Iniwan Ni Darly ang kanyang Trabaho at nanatili nalang Sa kwarto at Doon nalang Nanatili dahil pakiramdam niya ay sasabog sya Sa Hiya at inis..
Nakatayo siya mismo Sa Harap Ng salamin habang tinititigan ang kayang sarili habang Sinusuklay ang Mahaba niyang Buhok na hanggang bewang, Kitang Kita Rin ang Kurba Ng kanyang bewang dahil Sa hapit na Pang tulog niyang Pulang dress.
Binigay lamang Ito sakanya Ng Katrabaho niyang Si wena, Sabi nito ay subukan niya raw dahil bagay raw talaga Ito sakanya. Tutal ay medyo malusog siya at may pagka chubby Ng konti ay mas lalong bumagay sakanya Lalo na Sa kaputian niya dahil narin Sa medyo maiksi na dress na Ito ay kitang Kita niya ang medyo Malusog niyang hita Kaya mas Lalo siyang namula.
"Ay Pak! Bagay na bagay !!! Omgggg Dazka Larly para sayo talaga yaaaan!" ISA Ito Sa mga Katrabaho niyang babae na mas matangkad sakanya ang Pumasok Sa silid niya.
"S-salamat Pero Sana Maka tulog Ako masiyado kasing maiksi tsaka nakakahiya naman.." she said shyly
The other maid just gasped and rolled her eyes before Walking towards her and said something..
"Darly ano kaba...Tayo Tayo Lang naman tsaka wag kana Lumabas don. Mas safe ka rito." She said and Darly just nodded her head.
The girl just Said goodbye and goodnight before leaving her alone inside her room while looking at herself, she was still amaze how she looks like...
Darly was never been In the situation like what happened Before like being embarrassed by someone and telling her that she needs to leave like what Cezin did to her a while ago and aurora just watching her.
Darly just sighed softly and Putting down her hair brush before going to bed but someone suddenly nock on her door.
Alam niyang tapos na ang party Sa labas at Wala narin ang nga ingay Pero Naririnig niya Rin minsan ang ingay Ng mga Sasakyan Sa labas Ng mansion pahiwatig na paalis na ang Karamihan.
She walks towards the door and opened it, she saw Isha holding a Bottle of wines while smiling Looking tired.
"Isha? Hindi bat bukas na natin tatapusin ang mga Trabaho? " Takang tanong niya Pilit na ngumiti Ito at halatang kinakabahan
"Si ma'am Revin uuwi....hindi natin magustuhan ang mangyayari Sa Ora's na Makita niya ang mga kalat....sige na! Darly Tumulong nalang Tayo ! " Kinakabahan na sbai nito at mabilis na umalis Sa harap niya
She just gasped and walks towards the mains door of the maids quarter. She saw the kitchen almost clean outside and The Mansion Si filled with silence. Nag dalwang isip pa siya Kung lalabas na siya na ganon ang ayos Pero Dere deretso na lamang siya tutal ay wala naman Ng mga tao sila sila nalang.
Habang papalapit Ng Dinning ay Nakita niya ang ibang katulong na busy Sa pag lilinis..
"Darly!...Sa taas kana mag ayos kahit Yung mga sofa nalang para hindi kana mahirapan dito Sa kusina" nakangiting Sabi Ni Isha Kaya Tumango nalang siya..
Habang papalapit Sa malaking Sala ay nadaanan niya Si Cora na Naninigarilyo kasama Si Yulo na pinsan nito Sa labas at Mukang nag uusap Ng seryoso, nakikita niya lamang Sila Sa pamamagitan Ng glass wall Sa labas.
Binalewala niya lamang Sila at nagpatuloy Sa paglalakad at Inayos ang ibang Naka kalat Sa Sala Bago siya tumungo Sa second floor.
Medyo Madilim na ang tinatahak niya paakyat dahil Sa Baba Kang ang mga Naka ilaw. Gabi narin Kasi at Alam niyang Baka natutulog na Si aurora.
Hindi na niya inabala pang mag ilaw dahil kahit papaano Sa second floor ay mag lamp shade at baka Glass wall Rin at may ilaw Sa labas Kaya kahit papaano May nakikita siya, Inayos niya nalang ang ibang mga bote at Mga unan Sa sofa.
Pero habang Ginagawa iyon ay naramdaman niya ang Presensiya Sa likuran niya at may naamoy Rin siyang usok Ng sigarilyo..
She gasped when she turn around it was Aurora standing Outside her room while Looking at her with a cigarette on her fingers.
She was boredly glaring at her while Wearing a Long plain Black pajamas with a plain Black T shirt. Hindi natanggal Ni Darly ang titig niya sakanya Pero kalaunan ay umiwas siya Ng tingin at binalik ang atensyion Sa Trabaho.
"Wonder how naive you are in other stuff...you don't really know what can that dress do to you..." Aurora was like being pissed off.
She look at her form head to toe and Darly just ignored her that's makes her more pissed..
But then Darly just gasped when Suddenly A hands suddenly held her waist and Hug her form the back.
"Aurora!" Gulat niyang sabi.
Naramdaman niya ang higpit Ng pagyakap nito at Inamoy pa nito ang kaniyang leeg Kaya mas Lalo siyang nagpumiglas Pero nanghina siya Ng Kinagat nito ang kaniyang Tenga...
"P-plss waggg..hmmmm" mahinang Sabi niya Pero nakaramdam siya Ng kakaiba Ng Ginawa nito iyon.
Aurora just chuckled and Get off her before Turning Darly in Front of her before putting back again her arms around her waist that's makes Darly gasped out Lout and slightly pushes her but she's way more stronger that make her stay...
"I was fucking tempted not to harms you or having any physical Touch with you but you just kept on Doing stuff that You aren't even aware of! That makes me wanna own you again..." Aurora whispered on her ear.
Darly didn't push her instead she just Sighed softly and Look away. Ayaw niya Ng ganito Pero Yung puso niya ay sobra na Sa pag Tibok Alam niyang maganda at pogi Si aurora at matangkad Ito at parang model Pero Hindi siya Handa Sa ganitong mga bagay..
"A-aurora... Lasing ka. Matulog kana. Hindi bat may race ka bukas?" Pag iiba niya Ng usapan Kaya mas lumamig ang titig nito sakanya.
"I'm not fucking drunk, you're just driving me Crazy and stop the Bullshit right now--"
"Pls aurora....Ihahatid Kita Sa silid mo-"
Pero agad na natigil iyon Nang mag marinig na Mga hakbang mula Sa hagdan Si Darly, at don niya nakita ang mga pinsan Ni aurora na Si Cora, Yulo, Revin. Kaya napamaang siya..
"Fuck what's this?" It was Yulo being Shocked but suddenly he gave aurora a Smirk.
YOU ARE READING
Aurora Escobar's Maid
RomanceShe's a full of Pride young famous millionaire and A professional racer. She came from a Rich family who known as THE ESCOBAR'S who's always perfect in people's eyes whatever they do. Her life is so luxurious, she's always aiming for the best for he...