Sara's POV
I'm so tired right now.
Ewan ko ba kung bakit pero parang nitong mga nakaarang araw lagi nalang akong inaantok at hindi lang basta antok ha..
Yung antok na di ko talaga mapigilan.Yung tipong kung saan ako datnan ng antok, makakatulog na ako.
Buti nalang talaga at nakauwi pa ako galing sa meeting ko kanina.
Nakakahiya pa at nakatulog ako sa bathtub ni Bong. Buti nalang nakayanan ko pang umalis doon.
I honestly didn't know how I got home. Sa sobrang antok, I couldn't even remember how I got here.
Hayyy ang sarap humiga sa kama. Ngayon kasi na napaka antukin ko na, parang guilty pleasure ko na ang pagtambay sa higaan.
Lalo na pag madilim. I feel so relaxed.
Di kasi ako makatulog ng may ilaw.
Bukod pa dun, di ako makatulog ngayon ng walang madaming unan sa tabi ko
I sleep with a minimum of 4 pillows.
Speaking of pillow, bakit parang isa lang tong hawak ko? Hmmmm .. teka asan ba yung iba?
I moved my body to the right side of my bed to reach for my favorite pillow.
Madilim kasi talaga at wala akong makita.
While my hands were busy searching for my pillow, I felt someone beside me.
"Awww.. dito pala ang asawa ko."
When I felt Mans beside me, agad naman akong umusog para yakapin siya.
I hugged him from behind at sinubsob ko na din ang mukha ko sa likod niya.
Aside from being so antukin, may bagong hobby din akong na unlock.
Ang hilig ko ng umamoy amoy.
Pag naglalambing ako sa mga anak ko, I developed a habit of smelling them on the neck.
So as I hugged Mans, I started sniffing his nape.
"Hmm.. bango naman niyan.."
I said as I planted a gentle kiss on his nape.
When I did that, bigla naman siyang nagpalit ng posisyon at humarap sa akin.
He grabbed me closer to his chest and hugged me.
Ngayon, nakasubsob na ang mukha ko sa dibdib niya
Then he spoke
"Love—--"
When I heard that, bigla nalang akong napamura
"Oh shit! Here we go again! Another wet dream with Bong!! Ahh.. this is so exhausting! Bakit ba kasi di ka mawala sa isip ko.. pati sa panaginip panay ang dalaw mo!"
I've dreamt of Bong so many times in the past month at gustuhin ko mang iwasan siya sa panaginip ko, hindi ko magawa. He just kept on making an appearance. At syempre, dahil panaginip lang naman, palagi din akong marupok.
For me, it was the only way to be with him.
So I responded.
"Yes mahal.. I'm here.."
"Sara... "
"Po?"
"Mahal na mahal kita.."
He told me with the saddest tone as he kissed my hair.
When I heard him, parang nalungkot ako.
If only dreams were reality then we could've been so happy.
BINABASA MO ANG
You All Over Me ('La Magie' Book 2)
FanfictionDue to insistent reader demand, here's the book 2 of La Magie Here's a playlist for you... 'YOU all over ME' by PastTimeAuthor https://open.spotify.com/playlist/6wdXGht6ey94UFtAS73BgD?si=SwLB0e42THWrjDdGAMHOyA&utm_source=native-share-menu