CHAPTER 12

2K 70 4
                                    

HAVEN POINT OF VIEW

A/N:Yung Flashback sa last chap continue padin to.

Habang nag hahalikan kami ay pinulupot  ko yung braso ko sa leeg nya at yung kamay nya din pumulupot sa bewang ko.

Sumabay sya sa bawat galaw ng labi ko and she insert her tongue inside in my mouth. kaya mas lalong umiinit katawan ko fuck.. i want more....

Habang nag hahalikan kami ay agressive nyang pinag palit ang pwesto naming dalawa inihiga nya ako sa kama at ngayon sya ang nasa taas ko.

She aggressively ripped my lingerie dress.

Woah! hindi ko alam na ganito pala kaagressive ang isang Chris Sy huh?

bumaba naman sya ng halik papunta sa leeg ko habang tinatanggal nya yung damit nya.

I don't know what to do this time kaya sumabay nalang ako sa gusto ng katawan ko. She fuck and totoo nga sinabi ni Anica once na maging first mo ay isang girl ay mag eenjoy ka kaya panay hirit pa ako sa another round kase subra talaga akong napepleasure sa ginagawa nya.

she took me to the place that i will never forget.

She took me to the heaven in pleasure.

After that wonderful night ay nakatulog nalang kami sa subrang pagod.

Nagising naman ako agad ng maaga nung mag sasusun rise na at bumangon ako agad sabay nag palit ako agad ng damit.

Napatingin naman ako kay Chris na mahimbing ang pag kakatulog. hindi ko naman mapigilan mapangiti hindi ko alam kung bakit pero may umaano sa systema ko na parang hindi ako nag reregret sa ginawa namin kagabi.

Lumapit naman ako sakanya at dahan dahan kong tinanggal yung mask nya at tinago ko agad yung mask nya sa bag ko.

sabay tinanggal ko din yung mask ko and inilagay sa may lamesa. nag hanap naman ako ng papel and ballpen sabay nag sulat ako ng sulat for her kase.

Ayaw ko nang antayin syang gumising para makita lng ako dahil... Ayaw kong makilala nya ako kunh kailan aalis na ako mas ok nalang na hindi nya ako kilala atleast aalis ako ng mapayapa at hindi nya kilala

Hello i know mababasa mo tong message ko I'm sorry kung hindi na ako nag pakilala sayo and nag pakita sayo kase i need to go na I'm so sorry btw thank you sa kagabi naenjoy ko yun.

-你的安全地方

Pagkatapos ko mag sulat ay ngumiti nalang ako ng pilit at inilagay ko yung sulat sa tabi ng mask ko. tumingin naman ako kay chris na tulog padin.

"Thank you" ang mahina kong sabi at kinuha ko na yung bag ko at umalis na kase mag hahanda pa ako para sa flight namin now papuntang states.

END FLASHBACK

"Anak" ang biglang tawag ni Mama kaya napatingin ako sakanya."Hindi ka pa ba papasok? nauna na kapatid mo"

"Ahmm papasok nadin po hinahanap ko lng po yung susi ko" ang sabi ko kay mama sabay tinuloy ko na yung pag hahanap. nang mahanap ko na ay nag paalam na ako kay mama at umalis na ng bahay.

Pagdating ko sa school ay tumingin ako sa paligid malaki at maganda yung university na pinasokan ko dito sa states.

Habang nag lalakad ako sa hallway mah biglang humarang sakin na isang lalake kaya napatingin ako sakanya.

"Hi miss" ang bati nya sakin

"Ahmm hello?" ang hindi ko sure na bati kase hindi ko naman sya kilala tapos ganyan ibubungad nya sakin."What do you want?"

"Are you a filipino?" ang tanong nya sakin tumango naman ako at nag taka."Oh nice sabi ko na eh filipino ka"

Nagulat naman ako kala ko americano to mukha kase syang americano at gwapo pa.

"Ay kaya ba nilapitan mo ko?" ang tanong ko sakanya tumango naman sya."Ahh ganon pala"

"Yep btw I'm Alexander Ikaw?"ang tanong nya sakin sabay abot ng kamay.

"HavenLee" ang sagot ko sabay inabot ko din yung kamay ko syempre ayaw ko naman maging bastos noh."Nice to meet you"

"You too Haven" ang ngiti nyang sabi sakin pagkatapos namin mag mag shakehands."So what's your first sub?"

"Chemistry you?" ang sagot ko sa tanong nya habang nag lalakad na kami.

"Oh nice we're same so sabay na tayo?" ang tanong nya sakin tumango naman ako. pumunta naman kami sa may class namin ng chemistry and tumabi pa sya sakin.

Maya maya ay dumating na yung prof namin.

"So everyone first day of school today. Please introduce yourself in the class. Your full name and age and don't forget to tell your habits" ang sabi ng prof namin sabay biglang turo nya sakin na nasa harap."You first miss beautiful"

Nagulat naman ako kaya tumingin ako sa paligid na nakatingin sakin. tumayo naman ako at ngumiti sakanila.

"Ahmm I'm Havenlee Jean Xie. 18 Years old my habit is playing tennis and paintings" ang pag papakilala ko sakanila and umupo na ako agad.

"Thank you ms.Xie Next you mr." ang sabi ng prof namin kay Alexander tumayo naman agad si Alexander sabay ngumiti saming lahat.

"I'm Alexander Mckee Halton 18 years old and my habits is playing basketball" ang sabi ni alexander sabay umupo na sya."Nakakahiya yun"

natawa naman ako sakanya at after ng introduce yourself namin ay nag simula na sya mag lesson

"Ok class  dismiss" ang sabi ng prof namin sa biology kaya nag tayuan na kami and pinasok na namin mga notes namin sa bag namin.

"Haven sabay tayo mag lunch" ang sabi ni alexander sakin pumayag naman ako tutal sya palang yung kaibigan ko dito."Let's go?"

Pumunta na kami agad sa may cafeteria at dumirstso kami sa counter para bumili ng food.

Pagkatapos non ay pumunta na kami ng empty table para don kumain.

"Transfere ka din ba dito?" ang tanong kay Alexander habang kumakain kami.

"Nope dito na talaga ako nag aaral" ang sabi nya sakin sabay ngumiti."Ikaw san ka galing?"

"Philippines"ang sagot ko tumango tango naman sya.

" Alam mo miss ko nadin yung Philippines   ang tagal nadin kase namin hindi nakakauwi eh"ang sabi ni Alexander ngumiti naman ako.

To be honest ang friendly ni Alexander at the same time gwapo din.

------------------
THANKS FOR READING

ONCEPH

A/N:Awit

Clayton Series #7:EmeraldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon