Chương 42: Cợt giễu

449 41 5
                                    

_Rosie?

_Cuối cùng em cũng chờ được giây phút này, Nini.

     Chaeyoung mỉm cười mãn nguyện, nhẹ nhàng vuốt lấy mái tóc của Jennie. Có vẻ như cô đã chờ ngày này lâu lắm rồi, ngày mà Jennie gọi lại cái tên chị đã từng dành cho mỗi cô, Rosie. Cô ôm lấy chị vào lòng, ban đầu Jennie có vẻ hơi chán ghét, nhưng rồi lại để mặc cho Chaeyoung làm gì thì làm.

_Chị có biết em muốn ôm lấy chị thế này bao lâu rồi không? Hơi ấm này là Nini của em, không thể sai được.

_Ro...Rosie...

_Đây, em đây.

     Chaeyoung để chị thoát khỏi cái ôm của mình, cô nghiêng đầu nhìn người trước mặt như đã sẵn sàng nghe Jennie nói.

_Jisoo... đâu rồi...

     Sắc mặt của cô chốc thay đổi, từ ôn nhu nhìn chị,  nhưng giờ đây sắc mặt Chaeyoung như đã đanh lại hẳn sau khi nghe câu hỏi kia. Cô giận dữ nhưng cố dữ bình tĩnh, gằn giọng với Jennie.

_Jisoo! Jisoo!! Tại sao cứ là Kim Jisoo vậy?!! Tại sao khi chị nhận ra em, câu đầu tiên sao không phải là "Em đã trải qua những gì trong những năm qua?" mà lại là Kim Jisoo chứ??

_...

_Tại sao!! Chị nói đi là tại sao hả??

      Chaeyoung bóp chặt lấy vai Jennie lay mạnh, sự phẫn nộ của cô ngày một lớn hơn khi chị không có động thái gì là sẽ trả lời câu hỏi mà cô đưa ra cả? Tại sao chứ, tại sao chị lại còn quan tâm đến Kim Jisoo trong khi cô ta đã đối xử với chị tồi tệ thế nào? Park Chaeyoung thật sự không hiểu được.

_Em không phải như thế.

      Chị nói, làm cô sững lại. Ý chị là sao?

_Jennie, em vẫn như lúc trước, em chưa từng thay đổi. Chúng...chúng ta trở lại như lúc trước có được không? Xem như chưa từng có gì xảy ra, chưa từng có Kim Jisoo xuất hiện, chúng ta trở về lúc mà em luôn đợi chị ấy? Em thì sẽ nằm dưới chân chị, còn chị xoa đầu cho em, rồi cùng nhau ngắm mặt trời lặn, có được không? Được không Nini...

    Jennie im lặng, khẽ lắc đầu, làm cho Chaeyoung thêm sợ hãi, cô lắp bắp.

_Kim Jisoo, cô ta thâu tóm cổ phần ở Kim Thị để muốn chiếm lấy cái ghế chủ tịch từ nhà chị. Chị biết RLN không? RLN giữ mười phần trăm cổ phần ở Kim Thị, em sẽ giúp chị lấy lại được bị trí là cổ đông lớn nhất tại đó, chỉ cần chị muốn thôi.

_Tại sao em biết RLN?

      RLN là công ty đối thủ mà ông Kim từng nhắc với Jennie, nhưng tại sao Park Chaeyoung lại biết và nhắc đến chứ? Rõ ràng có vấn đề.

    Chaeyoung cười nhìn chị, rồi nói.

_RLN, Rosie Love Nini.

    Mở to đôi mắt kinh ngạc, thật sự không thể tin được chuyện này. RLN là của Park Chaeyoung sao? À không, là Rosie mới phải...

_Chị có cảm nhận được không? Em đã cố gắng vì chị, bảo vệ chị như thế nào khi mà Kim Jisoo đang trả thù chị? Cô ta dùng chính tình cảm của chị để chiếm đoạt mọi thứ và dìm chị xuống tận cùng đau khổ, ngay bản thân chị là người hiểu rõ nhất rằng chị đã đau đớn thế nào mà?

Nhơ Nhuốc Thân Tàn [JenSoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ