Chap 37:

127 17 0
                                    

-"Ấy, họ đến rồi à? Thế mà tôi tưởng chúng ta sẽ đến trước cơ." Giọng của một cậu trai.

Từ phía cánh cửa truyền đến bước chân. Mọi người quay đầu nhìn lại. Nhóm người vừa bước vào trông thoáng qua bằng tuổi Rosabella. Mặc đồng phục chỉnh tề, áo sơ mi trắng bên ngoài áo vest caro màu đỏ có thắt cà vạt, nam mặc quần tây đen, nữ váy đen qua đùi. 

-"Vinh hạnh được diện kiến người, Mặt Trời vĩ đại của đế quốc." Nhóm người đó đồng thanh quỳ xuống, nói vừa đủ nghe.

Kelsey liếc qua, không nói gì chỉ gật đầu ý bảo đứng lên.

Họ cúi đầu như lời cảm ơn sau đó đứng dậy.

-"Thầy Lagan, chúng em đến trễ, mong thầy bỏ qua." Một cô gái xinh xắn lên tiếng.

-"Không sao. Để ta giới thiệu với ngươi Elias. Đây là những học sinh ưu tú của trường học Edna do ta dẫn dắt." Lagan niềm nở giới thiệu, Elias quay qua bọn họ, gật đầu xem như chào hỏi.

Bọn họ đồng loạt cúi chào.

-"Còn đây là học sinh của tôi. Các em, chào mọi người đi." Elias mỉm cười.

-"Vâng ạ." Virgo đáp lời rồi thực hiện màn chào hỏi. Tất cả đồng loạt cúi người, tay trái để ra sau, tay phải để lên ngực.

Lagan và học sinh của ông ấy hơi bất ngờ bỗng Lagan cười lớn.

-"Thật vinh hạnh quá, được chào đón nồng nhiệt thế này. Các em hãy học hỏi các bạn nhé." Ông mỉm cười với học sinh của mình.

Bọn họ gật đầu. Một cậu trai vóc dáng không tệ, mái tóc bạch kim lấp lánh, đôi mắt màu hổ phách rất đẹp, đường nét gương mặt cũng rất đẹp bước ra, lịch sự mở lời.

-"Tôi là Dylan Anderson, với cương vị là đội trưởng của Edna gửi lời chào đến các cậu."

-"Leo Fletcher, đội trưởng của Zodiac gửi lời chào đến cậu." Leo bước lên, mái tóc đỏ rực cùng chiều cao nổi bật làm anh trông nổi bật hơn cả.

Cả hai người bắt tay nhau nhưng ánh mắt thì nhìn nhau chăm chăm như có tia lửa điện phóng ra.

-"Anh hai, đừng nhìn người khác như vậy, đó là bất lịch sự đó." Một cô gái cũng là mái tóc bạch kim cùng đôi mắt hổ phách xuất hiện từ sau Dylan.

-"Thứ lỗi cho anh tôi. Tôi là Helen Anderson, em gái của anh ấy, rất vui được gặp các cậu." Helen mỉm cười ngọt ngào.

Sau đó là màn chào hỏi và giới thiệu lẫn nhau giữa hai bên. Elias với Lagan đang thảo luận chuyện gì đó với Kelsey.

-"Ý hay đấy, ta đồng ý." Kelsey đan hai tay vào nhau đặt dưới cằm, mỉm cười.

-"Đa tạ người." Elias và Lagan cúi người.

-"Vậy các ngươi về nghỉ ngơi đi, ta đã sắp xếp phòng rồi, cứ nói với người dẫn đường. Còn về chuyện đó ta sẽ sắp xếp ngay, hãy thông báo đến các em ấy nhé." Kelsey từ tốn nói.

Tất cả cúi người rồi quay người rời khỏi căn phòng.

Kelsey gõ ngón tay lập tức xuất hiện một người.

-"Trang hoàng lại cung điện đi, thông báo đến nhà bếp hãy chuẩn bị cẩn thận thức ăn và nước uống, đích thân ta sẽ kiểm tra." Kelsey chống tay, nhắm hờ mắt không nhìn đến người vừa xuất hiện dù chỉ một lần.

-"Tuân lệnh." Lóe một cái biến mất.

Kelsey mở mắt, nhìn ra ngoài cửa sổ đang mở, bên ngoài là bầu trời xanh thẳm đầy ánh nắng.

-"Tiệc sao..."

Mọi người đi theo người dẫn đường, trên đường đi Cancer đột nhiên hỏi.

-"Thông báo chuyện gì vậy ạ?"

-"Ta và ngài Lagan đã đề nghị tổ chức một buổi tiệc dành cho các em, xem như là món quà trước khi hai bên thành đối thủ." Elias vừa đi vừa trả lời.

-"Tiệc sao ạ!?" Một người thích thú nói lớn.

-"Khi nào tổ chức vậy ạ?" Virgo hỏi tiếp.

-"Tối nay đấy." Lagan vuốt râu, cười tươi.

Đột nhiên im lặng.

-"Gì cơ? Tối nay sao ạ!? Sao chuẩn bị kịp đây?" Libra hốt hoảng.

-"Mọi người không cần lo. Trong cung điện có một đội pháp sư chuyên về phục trang, hãy nói với họ trang phục mọi người muốn như nào, lập tức sẽ có ngay." Người dẫn đường đi phía trước từ tốn trả lời.

Mọi người nghe vậy thì thở phào.

Người dẫn đường dẫn mọi người đến phòng đã sắp xếp trước. Trước khi tạm biệt, người dẫn đường nói rằng sau khi dùng bữa xong sẽ có pháp sư đến lo chuyện phục trang. Mọi người cảm ơn xong đi nghỉ ngơi một chút trước khi đến lúc dùng bữa.

Bàn ăn cực kì dài và lớn, đồ ăn vô cùng đa dạng, được trình bày rất đẹp, mùi vị thì không thể chê được. Sau khi dùng bữa xong, mọi người được người dẫn đường dẫn đến hai phòng lớn khác nhau để thử đồ, một phòng dành cho nam và phòng kia dành cho nữ. Vừa bước vào thì các pháp sư đã đợi sẵn. Tổng cộng có 26 pháp sư được điều đến.

Mặt Trời đã dần lặng ở phía chân trời, chỉ còn vài tiếng nữa buổi tiệc sẽ diễn ra. Sau khi thử trang phục xong thì mọi người về phòng.

-"Trời ơi cứu tôi! Mình phải mặc cái này thật hả!?" Sagittarius than thở. Cô nhìn xuống bộ đầm mình đang mặc, không tệ nhưng mà khó di chuyển quá.

-"Rất hợp với cậu đó!" Aries hớn hở.

-"À mà các cậu nhóm Leo đâu nhỉ?" Libra nhìn quanh, chỉ có các cô thôi.

-"Họ ở phòng khác, tối họ sẽ đến hộ tống chúng ta đến buổi tiệc." Virgo nằm dài trên giường.

-"Vậy bây giờ thì...trang điểm thôi nhỉ!" Libra phấn khích nhưng số còn lại thì không.

-"Gì cơ? Phải trang điểm nữa sao?" Taurus nhăn mặt.

-"Tất nhiên rồi! Chả ai đi dự tiệc mà mang mặt mộc đi cả. Tất cả yên tâm, bà hoàng sắc đẹp đang đứng trước mặt các cậu đây." Libra khoanh tay trước ngực, vẻ mặt vô cùng tự tin.

Và sau đó là vài phép ma thuật đơn giản để trang điểm nhưng Libra là người yêu cái đẹp, vẫn thấy thiếu thiếu gì đó.

-"Đúng rồi! Là trang sức!"

Sau đó cô đi đến bàn trang điểm rất lớn trong phòng. Trên bàn có rất nhiều loại trang sức lấp lánh, được thiết kế rất tinh tế. Libra nhìn từng người rồi chọn ra những bộ trang sức phù hợp.

Chớp mắt đã đến thời gian diễn ra buổi tiệc.

-"Hỡi các quý cô, chúng tôi đến hộ tống mọi người đây." Gemini bên ngoài gõ vào cánh cửa. Các anh đã đứng đợi bên ngoài sẵn.

-"Đến ngay!" Dứt lời cánh cửa mở ra.

-"Để các cậu đợi rồi."

Nghe tiếng cửa mở, các anh quay lại nhìn rồi ngạc nhiên đến sững người.

Thời Đại Của Pháp Sư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ