65

7.1K 196 39
                                    

Maliwanag na Nang maimulat Ni Darly ang mga mata Bago niya naramdaman ang katabi niyang mabigat na Nakasandal ang Braso nito Sa tiyan niya..

Para siyang kamatis Sa pagmumuka dahil Sa posisiyon Nila Ngayon dahil napaka lapit Ni aurora sakaniya.

Unti unti niyang tinanggal ang nakapulupot nitong Kamay at dahan dahang bumangon para Hindi Ito magising.

Agad na dumeretso siya Sa Banyo at nag hilamos Nat lahat lahat Bago bumama patungo Sa Kusina niyang napaka aliwalas habang nataw na tanaw niya ang daga habang nag luluto..

She's now appreciate the life of her at this point. Simple and Happy and content. She can't Be so greedy at the time even she have the money now. She's starting to love the life that she's given today and forever.

Tahimik siyang naguluto Ng breakfast habang Paminsan minsan ay tinatanaw ang dagat Sa labas dahil Sa malaki niyang Bintana na ngayon ay bukas na bukas Kaya medyo presko ang mga Ora's na ito.

"Witwiw...Ganda Mo miss" may sumipol sipol Sa likuran niya Kaya napaigtad siya.

Agad na hininga niya ang Kalan at napalingon Sa likod. Doon niya natanaw Si aurora na Nakasandal Sa pader Habang Naka Kross ang mga Braso at Pati ang mga hita nito habang malalim ang mga titig sakaniya ngunit Hindi Naka iwas ang nakakaloko nitong pag ngisi..

Aurora watches her from head to toe and she casually smirk before walking towards her. Napakurap kurap Si Darly Ng agad siya nitong Hinawakan Sa magkabilang bewang niya at Yumuko Ito para nagkatitigan Sila.

"Lumayo ka sakin..."utos niya rito at Mahinang tinanggal ang Kamay nito Sa bewang niya dahil nakikiliti siya Doon.

Aurora chuckles and smile Playfully before giving her a peck of kiss on her cheeks that makes Darly cheeks red. She can't process the moment when aurora Was furious for once again an giving her a Warm hug...

" I Love you..."  Aurora said to her ears with a very warm tone and sincerity.

Hindi agad na nakagalaw Si Darly Pero agad Siyang humiwalay rito Kaya natawa Si aurora dahil agad na nag iwas siya Ng Tingin..

"Pls don't say that. " Nahihiya niyang sabi at pinag Patuloy niya ang pag luluto at hindi binibigyan Ng pansin Si aurora na pinapanood siya Sa Tabi..

"Why not?" Pang aasar nito at mas lalong lumapit Kaya agad na Lumayo siya Sa Saglit.

Napakunot siya Ng Noo at palihim na inirapan Si aurora dahil Sa mga akto nito ngayon dahil ang aga aga ay Iba na ang dating sakaniya. Iba ang epekto niyon Sa puso niyang sobrang bilis Ng tibok Sa mga Ora's na ito..

"Maupo kana, malapit nakong matapos. " Ignora niya Dito Kaya mas Lalo niyang narinig ang nakakalokong tawa nito.

Aurora become more attractive because of her playful smile and she can't refuse but to Look at her  even more when their eyes met. Her heart beats more faster than usual when aurora glare at her serously...

Lumapit Ito at Isinandal ang Isang kamay Sa sink habang ang Isang kamay ay nasa bulsa nito Bago bumama ang Tingin sakaniya.

Mahigpit na napahawak Si Darly Sa Kutsarang Hawak na ginagamit niya at Niyakap iyon Ng makitang kakaiba nanaman ang titig nito sakaniya.

"You're starting again! Lumayo ka sakin "  she said innocently and she pushes her but it doesn't work because aurora was way more stronger and taller 

Nakatitig lamang Si aurora sakaniya habang siya ay Patuloy na nag dadada dahil kanina pa siya naiinis Dito dahil hindi siya Naka pokus Sa Ginagawa.

Aurora Escobar's Maid Where stories live. Discover now