46

6.6K 184 15
                                    

Kasalukuyang Nag lalakad lakad Si Darly Sa Loob Ng Kanilang Malaking pamamahay Rito Sa Russia..

Everything is Expensive,Purong old money nalang ang Nasa Paligid niya dahil Sa kayamaman Ng Buong Angkan nila Kaya Pakiramdam niya ay Mabilis siyang napapagod sa mga bagay bagay. Kahit walang Nag uutos sakaniya at napakalaki pa Ng mga spacing Sa bawat Lugar rito Kaya mabilis siyang Mapagod.

Malaki ang bahay O matatawag na lamang Ito na Mansion Dahil narin Sa malaking Bintana at Ginto Habang Dirty white ang kulay ang Nasa paligid niya. Maraming Frames at painting ganon Rin ang mga Bulaklak Sa loob Ng bahay at magarbong Sala.

Mula Sa Labas ng glass wall ay kitang Kita niya ang malaking Field ng Golf Kagaya Ito Sa likod Ng mansion Ni aurora ngunit mas Malaki Iyong Kay aurora dahil Ito ay vacation place lamang Ng mga magulang niya Dito Sa Russia.

Nag iisa Lamang siya habang Nag aayos at tinitignan ang mga album Sa Lamesa habang nanoonood sa malaking tv flat screen Sa Harap niya.

Marami siyang nakikita Sa album pictures Ng mga magulang niya. Meron pa siyang mga letrato Noong Bata siya at ganon Rin ang kaniyang ibang mga Pinsan Noong mga Bata pa ang mga Ito Ngunit hindi niya na ma alala.

And then She saw some pictures that captured Her attention..

Si aurora

She was  still a kid in the photo while Holding a Lego Car in her Hands while wearing some white polo shirt and A Black short and some  black cap on her head while showing in the camera her Toys with a Playful smile.

"Simula Bata Pala Gustong gusto niya na ang Mga panlalaki.." Mahina siyang natawa at Hinaplos ang letrato.

Hangang ngayon ay hindi niya Alam Kung papaano siya mag re-react dahil simula bata palang Sila aurora ay malapit na Pala ang mga Ito Sa mga magulang niya.

Nakita niya pa don ang Buong Angkan Ng mga Escobar at ang mga magulang niya kasama ang Batang Sila Aurora at Cora nandon Rin ang Iba pang mga Pinsan Nila na hindi niya pa kilala. Letrato iyon noong pasko dahil may Malaking Christmas tree Sa Gilid at magarbo ang Bawat sulok Ng Lugar.

"Nasan Kaya Ako Sa mga panahong Ito?...ano kayang Ginagawa Ko?" Tanong niya Sa sarili.

Hindi niya maiwasang mapaluha habang nakatitig sa mga letratong iyon Na masayang masaya ang bawat Isa habang ang kaniyang mga magulang ay may bakas Ng Lungkot Sa mga Mata habang nakatingin Sa mga Bata roon sa letrato habang Magkayakap.

Pinunasan niya ang luha Bago Isinara ang album. Pakiramdam niya ay Pinag pipiraso ang kaniyang puso Sa nakikita Sa mga Mata Ng kaniyang magulang. Alam niya ang feeling na mawalan Ng Importanteng Tao Sa buhay... She should be with them all this time Pero Pinagkait iyon sakaniya.

"The famous Racer, Aurora Feliz Escobar was spotted In a exclusive bar with a Woman that was rumored  to be Her Girlfriend. They are Spotted by paparazzi Dating and Kissing inside the exclusive Resto..." The news Shows some pictures.

Agad na Nabitawan Ni Darly ang Hawak na album Ng Makita ang Mga Lumalabas Sa News na ang kuha Ng mg paparazzi Sa loob Ng Restaurant.

They are captured kissing passionately in the photo. Aurora was wearing a Formal Clothes while Her white sleeves are tucked In her Arms and Her Sleeve was half open on her Chest. She's sitting While the woman was resting on her lap and they are kissing.

"A-aurora..." She Said while her Voice was shaki.

Mabilis ang bawat tibok Ng puso niya
Habang Nakatitig Sa Tv. Para siyang Pinipiga at Mas Lalo siyang nahirapang huminga Sa mga Ora's na ito. Patuloy ang pag agos Ng luha niya habang humihikbing nakatitig Sa news.

The news spread easily. Everybody is invested about the rumors. The woman was unknown and Aurora hasn't Said anything about the rumors. It just happened Last night and it Says that they are dating.

"The netizens says that the famous Racer,  was Always spotted with many woman lately. That's why Many People said it was just nothing since she never Legally had a Real Girlfriend or she never publicly Said that she have a Girlfriend. But now The rumors was Still spreading we are hoping to have the Famous racer to respond about the spreading news..." Marami pang sinabi ang reporter ngunit Agad na Pinatay niya ang Tv.

Nanatili siyang tahimik at mahigpit na napahawak Sa remote at dahan dahan na kumilos ang kaniyang Kamay na ilapag iyon Sa Lamesa habang Namumugto ang mga Mata.

Pakiramdam niya ay ang lahat Ng iyon ay karma na sakaniya. Kasalanan Niya Rin Kung bakit Ito Bumabalik Sa mga dating Gawain.

"Iniwan Ko siya....I guess that's the consequences. But did she really loves me? " Tanong niya Sa Sarili Habang nakatingin Sa kawalan.

Pakiramdam niya ay Pinipiga siya. Parang binagsakan siya Ng Mundo.

Aurora was always that playgirl. She can have many women or man whatever She Wanted. Everything is easier for her since she's a millionaire and A famous Racer everybody loves her that's why Darly's feeling was just nothing since aurora never publicly said that they have a relationship.

There is no Relationship.

Parang bumaligtad ang lahat.

Kasalanan niya mismo ang lahat Kung Bakit siya nasasaktan. Hindi niya pinahalagan ang pag mamahal Ni aurora kahit na Mahal niya Rin Ito Ngunit pakiramdam niya ay ang liit liit niya kumpara dito.

She's just a maid before.

And she needs to runaway to heal herself even it will Risk Her love for aurora because of the Deal she had with Cora. She needs money before and now aurora became so mad because of the lies that she gets.

Kahit Gusto niyang Itama ang lahat at ipaliwanag na hindi totoo ang mga pinagsasasabi ang mga traydor Sa Paligid niya ay Wala na siyang karapatang Makita Ito dahil Sa pag layo niya at pag papaasa rito.

"I  will always love you Aurora.. I'm sorry *hik*"she sobs and Suddenly she pass out because of the Pain That causes her heart to aches.

Aurora Escobar's Maid Where stories live. Discover now