Chapter 12 "No Way!"

56K 1.2K 50
                                    


Lyan and Kirk picture above :)



Chapter 12:



Kirk POV



Natawa ako sa iniisip ko na naging dahilan ng pagtanong ni Mervin sa akin.



" nababaliw ka na ba?"



"hindi. Naalala ko lang yung babae dun sa boutique. Isa siya sa nakalaban natin nung nakaraang gabi."



"teka, stalker kaba niya? Paano mo nalaman na boutique niya yon?" tanong ni Steve



" Kasi naman yung ka date ko nung time na yon, gusto raw pumasok don. Maganda raw kasi yung boutique. Eh hindi ko naman alam na siya pala may ari non" pag kwento ko sa kanila. Na kwento ko na rin yung nangyari kaya natawa sila lalo.



" Ano nga pala, sila yung KyooB. Naalala niyo yung naka away natin sa Area? KyooB yon." napalingon ako sa sinabi ni Steve



" Di nga?"



" sila nga kasi. Gago to. Kaya nga di kami makapatol sa kanila ni Mervin eh"



" alam mo din merv?" tanong naman ni Charles.



" siguro?"



" tangna. Ba't di ka sigurado hahaha" natatawang sabi ko naman at tinapunan siya ng kung ano.



" may gusto si Mervin sa singer. Halatang halata kung makatitig naman kasi eh." Kutyaw ni Steve



" eh ikaw rin naman ah? May gusto ka sa guitarist nila"



Steve POV



" takte. Engange kami non kaya wala akong magawa" pagdedepensa ko.



Pero may totoong storya talaga yun. Matagal ko na talagang gusto si Kim, yung simula ng makita ko siya sa café na tumutugtog. Gusting gusto ko na siya. Pero wala akong ibang sinabihan. Wala pa at wala akong plano na may sabihan na iba. Ako rin yung nagpapadala ng card sa kaniya. Ako din si Bubbles.

Gangsters SquadTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon