CHAPTER 19

1.9K 66 46
                                    

HAVEN POINT OF VIEW.

Dumaan naman kami sa may convenience store para bumili ng alak and pagkain.

Pagkatapos non ay dumiretso kami sa may gilid ng dagat para don uminom.

Well mas maganda to sa bar kase tahimik at nakakarefreshing pa yung hangin.

Umupo naman kami sa may buhangin at don nag simula inomin yung binili naming alak.

"Tingin mo why people seeking for love?" ang out of nowhere nyang tanong kaya napatingin ako sakanya.

"Syempre love is the most powerful in the world" ang sagot ko sa tanong tumingin naman sya at tumingin sakin.

"You? You're seeking for love ba?" ang tanong nya sakin bigla naman bumilis tibok ng puso ko.

fuck nanaman.

"y-yeah, true love yung itatrato ako ng tama" ang sagot ko

"Do you think i deserve to be loved?" ang tanong nya sakin tumango naman ako."Bakit ako pinag lalaruan?"

"Why? what happend ba? you can say naman if you have a problem makikinig ako"ang sabi ko sakanya bumuntong hininga naman sya.

" May gusto akong girl, i thought she like me the way i like her but. i saw her kanina with the guy na kinaiinisan ko worst is nag hahalikan sila."ang sagot nya sabay uminom."Naiinis ako kase bakit nya ako ginagago"

"She don't deserve you yun lng yun kase if she really likes you talaga hindi nya gagawin yun but i think hindi totally" ang sagot ko grabe naman yung babaeng yun swerte na nya kay chris eh.

"Tsk. kainis gusto ko makalimutan yun ngayon" ang sabi nya hinawakan ko naman sya sa balikat.

"I'm here don't worry" ang sabi ko sakanya at ngumiti ako sakanya.

"Thank you" ang sagot nya at ngumiti din sya sakin.

nag kwentohan naman kami ni Chris about our life and nagiging comfortable ako sakanya kase lahat kinukwento nya and masaya sya kasama.

"Haven" ang tawag nya sakin kaya napatingin ako sakanya."Balik na tayo sa car ang init na dito."

"Sige" ang sagot ko sakanya at bumangon na kami sa pag kakaupo namin sa buhangin at kinuha yung mga gamit namin and inilagay sa sasakyan.

Pagkatapos namin ilagay sa likod ng car nya may trunk yung mga gamit na pinang inoman namin ay sinara na nya at akmang mag lalakad na ako papunta sa harap ay bigla nya akong hinawakan sa wrist ko at hinila papunta sakanya.

Nagulat naman ako sa ginawa nya at nag katinginan kami eye to eye.

"You're beautiful.." ang mahina nyang sabi sabay bigla akong hinalikan. gulat na gulat ako sa ginawa nya pero nanaig yung pag kamiss ko sa labi nya.

Matagal tagal nadin nung last time ko tong halikan. nakakaadik padin.

Tumugon naman ako sa halik nya at pinulupot ko yung braso ko sa leeg nya habang palalim ng palalim ang halikan naming dalawa.

"Ughm.." Hindi ko mapigilan mapaungol sa sarap ng halik nya. bigla naman nya akong binuhat at naglakad papunta sa pintuan ng backseat and pinasok nya ako don.

"I can't take it anymore, your so fucking hot haven.." ang bulong nya sakin at inihiga nya ako sa upuan habang nag hahalikan kami ay inunzip nya agsd yung dress na sa suot at ako naman tinanggal yung blazer nya.

Tinanggal namin yung mga damit namin and after that she starts kissing me from my face to my neck.

"I miss you so much.. Haven" ang bulong nya sakin."I miss your body.."

Hindi ko alam para akong nahihypnotize sa sinasabi nya pero feeling ko may alam na sya kung sino yung nakaone night stand nya nung gabi.

"Ugh.. i miss you too chris.." ang ungol ko and feel ko nilagyan nya ako ng kiss mark sa leeg. bago sya bumaba papunta sa chest ko.

Fuck mas lalong umiinit katawan ko nadadala ako sa bawat halik nya.. i want more..

Pinag laruan naman nya yung chest ko and i feel so fucking good na pepleasure ako sa bawat galaw ng dila nya at pag hawak nya sa chest ko..

"Ughh.. more chris.."i moan hinawakan ko sya sa buhok habang patuloy nyang pinag lalaruan ang dibdib ko." Ugh"

CHRIS POINT OF VIEW.

After kong pag laruan ang dibdib nya. i slowly kiss her papunta sakanyang pinakatatagong hiyas.

Fuck i think... Sya... sya yun...sya yung girl na nakakuha ng first ko.

Fuck she so hot i can't resist it.

"You're so fucking beautiful haven.." ang bulong ko sakanya then i kiss her gently again."You're body is so perfect."

"It's all yours.. daddy.."she moan. kaya biglang nag flashback yung unang nangyari sakin to. i stare at her mga ilang segundo hanggang sa marealize ko na...

I think... She's the girl na.. Nakakuha ng first time experience ko dito.

dahan dahan ko naman hinawakan yung private part nya and it's wet.

" Your wet?"ang smirk kong sabi and i slowly press my finger inside on her.

"U-ughh.. daddy..." She moan and sinabunutan ako pero hindi masakit basta alam kong nag eenjoy sya

i slowly put inside my two fingers on her.

"U-uhmm.. c-chris.." she moan and napakapit sya sakin."S-shet.."

"Moan my name.."I whispered.

" C-chris f-faster fuck me more..."she moan that's why napangisi ako and i thrust my fingers faster kaya mas lalo syang napakapit sakin habang ginagalaw ko daliri ko. "ugh..."

Her moan is like a music na ansarap pakinggan..

Mas bilisan ko pa galaw ng daliri ko hanggang sa..

"Ugh I'm cumming daddy" ang sigaw nya kaya mas lalo kong binilisan hangggang sa may lumabas na likido sakanya.

"Ikaw nga yun.." ang bulong ko sakanya."Yung girl na nakakuha ng first experience ko dito"

Napangisi naman sya and sumiksik sya sa leeg ko.

"Yes. it's me"

"Then sulitin ko na baka kase hindi an tayo mag kita." ang bulong ko pabalik .

at ayun na nga sinulit namin yung mainit na gabing yun and enjoy we both want it kaya ayun inabot kami ng rounds hanggang sa maisipan na namin umuwi kala ko nga matatapos na don eh but naulit sa kwarto naman nya.

she's hot and wild.

-----------------------
THANKS FOR READING

ONCEPH

A/N:Pila pila po kung sino papaspray sa mata HAHAHA

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


A/N:Pila pila po kung sino papaspray sa mata HAHAHA

Clayton Series #7:EmeraldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon