CHAPTER 71 EPILOGUE PT.2

2.4K 50 16
                                    

CHRIS POINT OF VIEW

Pagkatapos ng reception ay umalis na kami ni haven para pumunta sa paris don kase namin balak mag honeymoon.

Sumakay kami ni haven ng private jet para mapunta don ng mabilis. ilang oras ay nakadating na kami sa airport ng paris

Pagbaba namin ng private jet ay sinalubong kami isang taohan dito nila mommy sa paris

"Bonsoir madame (Good evening madam)" ang bati nito samin sabay pinag buksan pa kami ng pinto.

"Merci (Thank you)" ang pag papasalamat ko dito before kami pumasok ng sasakyan ni Haven.

"Alam mo pala mag french?" ang tanong ni haven sakin."Ang hot ah"

"Tinuruan kase ako nila mommy"ang ngisi kong sabay kinidatan ko sya.

" Ang hot mo mag french"ang ngisi nyang sabi sabay kumagat pa ng labi. nakaramdam ako agad ng init ng katawan nung nakita kong seneseduce nya ako.

"Wag ka ganyan baka dito tayo makapag honeymoon ng walang sa oras" ang ngisi kong sabi sakanya sabay bumulong sya agad sakin.

"Edi go.. kung kaya mo" she whispered

Ay aba sinusubukan ako ah..

Dahan dahan ko naman hinawakan sya sa thighs nya sabay ngumisi. ayaw ko yung sinusubukan ako kase gagawin ko talaga yun.

Madilim naman dito sa car kaya hindi mapapansin.

Dahan dahan ko naman itinaas yung kamay ko papunta sa private part nya. naramdaman kong napatingin sya sakin.

Nirub ko ang kamay ko at naramdaman ko na nag wewet yung private part nya kaya napangisi ako.

"What are you doing?" ang bulong nya agad sakin."Ughm.."

"Nothing?" ang pala inosente kong sabi sakanya."Why?"

Nirub ko lalo yung private part nya hanggang sa napasiksik sya sa leeg ko.

"ugh.. fuck.." she whispered.

Pinag patuloy ko yung pag tease sakanya hanggang makarating kami.

Agad naman nya ako hinila papasok ng hotel na tutuloyan namin at pumunta kami sa desk. Kinausap naman agad ni Haven yung staff na nandoon at nakuha agad namin yung room namin

Grabe talaga tong asawa ko nag mamadali sa honeymoon eh.

Pagdating namin sa room ay hinalikan nya ako agad na parang walang bukas kaya agad ko syang binuhat papunta sa kwarto at dahan dahan ko syang inihiga sa higaan.

Our kiss was going deep and then we starting remove our clothes.

After that i starting kissing her from her head pababa sa neck nya. I'm on top of her.

"uhmm.." She moan. I give her some kiss mark on her neck bago ako bumaba papunta sa breast nya.

I carefully touch her melons.

"Fuck your so hot.." I said while looking her melons. mas lalong umiinit katawan ko i think i want more"I can't take it anymore"

I starting suck her melons while touching it like a baby.

"Ughh yes more.." She moan

Pinanood ko lng reaction nya habang nag eenjoy ako sa melons nya. she so hot as fuck. Nung nag sawa nako sa melons nya ay dahan dahan akong bumaba sa pinaka exciting part.

"wet?" i smirk nung nakita kong nabasang basa talaga.

"You teasing me kanina  pa ugh.. please bilisan mo na ang sakit na ng puson ko" Ang pag rereklamo nya kaya napangisi ako and hinawakan ko yung private part nya."Ugh.."

Clayton Series #7:EmeraldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon