Ria and Charles picture above....
Ria POV
Sabi ng mga classmates namin, wala daw yung teacher naming sa last subject. So it means, early dismissal to!
"tara, Area tayo!" sabi pa ni Yshi sa amin
"papayag kaya niyan si Manager?" tanong ko naman habang nilalagay yung notebook ko sa bag.
"payag yan, tara na nga" sabi pa ni Kimmy, dumaan muna kami sa cafeteria para bumili ng mogu-mogu. Miss na rin naming inumin to eh. May mga naririnig kaming usapan tungkol sa amin but the good thing is positive naman!
Nagtungo na kami sa parking area, "look who's here! KyooB!" sabi pa ng babaeng nasa harapan naming, it's Viera. With her alipores.
"ano ng kailangan mo?" sarkastikong sabi ni Kimmy sa kaniya. Alam naman namin na may gusto kay Steve tong si Viera.
"na miss mo ba ako? how are you, and My Steve?"
"anong My Steve ka dyan? Kalian pa naging kayo ni Steve?" –Yshi
"wag kang sumatsat! hindi ka kasali sa usapan" at pinanglakihan niya ng mata si Yshi, oh what's that? Gusto ba niya ng gulo?
Marami ng nakiki-usisa na mga estudyante. Mapapahamak ata kami nitong Viera nato eh.
"ikaw! Hindi ka naman talaga mahal ni Steve diba? Nagpapanggap lang kayo kasi Arranged Marriage naman talaga ang totoo niyan" –Viera
Agad kaming nagtinginan at saan niya naman napulot yang issue na yan?! Sa pagkaka-alam ko, noon. Oo, arranged marriage sila but now? Hindi na! talagang for real na kaya yung pagiging sila ni Steve.
"Let's go, wag na natin silang patulan" sabi pa ni Lyan at parang papaalis na kami ng may narinig kaming sigawan ng mga students.
"gosh! Prince Steve and Prince Charles are here!"
"saan? Oh my! Nako, dito natin malalaman ang totoo!"
"wait wait saan sila?"
BINABASA MO ANG
Gangsters Squad
Dla nastolatkówAre you ready to fight and risk everything for your squad? Then, let's see what you've got.