18

8.2K 223 7
                                    

Nang maka uwi Si Darly Ng bahay ay Agad na Nagtaka siya Ng marinig ang ingay Sa loob Ng Mansion Ni Revin. Sinabi Ni Revin sakanya na mahuhiki Ito Sa pag uwi dahil may aasikasuhin pa Ito.

Nagtataka siya Ng makarinig Ng maingay na sound at ganon nalang ang gulat niya Ng bukas ang Pinto Ng bahay at parang may Party na nagaganap roon

"Hey ! Darly over here !" Sigaw iyon Ni Resina na kapatid Ni Revin.

Napakunot siya Ng noo Ng Makita ang ayos nito para itong Hindi teenager Kaya nag tataka talaga siya Kung ano ang meron..

"A-anong meron? Bakit ang ingay Sa loob may selebrasyion ba?" Taking tanong niya

Ngumisi Ito at uminom Ng wine nakita Niya Rin ang ibang magagarang kotse na Naka parada ngayon Sa harap Ng mansion Kaya gulong gulo na siya

"C'mon Darly.... aurora just throw a party to have fun since she was bored and actually Wala naman Si ate so.." nakangiting Sabi nito at hinila niya papasok

Hindi na niya napigilan Ito at nagpahatak naman dahil Sa loob Rin namabtakaga siya tutungo. Unang hakbang palang Sa loob ay kitang Kita na niya ang medyo karamihang mga Tao Ang Iba at nag sisiyawan na akala ko ay Bar ang buong mansion meron Lang DJ Sa taas at marami pang mga alak ang nasa mga lamesa..

Doon naman Sa Saka ay napatigil siya. Si aurora na Naka upo Sa Sofa na Mahaba habang Naka sandal ang dalwang mga makay nito Sa Ulo Ng sofa habang Nakikipag  kwentuhan Sa mga babaeng halatang nilalandi siya ngayon at pangisi ngisi lamang Ito..

"Tsk. Aurora really just that playgirl... don't worry girl your safe with my sister Revin she's loyal unlike her." Intriga Ni Resina at mabilis naman iting hinatak Ng mga kababaihan na ka edad nito nag hihiyawan pa.

Nanatili siyang nakatayo Sa may Pinto may mga Lalaki pang nag tatawanan kasama ang mga babae at Nakikita niya Rin ang pamilyar na pigura Ng mga Tao

Ang Iba sakanila ay Nakilala niya don Sa Mansion Ni Aurora...

Agad na kinabahan siya. Si Dallas na nakangiting papalapit sakanya habang may Hawak na wine Sa Kamay.. naaalala niyang Ito Yung kalaking naging mabait sakanya kahit papaano don Sa Feild Kung Saan kumakarera Si Aurora.

"Darly right? Still beautiful as ever...I heard that you work here? How are you?" Sabi nito at lumapit sakanya.

Naiilang man Pero ngumiti parin siya. Gwapo naman Si Dallas at mabait at halatang mayaman Pero ayaw niyang napapalapit Sa mga barkada Ni Aurora.

"Ayos lang naman ... " Nakangiti niyang sabi.

"Wanna have some drinks? Don't worry this won't make you drunk." Nakangiti niting Sabi.  Malumanay lamang ang kilos Ni Dallas at Halatang sinsero Ito Sa mga bagay bagay.

"Ah- Hindi...Marami pa akong aasikasuhin. Salamat nalang Mauuna Nako.." Sabi niya na kinatanggo Lang nito at halatang dismayado Pero umiwas Kang ang dalaga Ng tingin at binilisan ang lakad.

Nang makarating Sa silid ay Hindi na muna siya Ng ayos O nag shower dahil paniguradong marami pa siyang lilinisin at Maaga pa naman mga 5pm kaya matapos Rin ang party Ng hindi sobrang Gabi.

Wala Siyang kasama at siguro ay busy Rin Sa ibang Gawain ang mga kasama niya dito Sa maids quarter.

Lumabas siya Ng silid at Nag simulang  mag ayos Sa mga boteng pakalat kalat  Sa malaking dinning erea. Rinig na rinig niya ang tugtugan at hinayawan Ng mga kababaihan at kalalakihan ay hindi niya Ito pinansin.

Habang pinupunasan niya ang lamesa ay naramdaman niya ang Isang presensiya Sa kanyang likuran kaya agad siya umayos Ng Tayo

Aurora..

"M-may kailangan ka?" Tanong niya.

Tumaas ang gilid Ng labi nito at umirap Bago nakakalokong ngumisi habang Naka pamewang.

Naka Pants Ito na itim at Naka rubber habang Naka Sando Sa loob at may leather jacket bukas na bukas pa Ito. Bagay na bagay ang Kasuotan nito sakanya at dumagdag pa na matangkad Si aurora mas lalong gumanda at kumisig at sobrang unat pa Ng Buhok nitong itim na itm.

Parang goddess Pero ang layo Sa ugali...

"What's make you think that maids can Leave their room while Their bosses are partying? " Seryosong tanong nito at humakbang papalapit sakanya.

Napa sandal Si darly Sa Likod Ng upuan at hindi na siya muling Naka atras. Napabuntong hininga siya Ayan nanaman Si aurora at sisirain ang araw niya Sa pang iinsulto nito.

"Ginagawa kolang ang trabaho ko...At saka hindi naman Ako pumupunta Sa Sala dito Lang.." Sabi niya Pero Halatang ayaw Talaga magpa talo nito Pero ngumisi Lang...

"Fine...well serve us Darly. Bring me champagne..." Sabi nito habang may ngisi Sa Kabi Bago tunalikod at umalis.

Napailing Si Darly.

Agad na kumuha siya Ng Champagne at Mga bagong baso. Nadaraanan niya pa ang Ibang nag Sasayawan at halatang nag eenjoy ang Iba naman ay Halos Wala Ng Kasuotan Sa ikli Ng mga suot at may mga Naninigarilyo pa.

Doon na Pumasok Sa isip niyang ibang Iba Si Aurora at Revin. Ganito ang nakasanayang pamumuhay Ni aurora Sa Syodad....napaka Elegante Pero Hindi niya maiwasang Manliit.

Lumapit siya lamesa Nila aurora nandon narin Si Dallas at ibang mga pinsan Ni Aurora na hindi niya masiyadong ka close at nakita niya Rin Si Cora na ngumisi Lang sakanya kaya ngumiti Kang Rin siya Ng tipid rito Pero agad na dumako ang Mata niya Kay Cezin...Yung babaeng Malapit Kay aurora na ngayon ay Hinahaplos ang dibdib Ni aurora.

"I told you to come over...my condo is free anytime" she said seductively.
Aurora just smirk ang look at Darly watching her expression but Sad to say Darly just seems so serous in her job that she didn't even bother to look at her for any longer.

"C'mon Let Just enjoy the night since Aurora is Racing for tomorrow....I know you'll win this again...'" ISA Ito Sa mga Lalaki na Naka pormal.

Iniwas Ni Darly ang tingin sakanila Pero Agad na napatigil siya Ng tawagin siya Ni Cezin..

"Oh here she is...You really fired her aurora? How sad... You're Darly right?" Halatang Nang aasar Ito she even look at her Head to toe and smirk..

Aurora just glaring at her with no emotion. Darly Got Scared and  embarrassed at the moment no one will rescue her to this embarrassing  seconds...

Aurora Smirk when someone sat on her other side it's another women who look classy and Very Pretty halatang model Ito at Binati ang mga kaibigan Ni aurora.

They were all close iyon ang kitang Kita Ni Darly Kaya nanliliit siya ngayon.. she can't stay her she's not belong at all.

"What are you doing pa? You can now leave.." it was Cezin and smirk before sitting back again..

Cora and Dallas are looking at her  but Cora didn't leave her sight into her. Kaya ang iwas Ng tingin Si Darly at nag madaling umalis.

Aurora Escobar's Maid Where stories live. Discover now