Tahimik niyang Binuksan ang Pinto Ng kwarto Ni Aurora. Kahit pa ayaw niya rito matulog ay mapilit Ito Kaya wala Siyang magawa...Ngayon ay ang nagsisilbing ikaw lamang ay ang buwan at City lights dahil Sa glass wall nito.
Sarado ang Pinto Kung Saan Nandon ang King sized Bed Kaya Alam niyang natutulog na Si aurora Kaya tahimik siyang tumungo Sa glass wall at pinagmamasdan ang mga Pailaw Ng mga buildings Sa baba dahil napaka sarap niyon pagmasdan..
"What did she tell you?" Isang Seryosong boses ang Narinig niya mula Sa kaniyang likuran Kaya agad siyang Nagulat at napahawak Sa dibdib niya...
"Aurora..."Mahina niyang sabi Nang makitang nasa likuran niya na Ito at Mabilis na Sinandal siya Sa Glass wall..
Napahawak siya Sa Balikat nito Nang hinapit siya nito papalapit sakaniya at mas along diniin nito ang sarili Kaya agad na napasinghap siya..
"K-kinilala niya lamang Ako...uhmmm--aurora no...hmm" napapikit siya at mahigpit na napahawak Sa Balikat nito Nang Mabilis na pinagdikit nito ang Kanilang mga labi.
Naging mapungay ang mga Mata niya Nang maghiwalay sila. Nakayuko Si aurora dahil Sa tangkad nito habang siya ay nakatingala at kitang Kita Ni Aurora ngayon ang Mapungay at maluha luha niyang mga Mata habang Ito ay parang Mabangis na hayop na Mariing nakatitig sakaniya...
Nagkatitigan sila pareho. Mabilis ang Bawat tibok Ng puso Ni Darly kahit pa para siyang nalalasing. Nagtataka siya Kung Bakit hindi siya nag pupumiglas ngayon Bakit pakiramdam niya ay trinaydor siya Ng kaniyang katawan...
Tumingin siya Sa labi Ni aurora habang seryoso lamang itong nakatitig sakaniya na parang Hinihintay ang bawat kilos na gagawin niya.
Malalim ang mga paghinga niya Ngayon habang ang mga kamay Ni aurora ngayon ay Nasa bewang niya habang ang Isa naman ay naka dikit Sa Glass wall na parang Ayaw siyang paalisin habang nakayuko Ito at mariin ang titig sakaniya.
"Did she scared you---"
Sa Hindi Malamang dahilan ay Mabilis na tumingkayad Si Darly at Dinampi niya ang kaniyang mga labi habang nakahawak Sa dibdib Ni aurora. Pumikit siya at dinama ang Mainit na labing iyon...
Ngunit agad na napatigil siya Ng Naramdaman Hindi kumikilos Si aurora. Binuksan niya ang Mapungay na Mata at nakitang seryoso lamang ito Kaya agad siyang napalunok at maluha luhang nakatitig rito dahil para siya binibiyak Sa asta nito ngayon...
"S-sorry----"
Agad na natigil siya Ng Mabilis siya nitong hinila at Umupo Ito ngayon Sa sofa at hinila siya nito paharap at pinaupo Sa hita nito.
"Baby you are kissing me now.....what the fuck." Mura nito at Sinandal ang Ulo Sa headrest Ng sofa.
Tahimik Lamang siyang nakaupo Sa hita nito habang nakahawak Sa taas Ng dibdib Ni aurora habang Inosente Lamang niyang pinapanood Ito na parang nababaliw na...
Ang mga kamay nito ay Hinahaplos ang Bewang niya Bago nito itinaas ang Ulo Kaya napayuko Si Darly para magkatitigan sila.
"Gusto mopa?" Nakangising tanong nito sakaniya Kaya agad na namula siya Sa kahihiyan...
"Y-yes..." mahinang Lumabas iyon Sa bibig niya na Kinagulat nito at Napatulala pa sakaniya.
"Fuck...baby you are so, Honest" she said with amusement while Darly was just looking at her sometimes confuse why she was laughing..
Sinuklay Ni Aurora ang buhok patalikod habang punong Puno Ng amusement ang kaniyang mga Mata habang nakatitig Sa babaeng behave na nakaupo ngayon Sa hita niya habang kumukurap kurap pa kasama ang Mahaba nitong eyelashes na mas along kinabaliw ni aurora...
"Tangina..." Mura nito Nang Mahina habang nakatitig Kay Darly Kaya agad na nanlaki ang mga Mata nito.
"Don't say that...masama iyon diba?" Tanong pa nito na hindi pa sigurado Kung masama ba ang salitang iyon.
Aurora just chuckled Hindi niya na Alam ang gagawin dahil hulog na hulog na siya Sa babaeng kausap ngayon dahil Sa pagiging mahinhin nito at Halos lahat nalang ag Hindi nito Alam..
"Yes baby that's a bad words. I'm sorry...I Just can't Help it. You're making me feel hot" pa ngisi ngisi lamang siya Kaya mas lalong kumunot ang noo nito.
Pero habang nakipagtitigan dito ay don niya na naiintindihan ang pinapahiwatig Ni Aurora Kaya siya agad na namula ngunit Ngumisi lamang ang kaharap niya
Agad siyang natigilan Ng kinuha nito ang kamay niya at Mabilis iyon Hinalikan Sa likod Ng marahan Kaya Unti unti muling bumilis ang tibok Ng puso niya..
"Hmmmm" mahinang daing niya Nang Umakyat ang labi nito Sa expose niyang leeg Kaya napapikit siya at napahawak Sa Buhok Ni aurora.
Nakikiliti siya Sa Ginagawa nito Kaya naging mapungay ang Mga Mata niya Nang Naramdaman ang marahas na Halik nito Sa Tenga niya hangang Sa panga Kaya mahigpit na Napa kapit siya Sa Balikat nito.
"Uhmm....hmm." nagdikit muli ang Kanilang mga labi.
Mapusok na iyon at ramdam niyang Hindi na nagpipigil Si aurora dahil Mas Lalo siya nitong dinidiin at umaabot na ang kmaya nito Sa Dibdib niya at agad na binaba ang Nakasukbit na damit Sakaniya at naiwan na lamang ang kaniyang panloob na kasuotan na tinatakpan ang kaniyang malulusog na dibdib.
Patuloy ang halikan Nila Bago bumitaw Si Darly Kaya bumukas ang seryosong mga Mata Ni aurora na ngayon ay nakatitig sakaniya..
Magbigat ang bawat paghinga Ni darly dahil Halos ngayon niya lamang na experience ang ganong halikan Kaya nagulat naman siya Ng humahalik na ngayon Si aurora Sa Kaniyang Leeg Kaya muli siyang nanghina at napakapit muli..
YOU ARE READING
Aurora Escobar's Maid
RomanceShe's a full of Pride young famous millionaire and A professional racer. She came from a Rich family who known as THE ESCOBAR'S who's always perfect in people's eyes whatever they do. Her life is so luxurious, she's always aiming for the best for he...