"Wow. I never knew that you guys are with each other" Aurora with full of sarcasm tone while Smirking now looking at them..
"It's not a big deal." Umiiling na sabi ni Revin bago niya inakbayan si Darly
Napasinghap siya sa ginawa ni Revin kaya Napatingin siya kay Aurora na ngayon ay mabilis na nagbago ang ekspresyon. Walang buhay ang mga mata nito habang Nakapamulsa.
"Yeah. It's not a big deal....i remember she's your maid...she can't afford these foods without you." Sabi nito at bahagyang tumawa.
Napayukom ng kamao si Darly at Halo halo ang nararamdaman niya. Hindi niya maiwasang mapa kagat labi dahil sa pag pigil ng galit at Luha.
"Aurora sumosobra Kana"seryosong sabi ni Revin at bumitaw sakanya. kaya nanatiling nasa likod si Darly at nakayuko.
Naiiyak siya pero Kinagat niya nalang ang ibabang labi. Purong katotohanan ang sinabi ni Aurora pero nasasaktan siya dahil namamaliit na siya nito, alam niyang ganon ang ugali ni Aurora pero Pakiramdam niya ay hindi parin talaga siya sanay.
Mayaman si Aurora at halos nasakanya na ang lahat kaya pakiramdam niya ay madali nalang na maliit maliitin siya dahil mataas talaga ito pero masama parin iyon.
"What? Com'on revin I'm just being honest here--- oh fuck! "
Nanlaki ang mga mata ni Darly at nagulat sa nasaksihan. Kitang kita niya si Aurora na ngayon ay Naka higa sa Sahig habang hawak ang panga nito habang si Revin naman ay nanatiling nakatayo.
"Aurora.." nagmadali siyang lumapit at tumakbo patungo dito pero mabilis na hinila siya ni Revin.
"Don't give her any Care for fuck sake Darly!" Galit na sabi nito at hinila na ang braso niya.
Kaya mabilis na naglakad sila papalayo pero Tumingin muna siya sa likod at nakita niya ang ibang mga empleyado na tinutulungan ngayon si Aurora na nanlilisik ang mga mata sa galit habang nakahawak sa panga.
Mabilis na inalis niya ang tingin at Sumunod nalang kay revin na ngayon ay galit na galit habang mahigpit ang hawak sa Braso niya.
Nang makalabas sila ng Store na iyon ay alam niyang nasa sasakyan na nitong G wagon na itim ang mga pinamili nila kaya ang ginawa niya nalang ay ang pumasok ng tahimik sa Loob..
"S-sorry..." Nahihiyang sabi niya kay Revin na ngayon ay inililiko ka ang sasakyan para makalabas ng parking lot.
"For what? Aurora who needs to have apologize to you....she's a Bullshit coward bitch. " Sabi nito at umiling-iling habang hinihimas ang sentido.
Natahimik nalang siya habang nasa gitna sila ng byahe. Mukang kanina pa naiinis si Revin kaya ang ginawa niya nalang ay hindi magsalita at manood nalang sa dinadaanan nila sa bintana kung saan kitang kita ang city lights sa baba. Habang sila ay papunta sa Farm.
"I'm sorry for what she did. Aurora never change....she was a bully since highschool. She grew up being herself and spoiled kid like other of my cousins. But she's the worst one...." Napabuntong hininga nalang ito.
"Bully? Ibig mobang sabihin ay emosyonal na pananakit kagaya ng mga sinasabi niya--"
"No. She's a Real example of a bully....pisikal rin na pananakit. Most of time Nakikipag basag ulo rin siya, Namamatol siya ng babae o lalaki. " Sabi nito..
Gulat na gulat Naman ngayon si Darly dahil sa sinabi nito. Aware siyang May ugali si Aurora pero hindi siya makapaniwala May ibubuga pa pala ito.
"I know what your thinking....No one can change her. Com'on were here." Sabi nito at mabilis na tinigil ang sasakyan bago lumabas.
YOU ARE READING
Aurora Escobar's Maid
RomanceShe's a full of Pride young famous millionaire and A professional racer. She came from a Rich family who known as THE ESCOBAR'S who's always perfect in people's eyes whatever they do. Her life is so luxurious, she's always aiming for the best for he...