CHRIS POINT OF VIEW
After 4 years naging okay yung relationships namin ni Haven mas naging strong kami at pinalaki namin si Janella ng maayos and masaya kaming mas nagiging maayos sya lumaki lagi din syang hinahiram nila mommy pati nila tita pati nga ng mga kapatid namin eh.
Pinalitan nadin namin yung surname nya dinala nya yung Clayton and Xie naming surname ni Haven kaya Janella Yoanna Xie Clayton na name nya and she's about it naman.
It's been 4 years at nakagraduate na kami ni Haven sa college at naging full time forensic na ako and si haven naman pinapatakbo nya ngayon yung company nila which is good maraming struggles na nangyari samin this past few years pero hindi namin hinayaang masira kung anong meron kami going strong ika nga and kay haven ko na naramdaman yung inaadmire kong love matagal na.
Pero may gusto ako gawin ngayon bukod sa full time forensic ako gusto ko din maging international basketball player. pangarap ko na to dati pa na makasali sa international teams.
"Anak" ang tawag sakin ni mama kaya napatingin ako agad sakanya nandito ako ngayon sa bahay nila mama dahil pinapasyal ko si janella at wala kase si haven nasa office nya mamaya pa namin sya susunduin."May nag email samin"
"About saan?" ang tanong ko
"You know about Phantoms diba na nasa NBA ladies?" ang tanong ni mama napakunot naman ako ng noo at tumango."Nag email kami and gusto nila kausapin ka kung gusto mo bang sumali sa team nila?"
Bigla naman akong nakaramdam ng saya at excitement nung narinig kong yung sinabi ni mama.
"Talaga ma?" ang tanong ko kay mama tumango naman ito.
"Yes and if your interested then email them at pag usapan nyo din yan ni Haven okay?" ang sabi ni mama tumango naman ako agad at ngumiti kay mama sasabihin ko agad to kay haven.
"Nasaan si Haven?" ang tanong ko kay secretary nya napatingin naman sakin yung secretary at ngumiti.
"Nandito po sa office nya" ang sabi ng secretary nya tumango naman ako bago pumunta sa office ni haven. Pagdating ko don ay kumatok muna ako bago pumasok.
"Good evening" ang bati ko kay haven napatingin naman sya sakin at napangiti. Lumapit naman ako sakanya at niyakap nya ako agad.
"argh buti nandito kana hon" ang sabi nya habang nakayakap sakin."I'm so tired na"
tumingin naman ako sakanya at inayos ko yung buhok nya.
"So let's go na ba uwi na tayo para makapag pahinga kana" ang sabi ko sakanya tumango naman sya sabay hinalikan ako ng smack sa labi."Si Janella nag paiwan kala tita"
"don muna ba sya mag oovernight now?" ang tanong ni Haven sakin tumango naman ako."Nice masosolo ulit kita"
"Let's go hon para masolo mo na ako" ang ngiti kong sabi sakanya pumayag naman sya at inayos nya muna mga papers sa lamesa nya and kinuha nya yung bag nya at umalis na kami ng company nila.
Pagdating namin sa unit ay dumiretso agad si Haven sa kwarto para maligo at ako dumiretso sa kitchen para mag ready na ng food na kakainin namin for dinner.
Nagluto kase ako kanina before ako pumunta kay Haven ng favorite nyang sinigang. sakto naman pagkatapos kong mag handa ay tapos nadin sya maligo.
"Niluto mo to?" ang tanong ni haven habang nakatingin sa sinigang."Amoy palang halatang masarap na"
"Well syempre ako nag luto eh" ang ngiti kong sabi at inalalayan ko pa sya umupo sa tabi ko at kumain na kami pag upo ko.
"Masarap?" ang tanong ko kay haven habang kumakain kami tumango naman sya at ngumiti sakin."Pwedi na bang maging asawa mo?"
"Pweding pwedi" ang ngiti nyang sabi sabay kiniss ako sa pisnge."Gusto mo ngayon na"
Natawa naman ako at napailing.
"I just wanna ask you about this hon" ang sabi ko kay haven pagkatapos namin kumakain ng kanin at now kumakain ng dessert na letche flan."Inemail daw si mama ng Phantoms one of the famous team in Nba tinatanonh kung sasali ba daw ako so can i join?"
"Gusto mo ba?" ang tanong nya habang kumakain at tumingin sakin."If you want hon then go for it diba yan yung dream mo bukod sa maging forensic you want to be part of the international basketball team then why don't you join them I'm always here to support you"
"Talaga?" ang ngiti kong tanong tumango si Haven at hinawakan ako sa pisnge.
"As long as your happy I'm always here to support you" ang sabi nya sakin sabay hinalikan ako sa pisnge."I love you so much"
"I love you more" ang ngiti kong sagot at hinalikan ko sya sa labi ng passionate kiss at tumugon naman sya.
After that i email Phantoms about their invitation sa team nila at interview agad nila ako. After a week they approve me to be part of their team. subrang saya ko nung nalaman ko yun sinabi ko agad kay haven
"Congratulations hon Saan mo gusto mag celebrate?" ang tanong ni haven sakin habang nakayakap sakin."Sakto wala akong appointment now so i can out early so saan mo gusto? dinner? picnic?"
"Kasama lng kayo ni Janella its for me na" ang sabi ko kay Haven tumingin naman sya sakin at ngumiti argh she so fucking beautiful talaga ang swerte ko talaga sa babaeng to.
She always giving me butterfly when she's smiling on me.
I can't help myself to fall harder everyday.
"So sige susunduin natin si Janella ngayon kala tita Charlize at mamasyal tayo sa cloud 9" ang sabi nya sakin at binitawan nya ako agad sabay kiniss sa pisnge."I'm gonna call my Secretary muna to out early para kung sakaling may rush meetings macacancel"
Tumango naman ako at umupo sa may upuan sa harap ng table nya habang busy sya makipag usap sa secretary nya.
Hindi ko naman maiwasan mapangiti habang tinititigan ko sya. Hindi ko talaga maiwasan mapahanga sakanya
I didn't know na yung babaeng magiging first experience ko in bed sya na pala yung babaeng nakalaan sakin kase mga past love ko hindi nag tagal but look at me and haven now it's been 4 years but we still together I'm super thankful to her.
Full package na nga sya eh she's sexy and hot tapos mabait and maganda pa tapos subrang sweet at mapag mahal pa oh diba ang swerte ko sa part ako napili nyang mahalin ng ganito.
------------------
THANKS FOR READINGONCEPH
BINABASA MO ANG
Clayton Series #7:Emerald
RomanceSometimes the things that we deem perfect are nothing but a pathetic hurtful facade. And no matter how good you think you are at figuring things out, you cannot anticipate the unexpected. I'm Chris Sy Clayton daughter of Charlize Anne Clayton and Sy...