Chap 17

438 30 2
                                    

Layla Harris...cái tên quen thuộc. Là nữ pháp sư mà Scorpio đã cảnh báo cho các cô, nữ pháp sư bậc B với ma thuật mạnh mẽ.

Taurus không bất ngờ lắm khi nhìn thấy cái tên, cô chỉ im lặng đập tay với Virgo rồi nhanh chóng xuống đấu trường. Layla ngồi phía kia cũng đã di chuyển xuống. Cả hai chạm mặt nhau, không khí im lặng lạ thường.

-"Gì thế kia? Cái tấm bảng đó hết năng lượng rồi à!? Sao lại là bậc D với bậc B nữa vậy!?" Các giáo sư cứ nghĩ xong trận của Sagittarius thì sẽ bình thường lại, mà nào ngờ, cái tấm bảng khùng điên đó lại xếp thêm một trận tương tự.

-"Trật tự! Chênh lệch thì đã sao? Các người có thấy cô bé trận trước không hả!?" Thầy hiệu trưởng quát lên.

Nghe thầy hiệu trưởng nói vậy, các giáo sư cắn môi im lặng. Quả thực, họ vẫn còn ấn tượng với trận đấu vừa rồi. Một pháp sư bậc D chiến thắng pháp sư bậc B. Một cảnh tượng tuyệt vời.

Nhóm của Gemini cũng đang yên lặng theo dõi. Trong số đó, Cancer nắm chặt hai bàn tay lại nhưng đang cầu nguyện.

Trên đấu trường, không khí từ nãy giờ luôn trong tình trạng im lặng và khó thở. Là do áp lực giữa hai người sao?

Cuối cùng Layla mở lời trước.

-"Nhận thua đi. Cậu không thắng được tôi đâu."

-"Vậy à? Chưa thử sao biết được nhỉ?" Taurus cười nhẹ đáp lời.

-"Tôi khuyên thật. Tôi không muốn làm cô bị thương."

-"Nếu cậu làm được, thì cứ thử xem?" Taurus ngoắc ngón tay khiêu khích, nụ cười đắc ý.

Layla thở dài, không tiếp tục nói chuyện. Tấm bảng cũng đã hiện chữ bắt đầu.

Dù trận đấu đã bắt đầu nhưng cả hai đều không di chuyển.

-"Sao thế nhỉ?"

-"Một chiến thuật gì chăng?"

-"Sao lại đứng yên hết vậy?"

Tiếng xì xầm liên tục. Và chấn động to lớn làm khán giả im lặng.

Bên dưới Taurus đấm một cú xuống đất, mặt đất lủng một lỗ to, rồi vết nứt lan đến chỗ Layla. Cô mất thăng bằng thì từ phía trên Taurus tập trung ma lực vào nắm đấm, từ trên cao giáng xuống một cú đấm nặng nề. Khói bụi và những mảnh đá nhỏ vương vãi khắp sân đấu.

Taurus tạch lưỡi, nhảy lùi về sau.

Layla đã kịp tạo ra một tấm khiên từ những mảnh vỡ của mặt đất, che chắn an toàn trước cú đấm khủng khiếp của Taurus.

-"Ôi trời...cú đấm đó thật kinh khủng!"

-"Nếu mình mà ăn cú đó chắc thăng thiên với ông bà mất rồi!"

-"Năm nay lớp D sao lại nhiều nhân tài quá vậy!?"

Khán giả vẫn sôi nổi dù không khí ở sân đấu đang nóng như lửa đốt.

Layla quăng tấm khiên nặng nề đó qua một bên, nét mặt trở lại như cũ.

-"Tôi không ngờ cậu lại mạnh vậy. Cho phép tôi rút lại lời nói lúc trước." Layla vừa nói vừa vào thế chiến đấu. Cô thật sự nghiêm túc!

Taurus không nói gì chỉ gật đầu rồi tập trung chiến đấu.

Layla bên kia phát động ma thuật. Những tảng đá bị vỡ do cú đấm bắt đầu hợp lại thành một cây búa to đùng. Nó đang nện thẳng xuống đầu Taurus.

Ánh mắt Taurus lướt lên, hai chân khụy xuống, ma lực tập trung vào nắm đấm, cô vung cánh tay lên.

Cây búa và nắm đấm của Taurus chạm nhau!

Khói bụi mù mịt che mất tầm nhìn của khán giả. Một lúc sau, khói bụi dần dần biến mất. Một cảnh tượng làm họ giật mình.

Một cô gái đang đấm trả một cây búa siêu to và hình như...cây búa đang nứt ra.

*Rắc*Ầm* cây búa vỡ nát, những tảng đá rơi ầm ầm xuống sân đấu.

Không để đối phương có thời gian. Taurus lập tức lao đến.

-"Rồng đất!" Vòng tròn ma thuật sáng lên dưới chân Taurus. Một con rồng dài trồi lên từ mặt đất, nó lao đến trước mặt Layla.

Khi Taurus chuẩn bị đấm thẳng vào đầu Layla thì một sự hiện diện với ma lực mạnh mẽ buộc Taurus phải dừng lại. Cô nhanh nhẹn tránh ra nhưng con rồng đất thì không. Nó bị đập nát bởi một cánh tay khổng lồ.

Sắc mặt Taurus dần thay đổi, cô mở to mắt nhìn thứ to lớn trước mặt. Từ trong đám khói, một sinh vật cực kì to lớn bước ra, mỗi bước chân làm rung chuyển đấu trường, một áp lực kinh khủng!

Mồ hôi bắt đầu tuôn ra trên mặt Taurus. Những khán giả nuốt nước bọt cái ực để theo dõi tiếp trận đấu kinh khủng này.

-"Tôi sẽ đánh bại cậu, với sinh vật cổ đại này." Layla ngồi trên vai sinh vật to lớn, nhìn xuống Taurus như một nữ hoàng đang nhìn thần dân của mình.

Taurus cảm thấy khó chịu vì điều đó, cô ghét cảm giác bị nhìn như một người thấp kém!

-"Chà, to đấy." Taurus vẫn thong thả khoanh tay và đáng giá sinh vật cổ đại gì đó.

-"Không chỉ to thôi đâu, nó rất mạnh." Layla chỉ tay ra phía trước, sinh vật cổ đại bắt đầu di chuyển, nắm đấm to lớn của nó vung lên, rồi nhắm thẳng vào Taurus.

*Ầm* khói bụi lại mù mịt.

Thời Đại Của Pháp Sư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ