FREEBIE

1.3K 84 309
                                    

Bong's POV

"Love where are you?"

I asked myself as I was waiting for Sara.

1:30 pm na kasi at wala pa siya.

We were supposed to attend this event together at sa totoo lang, kahit kaninang umaga lang ay magkasama kami, parang namimiss ko na agad siya.

I honestly don't know what's happening to me but I wanted to see her so bad.

Lately kasi parang gusto ko siyang laging nakikita at laging katabi.

Gusto ko lagi kong hawak ang kamay niya, at gusto ko na lagi kong nakikita ang mga ngiti niya.

And because of that, I became so distracted to the point na hindi na ako nakikinig sa program.

All I could think about was my Sara.

I really tried to be patient and just wait for her pero ewan ko ba, pagdating kasi sa kanya parang napaka possessive at mainipin ko.

So I decided to text her.

Love, where are you? Pupunta ka pa?

But just when I was about to hit send, her arrival was announced.

"Ladies and gentlemen, let us all acknowledge the arrival of the Vice president Sara Zimmerman Duterte" the voice over said.

When I heard the announcement, halos automatic na din akong napatayo.

Then I saw her.

I saw my Sara.

There she was.. looking so pretty and glowing.

At habang naglalakad siya papunta sa akin, I couldn't help but admire her even more.

Ang lakas kasi ng dating niya.

She has this strong commanding presence na lahat mapapalingon.

Ang ganda ganda pa.

"Bagay na bagay kami"

I told myself while smiling.

As she approached me, my heart started beating faster.

For some reason, kahit na lagi ko na siyang nakakasama, I still get a feeling of Dejavu when I see her in events like this.

Dati kasi hanggang sulyap lang talaga ako at kahit anong gawin kong lapit at pagpapansin, di naman ako ako napapansin.

Who would've thought that the woman I've always dreamed of would finally notice me at di lang yun, mahal pa ako.

That's probably the reason why I became so clingy ang possessive pagdating sa kanya.

When she was finally close to me, agad naman siyang bumeso

Then she whispered

"Mahal sorry I'm late. Matagal kasi natapos yung event sa kabila." She said in an apologetic tone.

I also didn't know what got into me pero imbes na sagutin ko siya, bigla ko nalang siyang hinawakan sa bewang at hinila palapit.

Yung pagkahilang muntik na magdikit ang katawan namin.

And yes I did that in public.

Para bang bigla kong nakalimutan na televised pala yung event.

When I did that, it was obvious na nagulat siya kaya agad ding lumayo at may bonus pang pandidilat ng mata.

When she gave me that death glare, I couldn't help but giggle.

Ang cute niya kasi talaga lalo na pag naaasar.

You All Over Me ('La Magie' Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon