Mervin's Picture above ...
Chapter 24
Mervin POV
Nasa park ako ngayon at kasalukuyang tinitingnan ang isang lalaki at babae na kulang nalang ay kama para gumawa na ng bata. Ano pa ba? Kervin at yung bagong babae nanaman niya. Bakit ba inlove si Yshi sa lalaking to?
Napalingo na lamang ako at kinuha yung phone ko. Ipipicture ko ba? Tsk. Ang stalker ko naman tignan pag ganon.
Di bale, wag na lang. darating din naman ang panahon na malalaman din nimYshi ang lahat.
Dahil wala naman akong magawa kaya nagbalak akong tawagan si Charles. Siya unang naisip ko eh
**
Dialling Charles
+639890000000
**
"oh? Napatawag ka?"
"Tara, gala tayo."
"Busy ako. "
Wow! At sayo ko pa talaga narinig yan ah?
Toot-toot-toot
Aba'y hindi siguro to naturuan ng magandang asal na hindi dapat binababaan ng telepono ang mga gwapo na tulad ko. Pupuntahan ko nalang yun sa bahay niya, kahit na sakit sa ulo ang mga libro na nakapalibot e kesa naman tutunganga ako ditto at papanoorin ang make out session ng Kervin na yon at ang babae niya.
Pumasok ako sa bahay ni Charles ng maabutan ko siyang may kasamang babae.
"oh? Busy nga" sabi ko naman at tinaas ang kamay ko na parang susuko sa pulis.
Kasi naman itong si Charles di nagsabi na may dalang babae pala ditto, edi sana di nalang ako nagpunta.
"What are you doing here?" pagtatanong sakin ni Charles at lumapit na ako sa kanila sa bandang kitchen.
" kaylan mo pa naisipang matuto magluto" sabay tingin ko sa ginagawa nila
BINABASA MO ANG
Gangsters Squad
Ficção AdolescenteAre you ready to fight and risk everything for your squad? Then, let's see what you've got.