì cười. Rosabella cũng bật ra tiếng cười khúc khích.
-"Nếu cậu muốn bắt Rosabella đi, đánh bại chúng tôi đã!" Libra.
-"Từ khi nào tôi cần các cậu bảo vệ vậy?" Rosabella nhướng mày, tò mò hỏi.
-"Vì chúng ta đã là bạn rồi!" Aries mỉm cười.
-"Các ngươi...!" Elizabeth nhăn mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Đại Của Pháp Sư
Fantasy12 pháp sư, nắm giữ 12 sức mạnh ma thuật khác nhau, những sức mạnh đáng sợ đủ để hủy diệt thế giới. Pháp sư căm hận con người, con người căm hận pháp sư. Sự đấu tranh, chết chóc, đạp lên người khác để tiếp tục sống sót, trong một thế giới như thế kh...