Nanatili lamang nakasunod si darly kay Cora habang naglalakad sila sa mahaba at napaka laking hallway ng mansion..
Tahimik lamang siyang sumusunod sakanya habang siya ay malakas ang tunog ng pulang takong nito.
"Follow.." seryoso niyang sabi nito bago binuksan ang mataas at malaking pinto ng bahay.
Ngayon lamang naka punta rito ang dalaga dahil matinding pinagbabawal na tumungo pa sila sa ibang sulok ng buong Mansion dipende nalang kung maglilinis ka...
The whole place screams elegance. Gold, black and white was the Color of the whole place. The painting in the wall is very expensive most of them are Pictures of Aurora having the very Cold expression and most of them are not familiar on her.
Aurora Feliz Escobar....was a car Racer
She was shocked after seeing her on the Picture siting on a blue sports car.
She was holding a trophy and she just smirking on the picture that makes her more attractive.She can't imagine Aurora can own this big Mansion. She wasn't aware about her being young millionaire.
The Mansion Cost 22M and the big Lot indoor and the whole Grass land was cost 8M that's why the view was very old money and expensive It has its own Photo here.
"C-cora? Anong gagawin natin rito?" Darly asked.
Hindi nagsalita si Cora at bumungad sakanya ang maraming ibat ibat klase ng sasakyan at kulay ng mga kotse..
Napanganga si Darly at tinignan ang buong lugar. May sofa sa gilid at linya linya ang mga sasakyan bigla nalang rin bumukas ang garahe at bumungad sakanila ang malawak na Grass land at may mahabang Daan palabas ng mansion. Nasa likod kasi ang Lugar na'to pero maganda parin ang view May mga puno at view ng city sa baba.
"Wala kabang alam tungkol sa mga Escobar? " Mataray na tanong ni Cora habang naglalakad sa harap ng mga kotse.
Nanatiling Nakatayo si Darly malapit sa pinto nakakahiyang lumapit dahil halos lahat ng lugar ay glass wall at may mga mahahalin lang mga vase sa gilid...
"I'm talking darly!" Maarteng sabi nito kaya napatayo siya ng maayos.
"W-wala...hindi korin alam na may ganito dito sa Mansion" nahihiya niyang sabi at humakbang papasok.
"Are you serious? Even news papers? Escobar was known for being Elite Family! Malaki ang angkang pinagmulan namin!" Maarte nitong sabi at may pa irap pa.
Napakamot ng ulo si Darly hindi naman siya naapektuhan sa mga sinasabi nito. Hindi naman importanteng malaman payon basta magkaroon siya ng sweldo.
"A-ahm...ganon ba Cora? Wala kasi kaming tv at news paper sa Probinsya... hindi rin ako nakakanood ng television sa trabaho--"
"Cut the drama, Darly!" Balewala nito at nagsimulang maglakad. Sinundan naman ito ng dalaga..
Lumapit ito sa isang Itim na Sasakyan mababa ito pero hindi niya alam kung ano ang tawag. Hinaplos ni Cora ang hood ng sasakyan at humarap sakanya..
"Wala si Aurora. She was in Race.... gusto mong Sumama?" Nakataas ang kilay na tanong nito.
Nakangisi ito na kinailang niya mabilis siyang umiling kaya umirap ito at binuksan ang sasakyan tumaas ang pinto nito at Sinimulan nitong paandarin..
"I don't accept No. Come with me!" Sabi nito.
Nanlaki ang mga mata niya. Mabilis na umaatras siya at umiling..
YOU ARE READING
Aurora Escobar's Maid
RomanceShe's a full of Pride young famous millionaire and A professional racer. She came from a Rich family who known as THE ESCOBAR'S who's always perfect in people's eyes whatever they do. Her life is so luxurious, she's always aiming for the best for he...