Trong cơn mơ, Jennie có cảm giác cả người nhẹ tênh, cứ trôi dạt vô định. Như quá mệt mỏi, nên chị cứ mặc kệ mọi thứ. Rồi lúc ấy, có những thứ ở quá khứ như đã hẹn mà ùa về, từng chuyện từng chuyện cứ như dòng chảy, quay ngược lại tất cả vào tâm trí của Jennie...
_Này bạn nhỏ? Từ nãy tới giờ em cứ đi theo sau chị vậy?
_Lon...lon nước đó chị còn dùng không ạ?
_Ji...Jisoo, Kim Jisoo.
Cô bé xinh xắn có đôi môi nhỏ nhắn và ánh mắt sáng ngần mà chị gặp vào ngày hôm đó. Bé con đói lắm, vì chị còn có thể nghe thấy những tiếng kêu kì lạ từ bụng em nữa mà. Tuy rụt rè, nhưng rất đặt biệt, trong mắt chị ngay từ lần đầu gặp gỡ.
_Người ta rõ ràng chỉ thích mỗi chị...
_Có cần em nhắc lại không, nhắc bao nhiêu lần nữa ta? 10 lần? 100 lần? Hay 1000 lần luôn nhé?? Kim Jennie, trong lòng em thật sự chỉ có mình chị. Kim Jennie, trong lòng em thật sự chỉ có mình chi. Kim Jennie...
_Cảm ơn em, Jisoo.
Lần đó em thổ lộ tình cảm với chị với sự ngượng ngùng của đứa trẻ chưa kịp lớn, nhưng chị lại nhìn ra được sự nghiêm túc trong lời nói, cảm nhận được tình cảm của em dành cho chị, từng khoảng khắc em mang đến cứ thật nhẹ nhàng, như một cơn gió dịu nhẹ thổi vào cuộc đời vô vị mà chị đang trải qua. Cảm ơn vì em đã đến, dang rộng vòng tay và kéo chị lên khỏi đáy hồ.
_Chiều tối chị có rảnh không? Em có thứ này bất ngờ cho chị, chắc chắn chị sẽ rất thích luôn đó nha.
_Nếu không thích, thì chị muốn xử lí em thế nào cũng được!
Sau này nghĩ lại, những lời nói ấy là dấu chấm hết cho tình yêu ngây ngô, non trẻ. Hay là nguồn cơn của sự khởi đầu cho những đau khổ mãi về sau.
_Chỗ này sưng rồi, đưa lên chị xoa dầu cho em nhé.
_Chị mạnh tay quá làm em đau hả? Chị sẽ nhẹ tay lại, em cố một tí.
_Em sợ đau lắm sao?
_Ừm, em sợ đau lắm...
_Chị ơi!
_Ơi, sao đó bạn nhỏ?
.
.
.
_Chị ơi...aaa_Đừng...đừng mà...tha cho em aaaaaa
_Chị ơi, Soo đau lắm!
_Em đau...xin...xin chị đừng...đừng đánh...em nữa...mà...hộc...hộc
Chát chát!!
Chẳng có sự thương hại nào ở đó cả.
Mọi thứ vẫn tiếp tục, như chưa từng nghe thấy những lời van xin.
Cái ngày mà Jisoo được đưa vào cấp cứu từ trong quán bar, em dường như đã khác. Khi biết điều kinh khủng đã xảy đến với em, bản thân chị như buông bỏ tất cả. Lúc chị nhận ra em là em của thằng khốn Han Taehoon, sống cùng ả đàn bà đó. Chị muốn giết chết em ngay lập tức! Nhưng chị không thể...
Giết chết em thì không, nhưng chị muốn giày vò em, muốn em sống không bằng chết, muốn em trả giá vì đã lừa dối chị, tiếp tay để chà đạp lên thân thể chị, hơn hết là tình yêu của chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhơ Nhuốc Thân Tàn [JenSoo]
Fanfic_Nếu em không chữa được cái "điên" này của chị để chị bình thường thì tự bản thân em sẽ từ người bình thường mà bắt đầu "điên" như chị . _ĐƯỢC , MUỐN ĐIÊN EM ĐIÊN CÙNG CHỊ ! ________________ Nỗi đau của tôi Lòng tin của tôi Thể xác của tôi Linh hồn...