CHRIS POINT OF VIEW
"Girls"Ang rinig kong tawag samin kaya napatingin kaming lahat."We have good news"
"Sino?" ang tanong ni coach sa lalakeng naka suit sya yung assistant ng head ng team. napatingin naman kami sa pumasok at nanlaki mata ko nung nakita ko si Mama na pumasok. Lumapit naman sya agad samin at ngumiti.
"Meet mrs.Clayton ang mag iisponsor ng next game natin and btw sya din ang pangalawang head ng phantoms"
"What?!" ang gulat kong sabi at tumingin kay mama."Is this true?"
"Woah?!! may isa pa palang head kala ko si Mrs.Xian lng yung may ari nitong team?" ang rinig kong gulat ng mya kateam ko.
"Yes nak it's true. Hindi ko pinareveal agad ang about sa pagiging second head ko kase parehas namin to tinatakbo ng tita xian mo."ang sabi ni mama
Si tita Xian yung dating kagroupo ni mama sa volleyball and sya din yung head ng phantoms biruin mo volleyball player tapos gumawa ng team sa basketball naging sikat pa at laging panalo.
"Don't worry Chris, hindi dahil sa mama mo kaya ka nakapasok dito."ang sabi ni coach at ngumiti."Dahil sa skill mo ikaw pweding pumalit kay Hans na dating mvp dito sa team"
"Yeah she's right anak"ang sabi ni mama napailing naman ako at ngumiti.
"Tita"ang rinig kong boses na nanggagaling sa babaeng pinaka mamahal ko. napatingin naman ako agaf kung saan nanggaling yun at tama nga ako.
"Haven"ang sabi ko habang nag lalakad sya papunta kay Mama fuck she's so perfect talaga.
"Woahh... Ito ba yung gf mo Chris"ang rinig kong tanong ni Jae."Ang ganda"
Bigla naman ako siniko ni chan at napatingin ako sakanya at ngumiti.
"Mrs.Xian want you to sign this contract"ang sabi ni Haven kay mama at inabot yung folder. Napatingin naman sakin si Haven at napangiti.
Agad ko naman sya nilapitan at niyakap ko sya ng mahigpit ugh i miss her so muchhhhh!
"You're here hon"ang sabi ko kay haven habang nakayakap sakanya."I miss you"
"I miss you too hon"ang sabi ni haven sakin at tumingin sabay hinalikan ako sa labi ng smack."Buti pinasama ako ni tita dito"
"So alam mo na ?"ang tanong ko sakanga tumango sya at ngumiti."Bakit hindi nyo pinaalam?"
"Surprise hon"ang ngiting sabi ni haven."Btw are you done na ba sa training?"
"Yes hon let's go out?"ang tanong ko sakanya pumayag naman at nagpaalam na ako sa mga kateam ko at kay coach na mauna na ako.
"Let's go I'm gonna take you muna sa dorm"ang sabi ko sakanya habang hawak ko kamay nya papunta sa dorm namin.
Pagdating namin don ay binuksan ko na at pinasok ko sya. pagpasok namin don ay sinara ko na yung pinto. Sakto namang nag text sakin si Jae.
FROM:JAE
Bebe time muna kayo dyan sa dorm kase mag oovernight kami sa room nila Faye honeymoon well
Natawa naman ako at inilapag ko na yung phone ko sa tabi na lamesa at nilock ko yung pinto.
"Good for 3 person talaga room nyo and this is nice and big"ang sabi ni haven habang nakatingin sa paligid. pumunta naman ako agad sa may cabinet at nag hubad ng jersey.
"Yes pero mas gusto ko padin sa room natin"ang sabi ko at napangiti. pagkatapos ko mag hubad ng jersey ay kinuha ko yung towel ko at lumapit sakanya."Wanna Shower together?"
Napatingin naman sakin si Haven at nag smirk.
"Sure hindi ko tatanggihan yan" ang ngisi nyang sagot at hinila nya ako agad sa cr.
Pagdating namin sa loob ng cr ay kaagad nya akong hinalikan at nilock ko agad yung pinto bago tumugon sa halik nya.
Naghubad kami agad ng damit namin habang nag hahalikan bago pumunta sa shower at binuksan ko iyon habang patuloy padin sa pag mamake out.
"Ughmm..." She moan. while kissing her binuhat ko sya at sinandal sa pader."I miss you so much.."
"I miss you too" i said at hinalikan ko sya sa leeg habang ang tubig ay umaagos sa nag iinit na katawan namin.
Alam nyo naman siguro yung nangyari ano? syempre gumawa kami ng milagro sa bathroom, namiss kase namin yung isat isa kaya ayun
"So where do you want to go?" ang tanong ko sakanya habang nag lalakad kami papunta sa may parking lot ng dorm namin.
"Saan mo ba gusto? doon nalang din tayo" ang ngiti nyang sagot pagdating namin sa car nya ay binigay nya sakin yung susi and pinag buksan ko agad sya ng pinto."Thank you"
Pagalis namin sa dorm ay pumunta kami sa kainan muna dahil nagugutom sya hindi daw kase sya kumain nung byahe. syempre Girlfriend duty ayaw kong malipasan sya ng gutom.
Pagdating namin sa fastfood chain.
"Mag drivethru nalang tayo gusto ko mag picnic tayo" ang sabi ni haven sakin pumayag naman ako kaya dumiretso agad kami sa drivethru at nag order na kami ng food namin.
Pagkatapos ay pumunta kami sa may park na malapit at tahimik.
"Teka pano pala tayo mag pipicnic kung wala tayong pang sapin na gagamitin?" ang tanong ko kay Haven habang nag tatanggal ng seatbelt. Ngumiti naman sya sakin.
"Ako pa ba?" ang ngisi nyang sabo at may kinuha sya sa may backseat ng sasakyan."Here"
inabot naman nya yung pang picnic na sapin at kinindatan pa ako.Natawa naman ako
"Girls scout huh?" ang ngisi kong sagot at hinalikan nya ako sa labi kaya tumugon ako agad sa halik nya. Goddamn subrang sarap nya talaga humalik.
I'm thankful na binigyan ako ni Lord ng ganitong girlfriend na full package na.
"Let's go na I'm hungry na baka ikaw pa kainin ko" ang ngising sabi ni Haven sakin bago bumaba. Napailing naman ako at napangisi, she's being naughty
Sumunod naman ako sakanya bumaba ng car at nag latag na kami and nag Picnic.
"Sumama ka talaga kay Mommy huh?" ang ngisi kong sabi kay Haven habang nakahiga ako sa legs nya at kumakain ng fries.
-----------------------
THANKS FOR READINGONCEPH
BINABASA MO ANG
Clayton Series #7:Emerald
RomanceSometimes the things that we deem perfect are nothing but a pathetic hurtful facade. And no matter how good you think you are at figuring things out, you cannot anticipate the unexpected. I'm Chris Sy Clayton daughter of Charlize Anne Clayton and Sy...