Nanatiling nag tago Sa Kitchen Si Darly Habang sumusubo Ng kaniyang apples habang nakatitig Sa labas.Tahimik niya Lang pinag mamasdan ang Buong field Sa Glass wall habang Naka paa na siya dahil nadudulas siya Sa Tiles dahil Sa Sapatos niya. Nanatiling pinapakinggan niya parin ang mga asaran Ng mag pipinsan don Sa Quarter Nila at hindi niya maiwasang mapahagikgik Minsan.
"No. I shouldn't drink. Babyahe pako Sa misis Ko...I'll sleep in her House. " Malumanay na pag tanggi Ni aurora Sa mga Pinsan na Sa tingin niya ay pinapainom siya Ng alak.
Parang wala Nang lakas Si Darly na Lumabas Ng Kitchen dahil Sa mga Naririnig galing Kay aurora mismo. Alam niyang ayaw pang sabihin Ng mga Pinsan niyang nandito siya dahil parang Gusto nilang marinig niya ang mga pinagsasasabi Ng Pinsan nilang patay na patay sakaniya.
"Oh com'on! Just one last drink, dude! "
"Real. It ain't gonna kill you to the road. You always drive drunk years ago and nothing happens Rigth? You're a freaking racer yet, this is the first time I saw you Ain't accepting our offers huh? "
"Tsk...my girl would probably throw me out of her room if I smell shit. " It was aurora who casually Said it.
Ang Iba ay umangal at halatang natutuwa Sa nakikita dahil halatang gustong gusto nilang pinaparinig lahat iyon sakaniya Kaya namula siya Nang marinig ang mga sinasabi nito.
"Aurora maybe you should go to the kitchen and Gives us some of your Wines here. " It was Cora who sound really trying to get aurora's attention to do it.
"I agree. Since you won't get drunk. Give us some of your Wines over there. We're not gonna Take some of it. Gusto namin ikaw mismo kumuha...since you were the one who chooses. Baka isumbat mopa--" it was Kendrick who's actually now laughing..
"Shut up, motherfucker. I never have done that. I never ask back for help." Halata Sa Tono Ni aurora ang Naiinis nanaman ito Kaya nagtawanan ang Iba sakanila.
Nanlaki ang mga Mata Ni Darly Ng Marinig na Tutungo rito Si aurora Kaya Dali Dali siyang Napaatras at Tumungo nalang sa table at Doon tumayo habang nasa harap niya ang ibang mga prutas habang Patuloy siya Sa pag kagat ng mansanas habang inisa saw-saw Ito Sa Nutella.
Napakagat labi siya Ng makarinig ng mga mabigat na mga yabag at naaaninag niya na Sa tiles ang anino Ng Isang matangkad na taong patungo Sa kitchen.
Kinagat Ni Darly ang daliri at takot na nakatitig Sa Malaking entrance ng Kitchen na Walang pinto Kaya ramdam niya na ang presensiya Ni aurora.
"Anong sasabihin Ko?" Kinakabahan niyang tanong Sa Sarili.
And There she's goes.
Aurora Was walking towards the Kitchen having a very cold Expression while having her Hands on her both pockets.
She looks so Hot On her outfit and Darly couldn't help but to feel butterflies on her stomach..
(Imagine only the outfit. She's not Aurora's portrayer)
Natuod Si Darly Sa kinatatayuan Ng malamig ang mga Mata nito Nang magka titigan silang Dalwa habang tumigil Rin Si aurora Sa kinatatayuan medyo malayo sakaniya dahil nasa papasok palang Ito Ng kitchen ay nagka titigan na Sila.
"Uh Hi..." Darly shyly approach her with an innocent Face while bitting her lips because of the atmosphere.
Aurora look at her intently without any expressions. She smirked afterwards and massage her Forehead, she looks annoyed before pulling her Hair backwards attractively...
"I said hi. " Pag uulit Ni Darly dahil wala na siyang ibang maisip na sabihin rito dahil Sa kahihiyan na naramdaman niya.
Aurora chuckled with an evil expression while Glancing at her intently Before walking towards her calmly..
Napaatras Si Darly Ng makalapit na Ito Kaya tumaas ang kilay Ni aurora at nagtaka Sa kinikilos niya ngunit bakas parin Sa muka Ni aurora ang pagka Inis.
"You're here, all this time huh? Then you heard I said earlier.." mapanuring Sabi nito at Isinandal ang Kamay Sa sink ha ang magkaharap Sila..
Napalunok Si Darly at Unti unting Napatango nalang siha dahil wala Ng kailangan pang itago..
"I'm sorry..." She said again before removing their Stares to each other because of aurora's presence is making her Shiver.
"For what?" Tumaas ang kilay nito at Hinawakan ang panga niya para nagkatitigan Sila.
Ang Isang kamay Ni aurora ay Tumungo Sa bewang niya Kaya napasinghap siya Doon Sa Ginawa nito At napakapit siya Sa Taas Ng Dibdib nito.
Aurora was making their space become more closer and that's making Darly's heart pumpeso harst and hard to the point that she cannot remove their eyes together.
"K-kasi Hindi ka aware na Nandito Ako...t-tapos without permission I can hear all what you said." Nahihiya niyang sabi at umiwas Ng tingin.
Aurora raise her brows and chuckled Playfully..
"I don't need to be aware that you're here. You can come here all the time what you want and why say sorry for hearing all the facts you heard? I'm just saying the truth, baby...I'm not mad. That means I really love you...it's not an act. Even with or without you...I can prove that I love you. Don't be bothered, cause I'm Greatful you heard it " she said Calmly before smirking..
Parang nabunutan Ng tinik Sa katawan Si Darly dahil Doon Pero Yung pamumula naman Ng kaniyang muka ay halatang halata na Kaya mas Lalong binigyan siya nito Ng nakakalokong ngiti.
Gumapang ang Kamay Ni aurora pataas malapit Sa kaniyang Dibdib ang Kamay nito habang ang Isa ay nasa Likod Ng kaniyang Ulo para mas Lalo silang mag lapit.
"Aurora..." She mumbled when aurora kiss her neck.
Paulit ulit nito siyang hinalikan Sa Leeg Kaya nakatagilid ang Ulo niya habang Mahina itong tinutulak ngunit hindi iyon sapat dahil nanghihina Rin siya.
Tumaas ang halik nito Sa Tenga niya at gigil na gigil Ito Sa bawat madilim nitong pag halik sakaniya Sa magkabilaang Leeg habang ang mga kamay ay Patuloy Sa pag haplos sakaniyang bewang pataas baba.
Napakagat labi siya at Napakapit Sa sink Sa likuran niya Ng Halos Doon niya nalang Isinandal ang Katawan dahil Sa pang hihina habang Si aurora ay parang tigre na ayaw tigilan ang pag Amoy at halik nito Sa Leeg niya Kaya napapapikit siya Sa kiliti Doon.
"Aurora...stop it. B-baka may makakita." Pag papatigil niya rito Kaya tumigil Si aurora na mag Ngisi Sa Labi.
Sa tangkad nito ay Yumuko ulit Ito para bigyan siya Ng smack kiss Sa Kabi Kaya nanlaki ang mga Mata niya at mas lalong nakaramdam Ng hiya Kaya napatingin siya Sa likuran Kung may Tao na Doon..
"U-uuwi na Tayo...t-tara na" nanghihina niyang sabi dhail Sa kahihiyan.
Aurora chuckled more and smirk. Parang may ibang Iniisip Ito ngayon Sa Sinabi niya at parang mag ibig sabihin iyon Kay aurora Kaya napahampas Si Darly Sa Braso nito.
"It's not what you think!" Sermon niya Dito Kaya mas lalong natawa Si aurora at nag taas Ng kamay na sumusuko na.
"What? I never said something...maybe you're thinking different?" Aurora said with a grin on his lips while watching her face and trying to read her.
"Hays...bahala ka Jan. Uuwi Nako!" Dahil Sa kahihiyan ay umalis na Si Darly Doon dahil Iba ang Iniisip Nila pareho Sa Sinabi niya Kaya namumula Rin siya habang may mapang Asar naman Si Aurora Sa Sinabi niya.
"No. We're both Going home." Aurora said in final while following her.
YOU ARE READING
Aurora Escobar's Maid
RomanceShe's a full of Pride young famous millionaire and A professional racer. She came from a Rich family who known as THE ESCOBAR'S who's always perfect in people's eyes whatever they do. Her life is so luxurious, she's always aiming for the best for he...