End.

6 0 0
                                    

Worth it naman ang pagpupuyat ko, dahil natapos ko ang Series 4 nang maaga aga. First of all, I would like to thank myself, for doing a great job finishing this story in how many months, hindi ko na maalala kung kailan ko nasimulan, pero sa tinagal tagal na paga update ko, finally, natapos ko na siya at masaya ako dahil dadako na ako sa Series 5 agad agad. Nakakataba ng puso at napakasaya na makatapos ulit ng isa pang story, pero malungkot dahil mamimiss kong mag update sa series na ito, hindi bale at may tatlo pang series na natitira kaya doon ko na pagtutuunan ng pansin ang daily updates na iyan. Again and again, sa mga babasa, nagbabasa ng aking mga stories, maraming maraming salamat po, sa mga nag aabang, kung mayroon man, maraming salamat sa pag aabang at pagmamahal na ibinibigay ninyo sa aking mga storya. Salamat din sa time na binabasa niyo ang stories na gawa ko, kahit na alam ko sa sarili ko na may kaunting mga flaws pero parte naman iyan talaga ng story, hindi ka perfect kung wala kang flaws, tama ba? Charot.

Yes! Worth it na worth it ang pagpupuyat kagabi para matapos ang series 4 ko, dadako na tayo sa series 5, pretties! Yehey!

Thank you for reading Adara Athaliah Laudencio and Theodore Montegrande's love story.

See you on Series 5!

His Darkest Decision ( His Darkest Series #4)Where stories live. Discover now