-"Làm sao vậy?" Pisces thấy họ đứng im, khó chịu lên tiếng.
Hôm nay các cô rất đẹp, rất lộng lẫy và nhìn rất quyến rũ. Vì vậy mà không ai nói gì, chỉ đứng im nhìn các cô, trong mỗi ánh mắt đều phảng phất hình ảnh người con gái mình đem lòng yêu mến.
-"Hôm nay các cậu rất đẹp!" Cancer thật lòng nói.
-"Cảm ơn các cậu." Các cô mỉm cười.
-"Các cậu cũng thế! Rất đẹp trai!" Sagittarius cười tươi.
Trang phục của các anh được thiết kế rất đẹp, mỗi bộ trang phục đều tôn lên khí chất của các anh.
-"Những thiên thần từ đâu giáng trần thế này." Elias từ đằng xa đi tới, hôm nay trông anh rất chững chạc và nhìn hơi khác thường ngày. Nếu thường ngày những bộ trang phục của Elias hầu hết là màu trắng nhưng hôm nay anh lại khoác lên người bộ trang phục màu đen tuyền cùng các đường viền màu vàng, mái tóc dài màu xanh lam được thả dài tự nhiên. Nhìn anh càng lịch lãm và khí chất hơn bình thường.
Elias đi đến bên cạnh Rosabella, một tay để sau lưng, tay phải đưa về trước.
-"Tôi có vinh dự được hộ tống quý cô xinh đẹp này không?" Elias mỉm cười.
Rosabella hơi bất ngờ nhưng rồi đáp lại bằng một nụ cười. Đặt bàn tay của mình lên tay của Elias. Elias nắm lấy tay cô và lưu loát khoác tay cô qua tay anh.
-"Chúng ta đi chứ?" Elias nhìn qua Rosabella. Cô gật đầu rồi hai người đi trước. Phía sau cũng đã bắt đầu di chuyển.
Leo hộ tống Aries. Gemini hộ tống Libra. Cancer hộ tống Taurus. Capricorn hộ tống Virgo. Aquarius hộ tống Pisces. Cuối cùng là Scorpio và Sagittarius.
Khi mọi người đến thì buổi tiệc cũng đã đến lúc bắt đầu.
Buổi tiệc được tổ chức trong phòng tiệc của cung điện. Căn phòng rất to và được trang trí rất lộng lẫy. Ngập trong ánh sáng và hoa ở khắp nơi, không chỉ một loại mà rất nhiều loại được trang trí khắp căn phòng vì vậy mà trong không khí có mùi thơm nhẹ. Thức ăn và rượu được đặt trên một chiếc bàn tròn lớn ở một góc trong căn phòng. Chiếc bàn bên cạnh đặt một máy phát nhạc ma thuật, chỉ cần dùng ma thuật khởi động thì nó sẽ phát ra nhạc. Trên trần nhà là một chùm đèn pha lê ma thuật rất lớn, chiếu sáng mọi ngõ ngách trong căn phòng, dù bên ngoài màn đêm đã hạ xuống nhưng ánh sáng trong căn phòng vẫn rực rỡ như ban ngày.
-"Bệ Hạ chưa đến sao?" Elias trong tay cầm ly rượu, nhìn quanh rồi hỏi Lagan.
-"Ngài ấy bảo sẽ đến muộn một chút. A, đến rồi." Lagan vừa trả lời xong nhìn qua đã thấy bóng dáng của Kelsey.
-"Bệ Hạ đang tiến vào." Tiếng của người dẫn đường.
Kelsey từ tốn đi vào trong. Tất cả tự động dạt ra hai bên tạo thành một lối đi, cúi chào. Nếu lúc sáng nhìn Kelsey như một hắc long lười biếng thì lúc này Kelsey như một sư tử dũng mãnh, tỏa ra khí chất đế vương từ mỗi bước chân anh đi. Bộ trang phục càng tôn lên quyền lực của Kelsey. Anh đi một mạch đến ngai vàng được đặt phía trên bậc thang. Kelsey phất áo choàng, ngồi xuống và vắt chéo chân, hai tay đan vào nhau để trước ngực.
-"Vinh hạnh được diện kiến người, Mặt Trời vĩ đại của đế quốc." Tất cả cùng hành lễ. Nữ tay trái nắm tà váy, tay phải để lên ngực, cúi người. Nam tay trái để sau lưng, tay phải đặt lên ngực, cúi người.
-"Miễn lễ đi." Kelsey chầm chậm lên tiếng.
-"Tạ ơn người."
-"Hôm nay là ngày vui, không cần quy củ nhiều quá. Nào, hãy nâng ly." Kelsey cầm lấy ly rượu để gần đó, đứng lên giơ cao ly rượu.
Tất cả cùng giơ cao ly rượu sau đó một ngụm uống hết.
-"Hãy vui chơi thoải mái, ta mong mọi người thích buổi tiệc hôm nay." Kelsey đặt ly rượu xuống, ngồi xuống ngai vàng, vắt chéo chân, một tay chống mặt.
Mọi người cúi người lần nữa. Rồi nhạc vang lên, từng người bước ra khiêu vũ. Không biết từ lúc nào Elias đã đi đến bên Rosabella.
-"Chúng ta khiêu vũ chứ?" Elias đưa tay ra.
-"Em rất vinh hạnh." Rosabella mỉm cười, đặt tay lên.
Hai người tiến ra giữa căn phòng, nhạc đã chuyển sang giai điệu khác. Rosabella di chuyển, Elias theo sát cô. Cả hai khiêu vũ rất đẹp, vì trang phục của hai người đều là màu đen nên khi nhìn họ khiêu vũ, ai cũng nghĩ đây là một cặp.
Bỗng nhạc nhanh hơn, Rosabella bị hụt bước chân ngã ra sau. Tưởng chừng cô sẽ ngã nhưng Elias giữ tay cô lại, cả hai tay đặt ở eo dùng lực nâng cơ thể cô lên, xoay một vòng rồi hạ cô xuống. Rosabella vẫn chưa hoàn hồn nhưng cũng một tay nắm tà váy một tay để lên ngực cúi chào.
-"Cảm ơn thầy." Rosabella nói lúc mà hai người di chuyển vào trong.
-"Không phải chuyện gì lớn. Em khiêu vũ đẹp lắm." Elias hôn lên mu bàn tay của cô. Hôm nay Elias có gì đó khác quá, hành động của anh đối với Rosabella cứ như một cặp đang yêu nhau.
Rosabella đỏ hết cả mặt, rút tay lại xoa xoa. Elias cười ra tiếng càng làm Rosabella đỏ mặt hơn. Thấy bản thân làm cô ấy ngại, Elias vòng tay qua eo cô kéo cô lại gần anh.
-"Thầy làm gì vậy?" Rosabella đột nhiên bị kéo qua, thêm cả đang mang giày cao gót, mất đà cả cơ thể dựa vào Elias. Mặt đã đỏ nay lại đỏ hơn.
-"Mọi người di chuyển sẽ trúng em đấy, đứng sát tôi sẽ an toàn hơn." Elias mỉm cười. Rosabella bán tính bán nghi nhưng cũng nghe theo.
Nhưng mà đâu ngờ phía xa xa có một nhóm người đang rình hai người.
-"Thầy quá cao tay!" Gemini cảm thán.
-"Nhưng mà hôm nay thầy ấy hơi khác nhỉ?" Libra.
-"Tớ nghĩ thầy ấy có tình cảm với Rosa. Rosa vào lớp chúng ta cũng là do thầy ấy đề nghị." Taurus xoa xoa cằm.
-"Tớ cũng nghĩ vậy. Với cả lúc sáng, bên Edna có bạn kia cứ nhìn Rosa mãi, chắc say nắng cô ấy rồi. Từ lúc bắt đầu buổi tiệc vẫn nhìn đấy." Leo khoanh tay.
-"Cậu quan sát kĩ vậy!? Là ai đấy?" Sagittarius quay qua nhìn Leo.
-"Tên Dylan đấy. Lúc bắt tay với tớ, cậu ta nhìn như đang nhìn tớ nhưng thật ra đang nhìn Rosa đứng sau tớ." Leo trả lời.
Cả nhóm ồ lên. Tin nóng đấy.
-"Cô ấy đã quyến rũ rồi mà còn mặc bộ đầm cũng quyến rũ không kém. Thầy ấy không bảo vệ thì lại vụt mất." Aries cười khúc khích.
Đúng thật, chiếc đầm hôm nay Rosabella mặc rất quyến rũ, xẻ tà rất cao, khoe ra đôi chân thon dài trắng như ngọc. Cả nhóm gật gù rồi tiếp tục rình rập hành động của hai người phía trước.
___________________________________________
Ảnh trang phục của các nhân vật mình sẽ đăng ở chap sau nhe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Đại Của Pháp Sư
Fantasy12 pháp sư, nắm giữ 12 sức mạnh ma thuật khác nhau, những sức mạnh đáng sợ đủ để hủy diệt thế giới. Pháp sư căm hận con người, con người căm hận pháp sư. Sự đấu tranh, chết chóc, đạp lên người khác để tiếp tục sống sót, trong một thế giới như thế kh...