Sumapit Ng Umaga ng mayroong mahimbing na tulog Si Darly Habang nakayapos ang Isang braso Ni Aurora Sa Kaniyang bewang habang nasa likuran niya Ito.
Unti unti niya iyong tinatanggal hangang sa makalayo siya kahit papaano. Bumngon siya at Tahimik na Umupo Bago napatingin Sa kawalan...
Naka balot siya ngayon Ng Itim na kumot Sa katawan habang ramdam niyang wala na siyang saplot Sa buong pangangatawan...
Hindi niya mismo mabasa ang Nasa isipan niya ngayon habang pinagmamasdan ang Bukas na Balcony habang pinapakinggan ang simoy Ng hangin habang maaraw na Sa labas.
Napatingin naman siya ngayon Sa katabi niyang Mahimbing na natutulog. Naka Itim na nikey Short Ito habang Naka suot Ng sports bra Kaya kitang Kita niya ang Mahahaba nitong biyas Pati narin ang Maganda nitong pangangatawan na kina mula niya Kaya agad siyang napaiwas Ng tingin...
Tumayo siya habang Mahigpit ang Hawak Sa Itim at mabalahibong Itim na kumot Bago hinkabang ang mga paa Patungo Sa balcony.
Tumayo siya roon at Bumuntong hininga. Pakiramdam niya para May mabigat na Kung ano Sa dibdib niya ang hindi niya naiintindihan Sa ngayon...oo inaamin niyang Hindi siya napilitan Sa Kung ano man ang nangyari kagabi pero para siyang Naaawa Sa sarili niya Pero may parte rin Sa puso niya na Parang kahit papaano ay Nakaramdam siya Ng kaunting kasiyahan Sa Kung anong meron sila ni aurora.
"Know you self worth Wag Kang basta basta bibigay.... always remember That this is our deal, Darly. Hindi Ko pinag uutos na umabot Pato Sa Kung Saan... just make her fall And change herself, you owe me a lot pls don't Put yourself in a situation that it is too risky. I'm paying you triple after this. So you can now Leave and Have a peaceful life"
-Cora
And there she goes again. Always thinking about the deal she had with Aurora's cousin. Pakiramdam niya ay Siya mismo ang Sisira Ng Mga desisiyong mga Pinagkatiwala sakaniya.
Pakiramdam niya ay Unti unit na siyang bumibig---
"Can you share what was running to your mind right now, baby...hmm?" Seryosong Boses iyon na bumulong Sa Tenga niya.
Agad siyang Napasinghap Nang Naramdaman ang Braso nitong Pumulupot Sa kaniyang bewang Bago Niya naramdaman ang malalim nitong hininga Sa kaniyang Balikat.
"W-wala naman..." nauutal niyang sabi dahil Sa Pamumula Usama pa ang Mabilis na tibok Ng puso niya dahil Sa lapit Ng Kanilang mga katawan.
She Also heard Aurora's Chuckled and Her arms grip more tighter before she Rest her head on her shoulder. Darly just Stay calm And they both glance At the beautiful View in front of them. They are watching how the flowers and trees Moves by the Wind.
"You know I hate liars..." she also Chuckled before Kissing darly's cheeks.
Parang wala Lang iyon Kay aurora at Mabilis itong bumitaw Bago siya Muling hinila at Umupo Ito Sa Dulo Ng kama habang nanatili namang tahimik Si Darly at Kalmado Lamang ang pakikitungo.
Seryosong Hinapit siya nito Kaya Ngayon ay nakatayo na siya Sa harap Ni aurora na nakatingala sakaniya na nakakunot ang noo...
"You're Silent, baby did I do something? pls tell me...Did i take advantage of you again?" Aurora was pleading guilty while looking at her and holding her hands while Darly was Really just calmly Stayed quiet for a moment.
Unti unti siyang Umuling at matamis na Ngumiti pero nanatili ang mallalim na pag titig Ni aurora sakaniya.
"H-hindi Sa ganon...Alam Mo naman na f-first time Kong Gawin iyon...Iyong g-ginawa natin kagabi..." Nahihiya niyang sabi kaya agad na napaiwas siya Ng tingin dahil Sa kahihiyan naramdaman ngayon.
She heard Aurora Chuckled before She felt her Hands Touching her waist while aurora was playfully smirking...
Pulang pula siya ngayon Kaya agad siyang nag takip Ng muka gamit ang palad Kaya mas lalong natawa ngayon Si aurora nang mapang Asar Bago siya nito pinaupo Sa hita niya at Binigyan Ng smack kiss Sa pisngi.
"Fuck Iriana akin kalang.." bulong nito Sa Tenga niya Kaya agad siyang napalunok at napatigil.
Hinalik halikan Ni aurora ang ang kaniyang Leeg Patungo Sa kaniyang Tenga Kaya nag bigay iyon Ng kiliti Sa kaniyang Tenga Kaya agad na napahawak Siya Sa Buhok nito at napapikit nalamang dahil Kahit Isang Haplos lamang nito ay nanghihina na siya.
Patuloy ang pag usbong Ng Puso niya at Parang tunog lamang Ng mga puso Nila ang Naririnig lalo na ang Mahihina niyang halinghing habang nakapikit habang mahinang nakasabunot ang makinis niyang mga daliri Sa Itim na buhok nito habang Patuloy lamang Ito Sa Ginagawa hangang Sa tumigil Ito at Pinagdikit ang Kanilang mga Noo..
"I always Wish to Happen...then now. Fuck.... it's fucking happening." Bulong nito habang mabigat ang paghinga habang nakapikit at magkadikit ang mga Noo Nila.
Bumukas ang mga Mata Ni Darly at kitang Kita niya ang pagkasabik Ni aurora sakaniya kahit na nakapikit pa Ito habang ang Kanilang mga puso ay Mabilis ang bawat pagtibok..
Hinawakan Ni aurora ang kaniyang mga palad nang maghiwalay sila. Sinsero ang mga Mata nito at inilagay iyon Sa bandang puso Niya Kaya napakurap kurap Si Darly Habang tahimik na pinapakiramdaman iyon.
"Do you feel it? It always Beat fast whenever You're close to me Darly...Tangina Pano pa Kaya pag wala ka Sa tabi ko? Maybe I'll forgot than I'm once a human." May nakaka lokong ngisi Ito Sa huling binangit Kaya agad na Napabitaw Si Darly...
"She's scarier than me.." Luciana
YOU ARE READING
Aurora Escobar's Maid
RomanceShe's a full of Pride young famous millionaire and A professional racer. She came from a Rich family who known as THE ESCOBAR'S who's always perfect in people's eyes whatever they do. Her life is so luxurious, she's always aiming for the best for he...