" Từ hàng ngàn năm trước, con người và pháp sư đã từng chung sống hòa bình, lúc đó thật sự rất bình yên tiếc là điều đó chưa bao lâu thì lòng tham và lòng đố kỵ của con người nổi dậy. Chúng ghen ghét với ma thuật và những gì mà pháp sư có. Và rồi, chiến tranh nổ ra. Pháp sư ắt hẳn vượt trội hơn loài người. Lúc con người bại trận hoàn toàn có một tên đã hét lên:
-"Tại sao!? Tại sao pháp sư chúng mày lại có ma thuật!? Tụi bây muốn gì búng tay một cái là có trong khi tụi tao phải còng lưng làm việc!? Trên đời này rốt cuộc có công bằng hay không!?"
-"Ngay từ đầu, trên thế giới này chẳng có cái gọi là công bằng." Một pháp sư hệ mộc lên tiếng.
Từ sau ngày đó mối thù giữa con người và pháp sư ngày càng lớn...."
-"Dừng!!" Một cô gái tóc trắng bịt tay hét lên.
-"Sag, làm sao vậy?" Cô gái tóc cam ngồi kế bên hỏi thăm.
-"Cậu kêu Virgo nghỉ kể đi là tớ ổn ngay!" Sagittarius gương mặt bất mãn lên tiếng.
-"Tớ đang nâng cao kiến thức về lịch sử cho cậu đấy." Cô gái tên Virgo gấp cuốn sách trong tay lại, hất tóc khó chịu nhìn Sagittarius.
-"Nâng cao cái gì!? Tớ không cần nhé! Lịch sử qua rồi thì cho nó qua đi, nhắc lại làm gì?" Sagittarius lập tức phản bác lại.
-"Hừ, thế ai là người đến năn nỉ tớ giúp cậu môn lịch sử? Không phải cậu thì là Aries chắc!?" Virgo lật lật mấy trang sách không thèm nhìn Sagittarius.
-"Thôi thôi, mỗi người nhường nhau một câu đi!" Đây là Aries_cô gái ngồi kế Sagittarius, đang cố gắng giảng hòa tình hình.
-"Hứ!" Cả hai cứng đầu quay chỗ khác.
-"Gì nữa vậy? Sag lại cãi nhau với chị à?" Cô gái với tóc hồng xuất hiện sau lưng Virgo, tròn mắt hỏi.
-"Em đi mà hỏi cậu ấy." Virgo còn không thèm để ý đến đứa em gái bé nhỏ của mình_Taurus.
-"Ặc! Đây là tình huống gì a!?" Taurus khó hiểu nhìn qua Aries, cô cũng nhìn lại với ánh mắt " Đừng hỏi mình." Taurus không hỏi nữa, ngồi xuống cạnh Virgo giúp cô hạ hỏa.
-"Sag, Aries, Taurus, Virgo! Vào học rồi!" Từ xa, một cô gái với mái tóc đen dài nói vọng đến. Là Libra.
-"Đến ngay đây!" Taurus nói lớn.
-"Vào học thôi." Virgo đứng dậy đi, ba người còn lại cũng đứng lên đi theo.
Ngôi trường các cô đang học có tên là Zodiac, một ngôi trường có tiếng trong thế giới pháp sư. Thế giới của pháp sư tách biệt với thế giới loài người, như là hai thế giới song song, mỗi loài một thế giới để khỏi đánh nhau. Được xây dựng theo lối cổ điển, tông màu vàng và nâu là chủ đạo.
Trường Zodiac có ba khối, năm nhất, năm hai và năm ba. Mỗi khối có bốn lớp học tương ứng với cấp bậc của pháp sư, có bốn cấp bậc, từ A đến D, bậc A là mạnh nhất còn bậc D là yếu nhất. Pháp sư có cấp bậc như thế nào đều đã được cầu ma thuật kiểm tra sau đó đưa ra cấp bậc phù hợp với thực lực bản thân. Ngoài bốn cấp bậc đó còn một bậc nữa nhưng hiện tại vẫn chưa có ai đạt được ngoài sáu thiên tài của trường, là bậc S. Những pháp sư bậc S đều là những người sỡ hữu sức mạnh ma thuật lớn hơn người bình thường rất nhiều hoặc thừa hưởng một sức mạnh nguyên tố, đất, nước, lửa, gió. Trong sáu thiên tài có hai người là nắm giữ sức mạnh nguyên tố, lửa và nước.
Ngôi trường này chia làm ba khu, mỗi khu là dành cho một khối. Còn có đấu trường, nơi mà học sinh thi đấu với nhau hoặc tổ chức cuộc thi, hội trường, nhà ăn riêng biệt, kí túc xá nam và kí túc xá nữ, sân thể thao là dùng chung, hồ bơi, ....
Các cô chẳng phải thiên tài gì đâu mà học lớp A, lớp các cô học là lớp D năm nhất.
-"A, đi đâu mà tớ tìm mãi không thấy?" Cô gái tóc vàng nâu chạy lại chỗ các cô, ánh mắt tức giận dán lên từng người một_là Pisces.
-"Pisces, tụi tớ chỉ đi thảo luận chút về lịch sử." Aries cười ngọt ngào giải thích.
-"Hửm? Xem nào, vậy Sag với Virgo lại cãi nhau à?" Pisces lắc đầu ngao ngán, hai chữ cạn ngôn hiện rõ trên trán.
-"Mới không có...." Sagittarius lẩm nhẩm trong miệng nhưng Pisces thính lắm, đã nghe được.
-"Được rồi, bỏ qua đi, vào chỗ thôi, bà la sát sắp vào rồi."
-"Ừm." Cả đám về lại chỗ ngồi.
Một lúc sau, một người phụ nữ hơn ba mươi tuổi bước vào lớp. Virgo hô lớn.
-"Nghiêm!"
Cả lớp liền đứng dậy. Cô giáo mỉm cười ý bảo ngồi xuống, Virgo lại hô.
-"Ngồi!"
Cả lớp ngồi. Cô giáo chỉnh gọng kính một chút, vẻ dịu dàng lúc nãy đã bay mất, cô lạnh giọng nói.
-"Nghe đây. Trường chuẩn bị tổ chức một buổi thực tập thực tế, tất cả học sinh đều phải đi."
-"Thưa cô!" Pisces giơ tay cao, cô giáo nhìn xuống phía cô, từ tốn hỏi.
-"Trò cần gì?"
-"Buổi thực tập đó là sao ạ?"
-"Tôi giải thích ngay đây. Đây là buổi thực hành đầu tiên dành cho năm nhất, chúng ta chỉ cần giết vài con quái nhỏ hoặc tương tự nhưng nói là quái nhỏ nhưng vẫn là quái vật bị đột biến. Mặc dù là lớp yếu nhất nhưng đến việc giết mấy con quái đó còn không xong thì đi học làm gì?"
-"Lần này, các đàn anh đàn chị năm hai và năm ba cũng sẽ tham gia. Mấy cô cậu gắng mà thể hiện, đừng làm mất mặt năm nhất!"
-"Chúng em đã là pháp sư bậc D rồi thì còn sợ mất mặt gì chứ!?" Sagittarius cười khúc khích.
Cả lớp quay lại nhìn Sagittarius, còn cô, chỉ cười cười nhưng ánh mắt lại không có chút độ ấm nào. Dù đã biết tính cách Sagittarius rất thẳng nhưng nói thế có hơi....
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Đại Của Pháp Sư
Fantasy12 pháp sư, nắm giữ 12 sức mạnh ma thuật khác nhau, những sức mạnh đáng sợ đủ để hủy diệt thế giới. Pháp sư căm hận con người, con người căm hận pháp sư. Sự đấu tranh, chết chóc, đạp lên người khác để tiếp tục sống sót, trong một thế giới như thế kh...