The next morning maagang nagising ang dalawa.
Gustuhin man nilang mag stay pa sa bahay ni Manang ay hindi na pwede kasi aalis na si Bong para sa first state visit niya kinagabihan.
They flew back to Manila around 4am para madilim pa at walang makakita sa kanilang magkasama.
This time, they used the presidential chopper pabalik ng Manila.
Inside the chopper..
"Mahal.. inaantok pa ako, how about you? nakatulog ka ba? You look tired ah.. Tingnan mo yang eyebags mo ang laki na" Sabi ni Sara habang nakakapit sa braso ni Bong at nakasandal dito.
When Bong noticed na naglalambing si Sara ay agad naman siyang sumandal ng maayos sa upuan, lifted his arm and wrapped it around her sabay hila palapit sa dibdib niya.
Then he whispered in her ear.
"Di ako nakatulog love..grabe ka kasi. Di tuloy ako nakatulog sa kakaisip sa ginawa natin sa banyo. That was so hot love..Just thinking about it makes me hard again" Nakangiting sabi ni Bong sabay kagat ng bahagya sa tenga niya.
When she heard his naughty remarks, bigla naman siyang natawa then she whispered back.
"Really? you liked that Ferdinand? let's do it again when you get back from your visit basta ba magpakabait ka.. kung hindi…."
She said naughtily while running her hand on his stomach near his pants.
"Kung hindi ano?" Bong asked while holding his breath.
So she whispered again.
"Kung hindi, I won't do it anymore even if you beg." natatawang sagot ni Sara.
Napangiti din naaman si Bong.
It was so evident na talagang happy at nag enjoy si Mr. President the night before.
He had a big smile on his face as he held her hand teasing her by sliding it to his bulge when no one was looking.
Nasa likod din naman kasi sila ng chopper at wala namang nakatingin.
Everytime he does that, she gently squeezes it dahilan kung bakit biglang lumalim ang paghinga ni Bong.
The two were definitely having a good time teasing and exchanging dirty talk.
Kung wala lang talaga silang mga kasama for sure may mauulit na naman.
Buti nalang talaga at nakapagpigil pa.
An hour through the ride and 20 mins after their naughty exchanges, di na din napigilan ni Bong ang antok niya at bigla siyang nakatulog habang yakap yakap pa din si Sara.
When Sara saw him fast asleep, hindi na din niya maiwasang isipin ang naudlot na proposal ni Bong.
Yes, nasa kanya na ang singsing pero di naman na nag propose si Bong ulit.
She wanted to ask pero kahit papano tinablan din siya ng hiya kaya hindi nalang muna niya tinanong ito.
"Ito talagang Ferdinand na to! nasiyahan lang, di na inulit ang proposal!!! humanda ka talaga sa akin.. pero for now, sige pagbibigyan kita. I'll wait" she told herself while giggling.
--------
Upon arriving at Manila, Bong stayed in the palace para ihanda ang lahat ng kakailanganin niya while Sara stayed in the condo with Diara and the nurse.
Gustuhin man niyang samahan si Bong sa palasyo ay hindi pa siya ready na makita ulit si Sandro.
Sasamahan kasi ni Martin at Sandro si Bong sa visit habang siya naman ang OIC while he's gone.
BINABASA MO ANG
You All Over Me ('La Magie' Book 2)
FanfictionDue to insistent reader demand, here's the book 2 of La Magie Here's a playlist for you... 'YOU all over ME' by PastTimeAuthor https://open.spotify.com/playlist/6wdXGht6ey94UFtAS73BgD?si=SwLB0e42THWrjDdGAMHOyA&utm_source=native-share-menu