Chapter 41 * part 2 *

33.6K 693 21
                                    

Kimmy POV


Nasa 7 eleven ako ngayon kasama si Ria. Bumili ako ng chocolates kasi gusto ko lang, maraming chocolates to, good for 1 week na para lang sa akin. Naka-upo kami ni Ria habang ako kumakain at siya naman nakatunganga lang. hmm, sa tingin ko may nangyari talaga ah?



"oy babae, ano bang problema?" parang nagising naman siya sa katotohanan sa napalingon sa akin.



"ha?"



"sus lutang ka, alam ko may malalim kang iniisip. Spill it" humarap ako sa kaniya at siya naman napapikit.



"just, nevermind Kim" at tinakpan niya yung mukha niya, "ay gaga ka. Magsalita ka nga dyan. Bilis na. OA mo!"



Humarap siya sa akin at kinwento niya yung nangyari.



Napatahimik ako at pati ako nagulat.



"Oh my Gosh! Ganon ang postions niyo like half naked siya na galing sa - - " tinapik ni Ria yung bibig ko, aray naman ha? Eyy.



Sinamaaan ko siya ng tingin, "lakas ng boses mo, tumahimik ka nga."



Tiningnan ko siya at nag sign ng zipper sa bibig ko.



Hindi ako nagsalita habang siya naman nakatunganga. Laptrip! Tanga naman kasi nitong si Ria, eh bat siya napunta sa kwarto ni Charles? sus.



"di bale, boyfriend mo naman yun kaya, walang problema"



"anong boyfriend ka dyan? Pag nasa school at labas, tingin nila kami pero yung totoo, hindi kaya! H-I-N-D-I . hindi " inirapan niya ako. kinalikot niya yung phone niya at di na ulit nagsalita sa akin.



Pinagpatuloy ko lang yung pagkain ko ng napansin kong nag ring yung cellphone ko.



Mommy Calling...



"mom?"



"Kimmy? Nasaan ka ba?"



"uhm, 7 eleven. Why?"

Gangsters SquadTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon