CHAPTER 62

1.3K 35 5
                                    

CHRIS POINT OF VIEW

after kausapin ni mommy ang mga men in black ay sumakay na kami ni haven ng private plane kasama ang mga bodyguards namin.

"I hope maging peaceful na life natin" ang sabi ni Haven habang nasa byahe kami.

"Mommy we miss you" ang sabi ni Janella kay haven sabay niyakap sya ni haven."Kala ko iiwan mo na talaga kami"

"nak mahal na mahal ko kayo parehas okay? hindi ko kayo kayang iwan" ang sabi ni haven kay janella napangiti naman ako habang nanonood sa mag ina ko.

"Sweet" ang ngisi kong sabi at napatingin naman sakin si Haven and ngumiti."Cute nyo tignan"

Ilang oras ay nakarating nadin kami sa france kaya sinalubong kami ulit ng mga men in black na nag aantay sa airport at sinakay kami sa private car namin papunta ng bahay.


Pagdating don ay si Haven nag hihila ng wheel chair ko papasok ng bahay.

"Ma'am doon nalang po kami sa labas mag babantay if kailangan nyo po kami tawagan nyo lng po kami" ang sabi ng men in black samin.

"Salamat" ang sgaot ni Haven sabay pumasok na kami sa loob.

"mommy and mama mauna na po ako sa room inaantok na po kase ako" ang sabi ni Janella samin.

"Sige anak" ang sabi namin ni haven bago sya umalis. pumunta naman sa harap ko si haven.

"Ipaglalaban ko kayo" ang sabi ni haven sabay hinalikan ako ng smack sa labi."Dahil kayo ang sinisigaw ng puso ko at utak ko"

"Ipaglalaban din kita haven mahal na mahal na mahal kita" ang sabi ko sakanya sabay hinalikan ko ulit sya but this time passionate na.


After 4 weeks medyo nagiging okay na yung paa ko at nakakapag saklay nadin ako at sa loob din ng 4 weeks naging tahimik ang buhay namin nila Haven sana mag tuloy tuloy na to.

Lagi namin inaalagaan ni haven ang isat isa pati si Janella inaalagaan din namin. nag hire sila mamita Ng private tutor at nag hire din sila ng Private doctor para saamin ni Haven lalo na kay haven kase buntis.

Okay naman ang pag bubuntis ni haven pero mahirap lang pag inaatake sya ng cravings nya kase mala out of this world ang cravings nya kaya nahihirapan yung mga body guards namin mag harap minsan.


"Hon wake up.." ang panggising sakin ni Haven kaya dahan dahan akong dumilat at binuksan yung lamp namin at tumingin sakanya.

"Bakit hon? alas 3 palang ng umaga ah?" ang tanong ko sakanya.

"nagugutom ako hon pwedi mo ba akong lutuan or mag paluto ka nalang ng Pancake with hatdogs" ang sabi nya sakin napailing naman ako."I'm sorry na hon kase nagugutom kase kami ni baby"

Tumingin naman ako sa tyan nya at hinaplos ko ito.

"Sige na mag luluto na ako ng cravings nyo ng mommy mo madaling araw nagugutom kayo parehas" ang sabi ko natawa naman si Haven at tumayo na ako sabay nag lakad na ako palabas ng room.

Medyo nasasanay na ulit ako mag lakad kaya good thing naalagaan ko na talaga si Haven.

Dumiretso ako sa kitchen at kumuha ng mga lulutuin at nag luto.

Habang nag luluto ako ay lumapit si haven sakin at hinalikan ako sa pisnge.

"Yehey nag luluto si dada ng Food natin baby" ang sabi ni haven habang nakikita nyang naluluto na yung pancake and hatdogs.

"Gabi gabi kase kayo nag cacravings" ang sabi ko sakanya natawa naman sya at hinalikan ko sya sa pisnge."But it's fine I'm willing to do everything para malutasan yang cravings nyo"

"Sweet mo naman" ang ngiting sabi ni haven sakin."We're lucky to have you diba baby?"

Napangiti naman ako

Pagkatapos ko mag luto ay kumain na si Haven at habang ako umiinom lng ng hot choco habang pinapanood sya kumain.

"Sige lng hon kain kalang dyan as long as mabusog kayo ni baby" ang ngiting sabi ko sakanya habang kumain.

Pagkatapos kumain ay ako nadin nag hugas at pinauna ko na sya sa room

Pagkatapos ko mag hugas ay sumunod na ako sa kwarto namin at naabutan kong nag babasa ng libro si haven.

"Bakit hindi kana nauna matulog?" ang tanong ko sakanya at tumabi ako agad.

"Inaantay pa kita eh dapat sabay tayo matulog" ang sabi nya sakin hinawakan ko sya sa pisnge nya sabay ngumiti."I love you salamat sa food"

"You're always welcome and i love you too" ang ngiti kong sagot at hinalikan ko sya sa labi nya.

Tumugon sya kaya mas lalo kong inilaliman ang halik sakanya. Nakakaaddict talaga yung lips nya from the start na may nangyari samin naaddict na ako sa lips nya.




"Mommy" ang tawag ni Janella kay Haven kaya napatingin si Haven sakanya."Kailan po kayo mag papakasal ni mama?"

Napatingin naman sakin si Haven. nandito kami ngayon sa may backyard dito sa bahay.

"Gusto mo na ba?" ang tanong ko kay Haven. Ngumiti sya sabay tumango."Gusto mo ngayon na?"

"Oo pwedi ba?" ang tanong ni haven sakin kinuha ko naman yung phone ko at may dinial akong number.

"I would like to schedule our wedding with the judge because my wife wants us to get married today, please get ready" ang sabi ko pagkasagot ng lalake sakabilang linya.

"Sure,I will prepare everything now" ang sagot ng lalake na assistant ng judge na mag kakasal samin. Pinatay ko naman yung tawag at tumingin ako kay Haven.

"Let's go? nakaready na lahat" ang sabi ko kay haven.

"Wow mama handa ka ah" ang sabi ni Janella napangiti naman.

"Yes naman baby kiddo niready ko na yan" ang sabi ko sakanya at tumingin haven."Let's go mag pakasal na tayo with judge muna before sa church saka na tayo mag pakasal sa church pag okay na lahat"

"Tara na mag papakasal na tayo eh"ang sabi ni Haven sakin at hinila pa ako natawa naman ako.

Pinalabas ko na yung car sa men in black at umalis na kami.

Pagdating namin kung saan kami ikakasal sa judge ay excited pa si Janella dahil ikakasal na kami ni Haven.

" Let's go na mama and mommy ikakasal na kayo"ang sabi ni janella samin tumingin naman ako kay Haven na nakatingin sakin.

"is this true?" ang tanong nya sakin tumango naman ako."Hindi kase ako makapaniwala eh"

"Believe hon believe ipapakasalan na kita ngayon" ang sabi ko sakanya at bumaba na kami ng car."Soon nalang muna yung sa church pag maayos na lahat but  for now dito muna tayo"


Pumasok na kami agad at inasikaso na kami ng mga crew.  pagkatapos ng ilang minuto ay sinimulan na kami ikasal ng judge.

---------------------
THANKS FOR READING

ONCEPH

Clayton Series #7:EmeraldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon