25

8K 214 9
                                    

Madilim ang bahagi Ng Silid Kung nasaan siya ngayon nakatayo. Masiyadong malaki talaga ang kwarto niya at don niya Nakita ang Malaki nitong Kama na king size bed na Itim Rin ang kulay Nang Humakbang siya papalapit .

Brusko at Panlalaki ang silid nito at may kaunting pagbabago Sa mga kulay. Pero Malinis parin at parang hindi na kailangan Linisan pa.

May nga Malaking Pinto Rin Sa loob Ng Silid at Sa tingin niya ay Connected Ito Sa Opisina niya Sa kabila. Marami ang Pinto na Sa tingin niya ay closet at Banyo nito.

"Arrgh! Fuck that!" Isang Malutong na Mura ang nagmula Sa Itim na Pinto malayo Sa Banda niya.

Humakbang Si Darly at tahimik Lang na pinagmamasdan ang Elegante nitong kwarto na maraming pinagbago At ngayon ay nanatili siyang nakatayo Sa Isang Pinto Kung Saan niya Narinig Si Aurora.

Kinakabahan siya. Pero kahit papaano ay nakaramdam siya Ng Pag aalala dahil baka napano iyon Jaya nag mumura.

Nakarinig pa siya Ng May pag basag Sa Loob Kaya agad na nanlaki ang mga Mata niya at Walang nagawa kundi ang Buksan ang Pinto dahil Sa pag aalala.

"Aurora" mahina niyang sabi Nang bumukas ang Pinto.

She was stunned on what she saw. Aurora was Standing While Holding a Broken Glass of Wine while looking into a glass wall while brushing her hair Using Her long fingers.

Aurora looks at Her with Bored eyes that's why Darly felt shiver On her Whole body the way she looks at her.

"What are you doing here, woman?" She asked Boredly but with authority. She put the Broken Glass in a Small table.

Kitang Kita na ngayon Si Darly ang kabuuan Ng Silid na Ito. She felt the amaze in everything she sees whenever she was in Aurora's property.

Punong Puno Ng car collection na maliliit Ang mga Dingding Ng Silid at nga Helmet at Uniporme nito Sa Racing niya na ibat ibat kulay na Naka hanger Sa sulok.

Ang Bawat Car collection naman nito ay naka display Sa babasagin na halos Sakupin Ng collection nito ang Mga wall. Meron Rin ang Once piece collection Sa kabila pero higit na mas marami ang car collection nito.

Sa Gitna Nila ngayon ay may Billiards Table na Malaki Kaya malayo Si Aurora sakanya. Habang nakapamulsa itong nakatitig sakanya.

"Answer me. Stop drooling over my Collections. " Dedmang Sabi nito at Nag simulang mag hawak Ng mahabang stick at Yumuko para mag laro Ng Billiards.

Napamaang Si Darly at nanatili Sa kinatatayuan niya. Mahigpit ang naging Hawak niya Sa Mga daliri niya Bago napakagat labi.

Tumaas ang kilay Ni Aurora Nang Hindi siya sumagot kaya bumuntong hininga Ito at tumayo ng maayos Bago binaba ang billiard stick.

"Nag-aalala Lang Ako, dinala Ako rito Ni Cora--"

"Really? You seems not to care all along and now? Should I appreciate that?" Mapang uyam na tanong nito at Ngumisi.

Aurora was really a cool person but Her words can rip you into Pieces Because she can roast you all time she wants, without feeling guilty.

"You don't need to appreciate that. I really care about other people aurora" kalmado niyang sabi Bago humakbang papalapit sakanya.

Tumaas ang kilay nito at humakbang Rin papalapit Kaya natigilan siya Nang Mabilis na hinila siya nito at pinaupo Sa billiard table Nang Walang kahirap hirap.

Napalunok siya at napakapit Sa Balikat nito. Naka leather jacket parin Ito at Naka Pants Ng Itim habang Maangas parin ang Dating.

Inilagay nito ang dalwang kamay Sa magkabilang gilid niya. Kaya inilayo Ni Darly Ng konti ang katawan niya rito at pilit na umiiwas.

"I know how kind you are, Baby. But you should Only care for me....I don't wanna share you to anyone." Walang preno nitong Sabi. Pero Sa Tono nito at parang nang aasar pa.

Bumuntong hininga Si Darly at tahimik lamang siya Bago tumitig Kay aurora. Kaunti Lang ang distansiya Nila dalwa Kaya halos nag dikit na ang Kanilang mga ilong.

"You face is too fckng innocent....I wanna see that'cry into Pleasure " she chuckled softly and Harshly glance back at her.

"Stop it. Nandito Ako para makipag ayos, aurora..." Sabi niya at mahinang tinulak ang Balikat nito pero Hindi Ito natinag.

"Her love language is Physical touch. Hindi naman siya ganon Sa mga babae niya Pero sayo oo. " Cora.

Napabuntong hininga Si Darly Nang Naramdaman ang Pag lapit Ng muka nito Sa leeg niya Kaya umiwas siya Kay natigil Ito.

"We're now good. I'm accepting your apologies....and now lets have a quality time" Sabi nito at Hinawakan ang mga kamay niya at Hinalikan ang Likod nito habang Nakatingin sakanya.

Mabilis na natigilan Si Darly. Gusto niyang umayaw Pero Natatakot siya at dahil narin Sa Pagkagulat at Mabilis na pag tibok Ng puso niya at hindi niya na napansin na hawak na nito ang bewang niya at Hinahaplos iyon.

"Ganda Mo miss " parang taga kalye na Sabi nito at Kinagat ang Ibabang labi.

Mabilis na namula Si Darly at nag iwas Ng tingin Bago Hinampas ang balikat nito pero pangisi ngisi lamang Si aurora.

"Tumigil kanga! Dinadaan Mo nanaman Ako Sa kalokohan Mo" naaasar na Sabi niya Pero Tumawa lamang Si aurora.

Ibang Iba talaga Ito pag dating sakanya. Sometimes she was curious how aurora interacts with her Family. Since she grew up into Formal Way with elegance.

Nakapagtataka at pinapakita Ni aurora ang Ibang side nito sakanya.

" Stay with me forever"bulong nito Sa Tenga niya habang nakayuko at Hinahaplos ang bewang niya.

Hindi Ko Alam Kung hangang kelan aurora.

Aurora Escobar's Maid Where stories live. Discover now